#6 100 DWMME

1.8K 71 1
                                    

"kiss~!" sigaw nung parehong nanay nila. at dahil dun nagkatinginan sila. kinindatan nalang ni Kai si Fiery. 

"thanks for being here , for coming to our wedding, siguro mauuna na muna kami . gusto ko siyang masolo eh." tapos nun eh naghiyawan ang lahat ng nasa loob. at binuhat ni Kai si Fiery na para talagang totoong nagmamahalang bagong kasal at dumiretso sa kotse nito at pinaharurot na. ng biglang sa loob ng sasakyan eh sinampal ni Fiery si Kai.

"teka para san yun?!" gulat na tanong ni Kai.

"pano kasi!"

"don't tell me sa halik yun?" at hindi na sumagot Fiery. 

"tara na."

"teka eh bahay niyo to ah."

"oo nga. bakit san ka ba tutuloy sa bahay niyo? eh mag-asawa na nga tayo ngayon."

"eh kasi. don't tell me sa iisang kwarto tayo matutulog?"

"alangang nasa ibang kwarto ka adik ka ba? eh di nabuking tayo ni mama. wag ka ng maarte." tapos eh kinaladkad na ni Kai si Fiery papasok lang sa bahay nila.

"paunahan nalang tayo sa kama. in 1, 2,3 at ayun nagpaunahan ang dalawa sa kama.

"tabi! ako nauna eh!" sigaw ni Fiery

"wow! ako kaya nauna, sige na dun ka na sa sofa." 

"ang kapal! bahala ka diyan dito ako."

"ah bahala pala ah." kaya ayun ang dalawa nagwrestling sa kama. ilang sandali pa eh bumukas ang pinto. nagulat sila at napahinto.

"ano ba naman yan anak. di niyo naman kelangang magmadali sa paggawa ng apo ko XD" tapos eh umalis na ito.

"tsss. sige na nga diyan ka. basta bukas ako naman diyan."

"oo na." tapos bumukas ulit ang pinto. kaya ayun kumaripas ng takbo si Kai papunta sa kama, at inilagay ang kamay sa balikat ni Fiery.

"bakit ma?"

"hindi niyo alam kung gaano niyo ko pinasaya."

"Tita naman eh pinapaiyak niyo na naman po ako."

"awwww.." tapos eh niyakap neto si Fiery

"ma enough, wag niyo na pong paiyakin ang asawa ko :) goodnight na po." tapos eh ipinalabas sa kwarto. at nilock na yung pinto.

"asawa ko eewww" asar ni Fiery

"as if naman gusto kong sabihin ang mga katagang yun =____="

"tsss ewan ko sayo"

"ewan ko din sayo matulog ka na nga! >.<"

"talaga!"

"walang talaba dito."

"ahahahaha patawa siya =____="

"tsss"

100 Days With My Mortal Enemy (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon