Chap 24

1.3K 57 7
                                    

Cả khán phòng im lặng như tờ chỉ có tiếng nói của mc công bố tên người thắng cuộc, GD cũng rất bất ngờ không hiểu tại sao cô lại làm như vậy? Dù vậy nhưng anh cũng tỏ ra bình tĩnh ở ngoài mặt chỉ quay sang mỉm cười, rồi lại quay lên sân khấu, cho đến khi công bố người thắng cuộc là T - Ara cả khán phòng mới ồn ào lại như cũ, Ji Yeon bức lên sân khấu nhận giải trong tâm trạng tức tối nhưng cũng phải ráng cười, 2 người lại khôi phục không nói chuyện như cũ,...

Trên đường về room, mọi người nói chuyện rôm rả chỉ riêng cô là lặng im nhìn khung cảnh qua cửa sổ, " Ya Tae à chuyện hồi buổi lễ là sao vậy?"- Tiffany vỗ vai bạn mình, Taeyeon quay sang thì 7 cặp mắt đang nhìn cô 1 cách tò mò, " Các cậu làm gì nhìn mình ghê thế?"- Cô hỏi, " Cậu còn giả bộ nữa? Cậu làm gì mà không biết à?"- Tiffany nói, " À chuyện hồi nãy chứ gì? Chỉ là hơi mỏi cổ nên thuận tiện ghé đầu xuống thôi mà"- Cô giải thích, " Cậu nghĩ nói như vậy thì ai cũng sẽ tin à?"- Yuri nói lên, " Thì... tùy mấy cậu thôi"- Cô nhún vai tiếp tục nhìn ra cửa sổ, cả 7 người bỏ cuộc vì biết tính khí của cô quá rõ khi không muốn thì làm cách nào thì cô cũng sẽ không nói...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đúng như dự đoán qua ngày hôm sau tất cả mặt báo đều là hình của anh và cô, có vẻ như các fan vì chuyện này mà cũng bị bất ngờ, người đoán thì cả 2 đã làm hòa, người thì đoán họ chỉ đang diễn,... Khi mở điện thoại đọc báo sáng nay Ji Yeon đã dự đoán trước tin tức nóng hổi của ngày hôm nay, dù đã đoán trước được nhưng trong lòng cô lại có 1 ngọn lửa đang âm ỉ trong lòng, quăng điện thoại xuống cô, Ji Yeon tức giận tìm cách hại Taeyeon tiếp...

Sắp tới là kỷ niệm 20 năm thành lập của SM Entairterment, công ty đã tổ chức 1 chuyến đi chơi đi Hwai hoàng tránh dành cho các nghệ sĩ, nhân viên của công ty, cả nhóm rất hào hứng về chuyến đi này vì đã 1 thời gian rồi cả công ty không đi chơi chung, nhưng chỉ có 5 người là Hyoyeon, Seohyun, Sooyoung, Sunny và Taeyeon đi được còn lại mọi người đều có lịch trình riêng, cô cũng mong ngóng chuyến đi chơi này chỉ hy vọng là sẽ có cơ hội quên đi chuyện buồn...

Tối trước ngày đi chơi, mọi người ai cũng rôm rả nói xem mình sẽ mang gì theo, cô chỉ ngồi bên lâu lâu lại thêm 1 vài câu góp vui, hành lý của cô khá đơn giản chỉ là vài bộ quần áo, giày dép, mỹ phẩm,... chỉ mang theo 1 valy vừa đủ đựng nhưng khi nhìn lại các thành viên khác thì như là muốn định cư ở đó luôn thì phải, " Ya Choi Sooyoung, cậu định ở đó luôn à? Mang gì mà nhiều thế?"- Taeyeon cười nắc nẻ nói, " Kim Taeyeon cậu đừng có mà cười tờ chỉ là mang đồ nhiều hơn 1 chút thôi mà"- Sooyoung nhìn lại valy của mình, " Thì chắc mang nhiều đồ 1 chút"- Cô bật cười, cả 5 người có mặt ở sân bay sớm để làm thủ tục lên máy bay...

Suốt thời gian trên máy bay, cô vui vẻ đùa giỡn với mọi người quên buồn phiền trong lòng. Đến khách sạn, cô được chia phòng ở chung với Seohyun và Sooyoung còn Sunny và Hyoyeon ở chung, mở cửa phòng ra cô nhanh chân nằm dài trên cái giường ấm áp và mềm mại của khách sạn, SM chơi sang đến mức bao luôn cả khách sạn, Taeyeon mở cửa bước ra ban công, là bãi biển Hawai đầy nắng và trong xanh, cô quả không sai khi xí trước phòng nắng, nhắm mắt cảm nhận từng tia nắng và cơn gió ở Hawai làm Taeyeon thấy bản thân dịu đi, " Tae cậu mau vào sắp đồ đi, chúng ta còn xuống ăn nữa"- Sooyoung nhắc nhở, " Tớ biết rồi"- Cô đi vào phòng...

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ