FelixAgad akong nagbihis. Grabe! I'm just teasing her. So, wag sana siyang umasa! Saka kanina when she walked? Is she seducing me or what? Damn that lady! Anyways, naglalakad ako papunta sa koste when my phone ring.
*RING RING*
THE HELL?! Yea, go to hell! Si kuya na naman? Anong tawag-tawag nito? Wasting my time! Ugh! Hindi ko sinagot. Kaso nagring na naman. Okay sasagutin ko na!
"Ano na naman?" Iritang sagot ko sa telepono. Kainis kasi eh! Yea, galit ako sa kuya ko. Know why?
FLASHBACK
Pinapunta kami ni kuya dahil magpropropose na daw siya sa hindi ko kilalang girlfriend niya. Never ko lang nga nakita o nakausap to eh. Maybe surprise? Baka nga.Biglang umilaw yung entrance. Nagready na ang lahat. Natulala ako sa nakita. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman ko.
Si Hannah and kuya are together?
Nakita kong lumuhod si kuya sa harapan ni Hannah. At sinabing.
"Hannah Dennis Smith. My love, my first love. Will you marry me?" Tumigin ako kay Hannah. Baby no, don't say yes. Please Hannah.
"Yes, I'll marry you." Sabi niya. Tumayo si kuya sa pagkaluhod. Sinuot ni kuya kay Hannah yung sing-sing. Now she's taken by my older brother. Gumuho yung mundo ko kasi natuloy talaga ang kasal nilang dalawa.
END OF FLASHBACK
"Dad wants you to go home. May celebration tayo sabi niya." Putangina mo! Ang yabang mo! Hindi mo kasi alam na may relasyon ako dyan sa asawa mong malandi!
"Sabihin mo hindi ako pupunta. May assingment pa akong gagawin." Sabi ko saka binaba ang linya. Your so fucking shit kuya! I hate to hear you voice! I hate your face! I hate you kuya! You just broke our relationship for being a big brother to me.
Nagdrive ako pauwi. Nakita ko si Dominique sa lobby nakaupo. Para ako ata ang hinihintay nito eh.
Bumba ako ng koste at pumasok agad sa lobby. Lumapit ako papalapit sa kanya.
"Ako ba ang hinihintay mo babe?" Tanong ko sa kanya. Tumingin siya sa akin at sinamaan ako ng tingin. Tsk! Gwapo naman ako ah?
Ang sinasamaan kang ng tingin ay ang mga panget! Hindi naman ako panget ah? Kainis!
"Hindi ikaw ng hinihintay ko! Si Tiffany yung hinihintay ko!!" Sigaw niya sa akin. Wo! Hindi ko alam na kaibigan na niya pala ang pinsan ko.
Joke lang! Kaibigan ko si Tiffany. Childhood friend. Balita ko may gusto si Tiffany kay Ash. Pano kaya kung nagkagusto rin si Ash sa kanya. Jackpot siya!
"Friend mo na siya?" Tanong ko sa kanya. Sabi ng ang mga panget lang ang tinigingnan ng masama eh! Hindi ako panget!
"Hindi enemies pa lang kami. Bibili kasi siya ng gamot para kay Ash. Nagkasakit." Sabi niya. Eh? Ba't si Tiffany pa?
"Ba't siya ang bumili at hindi ikaw?" Tanong ko sakanya. Tinaasan niya lang ako ng kilay.
"Duh?! Kakagaling ko pa lang ng US! I don't memorize the streets here! And besides hindi ko kilala ang lugar na to." Pambihirang babaeng to! Taga bundok ba to?
"Sa US ka lumaki?" Tanong ko sakanya. She just nodded! No respect ang puta!
"Hindi pala taga bundok eh." Bulong ko kaso parang narinig niya. Tumigin siya sa akin. Ng masama pa ah? Aist! Hindi nga ako panget! Ang kulit!
Tumayo na siya. Ganun din ako. Sinundan ko siya sa elevetor. Meydo matalaga ang magpagakyat ng elevetor. Agad ko siyang sinandal sa pader at sinandal ang dalawang braso ko."THE HELL?!! You jerk!" Sabi niya. Pilit niyang kumawala. Pero sorry masyado akong malakas.
"Ano ba ang gusto mo ha? Lagi mo nalang ako sinasandal sa pader at kinukulong ako!" Reklamo niya. Ang ingay niya kaya hinalikan ko naman siya. Pinikit ko yung mga mata ko. Malambot ang labi niya. Nakakaaddict siyang halikan!
Tinanggal ko yung labi ko sa kanya.
"Shut up kiss yun baby ko. Your like a drug. Nakakaaddict ka." Sabi ko at agad ko siyang hinalikan. Grabe! Ang init! Ang init sa pakiramdam!
Napatigil siya.Never pa ako nakahalik ng babaeng ganito ang nararamdaman.
*TING*
Agad ko siyang hinila palabas ng elevetor. Inalis ko na yung labi ko sa kanya.
"Sweet dreams babe. Dream of me." Sabi ko at naglakad papunta sa unit ko. Katabi ko lang yung unit niya. Nareseverd pa yan ng mga pinsan niya. Para sa kanya. At dahil daw sa akin. Para mabantayan ko siya. Naging bantay aso niya ako! Pero okag lang maganda naman siya eh.
Dominique
THE HELL FELIX?!!! Do you really want me to love you?! Fuck Felix! Your haunting me! Ano ba ang meron ka at bakit nararamdaman ko parin ang labi mo sa akin? Hindi ako pwedeng magmahal ngayon! I'm too young para magmahal at masaktan! Hindi pwede to! Forget it Dominique! Isang malas lang siya sa buhay mo!
Pumasok na ako sa unit ko. I lied to him. And who cares?! Wala akong pake sa kanya. Even the kissing scene kanina. Alam niyo hindi ako makapikit dahil sa sobrang gulat! Pero hindi naman talaga ko pipikit eh!
His a good kisser?
Yea, I think. Maybe...
Tumingin ako sa mirror. THE HELL?! Namumula cheeks ko! Papatayin kita Felix! Papatayin talaga kita Felix Ivan Castillo! Wait! Why do I memorized his full name? Eh? Siya nga tong nangangaasar!
Sasama ko siya sa HELL! FUCK!! Natulog ako. Kaso ayaw matulog. Pinilit kong matulog kaso ayaw parim! Nakakairita naman!
[Yan ang effect ni Felix. Kaya be careful baka magaya kayo ni Dominique. Hindi makatulog!- M_Neko-chan_]
Uminom ako ng pang patulog. Kaso ayaw parin eh! Ano ba?! Papatayin ko na yang Felix na yan eh! Ang sarap bugbugin!
Red Lips....
Ano ba Felix?! Bakit may red lips ka?! Bakit?! Yan ba yung dahilan kung bakit hindi ako makatulog?! Nakakaasar natalaga si Felix! Gusto ko ng matulog!
Red Lips.....
Ano ba?! Tantanan mo na nga yan! Pilitin mong matulog! Kahit yang RED LIPS niya ang nasa isip mo! It's just a RED LIPS!! May lason ata yun! Kaya hindi ko makatulog at makalimutan yun! Fuck you Felix Ivan Castillo! Papatayin kita!
BINABASA MO ANG
Dangerous Woman
RomanceMeet Dominique Scarlette Concepcion, the one and only girl in the Concepcion cousins. A bad girl who wants to know the true behind the sercets, who killed her parents or what is he's reason why did he killed her parents. Then a man finally got to m...