Chap 6

2K 74 9
                                    

Chuyến lưu diễn Phatasia của Snsd đã đi qua rất nhiều nước trên thế giới, luôn trong tình trạng cháy vé chính vì thế cho nên cả nhóm luôn phải làm việc đến khuya có khi ngủ được có 1 - 2 tiếng dù vậy nhưng GD và Taeyeon luôn trong tình trạng nhắn tin với nhau khi thì hỏi thăm khi thì gọi điện làm người khác nhìn vào cứ tưởng 2 người đang yêu nhau
Cả nhóm đang tập vũ đạo cho bài hát mới sẽ trình bày trong live show sắp tới, " Cả nhóm nghĩ 1 chút chị thông báo về lịch trình ngày mai"- Chị quản lý đi vào, " Ngày mốt là diễn ra live show, ngày mai các em phải thu âm cho xong bài hát mới riêng Taeyeon em phải về Seoul để chụp 1 bộ ảnh"- Chị quản lý thông báo, cô thở dài cầm chai nước uống, nghĩ đến việc phải gặp Baekhuyn cô không biết phải nói gì với anh nữa, hy vọng sẽ không bị paparazi bắt gặp không thì toi, " Ting ting"- Tiếng tin nhắn, " Noona mai chị nhớ đến chỗ hẹn"- Baekhuyn nhắc cô, " Chị biết rồi"- Cô nhắn lại, " Em nghe nói chuyến lưu diễn hiện giờ thành công lắm"- Anh nhắn, " Uk cảm ơn em"- Cô cười nhắn tiếp, " Thôi bye em nha chị phải đi tập tiếp"- Cô chào tạm biệt, " Dạ"- Anh vui vẻ nhắn lại
Sau khi tập xong vũ đạo cả nhóm phải luyện thanh để chuẩn bị cho ngày mai thu âm cô đang luyện những nốt cao thì lại có tin nhắn đến, " Tae"- Là của GD, " Dạ oppa?"- Cô đáp lại, " Khi nào em xong chuyến lưu diễn?"- Anh đột nhiên hỏi, " Chắc khoảng 1 - 2 tuần nữa có gì không oppa?"- Cô thắc mắc, " Không có gì chỉ là anh hỏi vậy thôi"- Anh giải thích, " Vậy khi nào nhóm anh xong?"- Cô hỏi lại, " Cũng giống nhóm em thôi"- Anh nhắn lại, " Lần này anh chung phòng với makne mà chán gì đâu em ấy suốt ngày nhắn tin, ôm cái điện thoại suốt"- Anh nhắn thêm 1 tin, " Em nhớ anh thân với em ấy lắm mà? Nhưng mà sao Seungri giống Yuri thế cậu ấy cũng ôm điện thoại nhắn tin hoài"- Cô hoài nghi, " Có lẽ nào..."- Anh cũng hoài nghi như cô, " Em sẽ điều tra cho bằng được"- Cô sẽ lợi dụng Yuri không nhắn tin, lấy trộm điện thoại coi....
Sân bay
Sau chuyến bay dài mỏi mệt cô chỉ chợp mắt được 1 chút nên 2 mắt thâm quầng phải đeo kính để che đi. Sau khi làm thủ tục xong cô lên xe về công ty chuẩn bị cho buổi chụp ảnh chiều nay. " Taeyeon chủ tịch cho gọi em"- 1 nhân viên vào nhắc, " A cảm ơn chị"- Cô nhanh chóng đi lên văn phòng của chủ tịch, " Chủ tịch cho gọi con"- Cô lễ phép, " Con ngồi đi"- Chủ tịch chỉ vào ghế đối diện, cô lễ phép ngồi xuống, " Dạo đây ta thấy báo chí nói về việc con và G - Dragon"- Chủ tịch nói, " A dạ không phải đâu ạ con và anh ấy chỉ xem nhạ như là anh trai/em gái thôi"- Cô nhanh chóng phủ nhận, " Vậy thì tốt ta hy vọng con và cậu ấy sẽ không có tình cảm gì đặc biệt"- Chủ tịch gật gù đồng ý, " Dạ vậy con xin phép"- Cô nói, " Uk"- Chủ tịch nói.Bước khỏi phòng lòng cô nặng trĩu, không hiểu sao khi nghe chủ tịch nói cô lại thấy đau trong lòng lẽ nào cô thực sự yêu anh? Taeyeon lắc đầu bác bỏ...
Cô đến salon để làm tóc và thử trang phục , conpent lần này là huyền bí, quyến rũ vì cô đã đã chụp rồi nên việc chụp ảnh được tiến hành rất nhanh chóng. Sau khi chụp ảnh xong là mới có 10g,cô thay trang phục đi về room vì còn rất lâu mới đến giờ hẹn cô thay ra áo thun, quần short, áo khoác dày, khẩu trang, mũ để đi dạo phố thực sự lâu lắm rồi cô mới có thời gian ngắm nhìn Seoul kỹ càng như vậy, cô lặng lẽ đi trên đường cảm nhận từng cơn gió mát mẻ, đi 1 hồi cô thấy quán coffe nhỏ nhắn khá vắng người liền đi vào đó gọi 1 cốc Cappuchino, đúng lúc đó bài hát Haru Haru của Big Bang được bật lên, cô vừa nhâm nhi vừa đắm chìm trong lời nhạc....
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thoáng chốc đã 11g45 cô tính tiền đi về công ty, trước khi đi xuống hầm xe cô còn nhìn dáo dác xung quanh xem có ai không mới bước xuống. Vừa bước xuống cô đã thấy chiếc xe màu đen của Baekhuyn, cô mở cửa xe, nhanh chóng ngồi vào ghế phụ, " Em hẹn chị có gì không Baek?"- Cô hỏi, " Noona...Em..."- Anh ngập ngừng, " Sao? Có chuyện gì?"- Cô thắc mắc, " Em thật sự thích noona"- Anh lấy hết dũng khí nói với Taeyeon, cô đứng hình vài giây, " Baek à chị..."- Cô ngập ngừng, " Ha ha ha noona không còn nói đâu em giỡn thôi mà"- Anh nặn ra 1 nụ cười vì không muốn nghe câu nói phũ phàng của cô, " Chị xin lỗi nhưng em biết đó chị xem em như là 1 đứa em trai mà chị yêu quý"- Cô cười dịu dàng, " Em biết mà noona"- Anh đành phải chấp nhận sự thật, " Em sẽ không bỏ cuộc đâu cho đến khi noona tìm được người yêu mình thật lòng"- Anh quyết tâm, " Được rồi sao cũng được tùy em mà không định đãi noona ăn 1 bữa sau??"- Cô cười, " A em mới biết 1 quán ngon lắm chúng ta đi, ăn xong đi dạo với em nha"- Anh hý hửng đề xuất, " Uk đến 3g thôi nha 6g noona phải bay rồi"- Cô nói, " Dạ"- Anh nhanh chóng cài dây an toàn, khởi động xe nhưng 2 người không để ý rằng đằng sau có 1 chiếc xe khả nghi bám theo đó là paparazi, 1 nhà báo chuyên săn tin về chuyện hẹn hò của idol đã túc trực ở đây suốt mấy tiếng, khi định rời đi thì Taeyeon xuất hiện, anh ta liền lẻn theo và chụp được rất nhiều ảnh trong suốt cuộc đi chơi của 2 người, " Ngày mai tin này sẽ đứng đầu tìm kiếm cho coi"- Anh ta cười nham hiểm....

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ