Naalimpungatan ako nung 4:30, inumaga na naman pala nakauwi sila mommy at daddy.
6 na, naayos ko na lahat, ready na ko. Kasi alam kong 6:30 na naman kami aalis :/
•Ligo √
•Toothbrush √
•Bihis √
•Nagsuklay √
•Sapatos √
•Cologne √
•Pulbo √
•Make up? Iw haha di ako nagamit non! Sensitive ang baby face ko dun haha! :P
•Breakfast - aw! Yon! Un ang kulang! Pero nag toothbrush na ko eh! Di masarap ang pagkain at iba na lasa pag ganun :<
Naupo ako sa kama ko, pumasok si mommy.
"Oh gising kana pala?"
"Opo haha di po ba obvious? Peace mommy love you haha. ready na nga po ako eh."
"Hmm.?"
"Joke lang po." Tumayo at lumapit ako sa kanya. Hinag ko sya.
"Hmm oo na." Sabay kiss sakin ni mommy. "Halika na bumaba kana at nakaready na din ung breakfast dun."
"E nag toothbrush na po agad ako e. Di na masarap ung pagkain pag ganun."
"Bahala ka. Favorite mo pa naman ung niluto ko." Nang asar pa nga!
"Eeeeeee ang daya naman eeeee."
"A! Ako pa ngaun ang madaya. Mag baon ka na lang nyan kung gusto mo."
"Wag na po... Morning dad."
"Morning. Aga mo ata nagising ngaun ha?"
"Genyan po talaga pag hindi nag aalarm! Haha"
"O ano hindi kanaba talaga kakain? Gusto mo umalis na tayo?"
"Tara na."
* * *
*A/N*
Pasingit ako! Haha boring no?! XD Boring din ako ng mga time na ginawa ko yan eh. Wala akong maisip. Kelan nga ba ako nag karoon ng maiisip. anchabe daw po?
Sana may maisip pang kong mas boring pa jan ay este mas maayos na pala Waley! Nga nga.
Ge pag patuloy XD
* * *
Classroom...
A s d f g h j k l q w e r t y u i o p z x c v v b n m
Hay kaaga aga e puro gento na lang ba bubungad sakin? Ung totoo. Ito ba talaga ay isang room o sabungan?
Quater to 7 na wala pa din ung dalawa! Wala tuloy akong kasama dito. Maitxt nga.
Kapkap sa bulsa. Tingin sa bag. Hawak sa bulsa. Tingin sa kawalan.
Ay shunga. Nawawala nga pala ung cp ko kahapon ah!
Ano na gagawin ko!? San naba kasi kaya sila? Kakainis naman eh. 2nd day of school malelate agad! Wala tuloy akong kasama dito!
Nagring na ung bell, meaning nun kelangan na naming lumabas ng room at maguumpisa na ung flag ceremony. ito pa naman ang mga ayaw ko eh! Mangingitim ako nyan eh tsk. Ba kainit init kaya tapos papapilahin pa kayo sa quadrangle para lang dun! Tapos araw araw na ganun pag umaga! e wala din namang nakanta kundi ung mga grades school lang naman!