Chap 22

1.4K 72 28
                                    

Và y như rằng ngày hôm sau, 2 tin nóng hổi xuất hiện trên các báo, mạng,...

" TAEYEON ( SNSD) NỐI LẠI TÌNH CŨ VỚI BAEKHYUN ( EXO)"

" G- DRAGON ( BIG BANG ) VÀO QUÁN BAR VỚI JI YEON ( T - ARA )"

Lại 1 lần nữa kích hoạt phản ứng của dân cư mạng, có tức giận, có thông cảm, có người còn cho cả 2 là đang giận nhau,... đủ mọi loại cảm xúc. Tất nhiên là sáng hôm sau Taeyeon và GD đều bất ngờ y như nhau, cũng không ngờ rằng mình bị chụp hình lại, 2 người lại bị kêu lên văn phòng của chủ tịch, có đụng mặt như không nói gì, " Haizz mọi chuyện là như thế nào hả Ji Yong?"- Chủ tịch Yang tức giận, " 2 con đang làm trò gì thế? Chẳng phải nói lúc trước là 2 đứa yêu nhau sao? Tại sao lại thành như vậy?"- Chủ tịch Lee cũng tức giận nói, " Con và Baekhyun chỉ là bạn bè bình thường chúng con chỉ đơn thuần là đi ăn với nhau không có ý gì khác"- Taeyeon giải thích, " Hôm đó con vào quán bar uống say tính ra cửa đợi anh quản lý nhưng không ngờ đụng phải cô ta , nên cô ấy chỉ đỡ con ra ngoài giùm ngoài ra không còn gì khác"- GD cũng giải thích, " 2 con thiệt là..."- Chủ tịch Lee thở phào nhẹ nhõm, " 2 con đang có chuyện gì đúng không?"- Chủ tịch Yang tinh ý, không ai trả lời, " Biết ngay mà, tuổi trẻ đừng nên đánh mất 1 tình yêu đẹp chỉ vì mấy cái giận hờn vu vơ này"- Chủ tịch Yang cười, " Thôi các con ra ngoài đi"- Chủ tịch Lee nói, " Chúng con xin phép"- Cả 2 nói...

Trên đường về room, Taeyeon đã suy nghĩ kỹ về lời nói của chủ tịch Yang, có lẽ như mình quá vội vàng rồi, mình phải cho anh ấy cơ hội giải thích chứ?, cô nghĩ mình ngốc thật. Thế là Taeyeon quyết định ngày mai sẽ đến room nghe anh giải thích... Sáng hôm sau cô dậy sớm,  diện sơ mi trắng mỏng, dáng dài, mặc bên trong là quần short ngắn theo phong cách giấu quần, cô diện đôi boots cá tính, cải thiện chiều cao vốn khiêm tốn. Taeyeon dự định sẽ đến gây bất ngờ cho anh. Nhưng không ngờ sau đó sẽ là 1 sự việc cô sẽ không bao giờ quên được... Sau khi đến trước cửa, cô định nhấn chuông nhưng thấy cửa mở hờ, Taeyeon như chết trân trước hình ảnh cô thấy, 2 người đang hôn nhau, mà người con trai không ai khác là GD, còn người con gái là người đã hẹn cô ra quán cafe Ji Yeon, cô ngăn không cho nước mắt mình rơi ra chạy thật nhanh vào thang máy, cho đến khi cửa thang máy đóng lại, cô ngồi xuống khóc nấc lên,....

Quay lại room của Big Bang, hôm nay GD ở nhà anh vẫn chưa hết quên được hình dáng của cô, lấy rượu ra uống một chút, " Kính Coong"- Có tiếng chuông, GD ra mở cửa, " Anyohaseo GD sunbaenim"- Là Ji Yeon, " Cô là..."- Anh không nhớ, " Sunbaenim lại quên em sao? Em là Ji Yeon nè"- Ji Yeon nói, " À tôi nhớ rồi, có chuyện gì không?"- Anh hỏi, " Em có chuyện muốn nói sunbaenim, có thể mời em vào nhà được không?"- Ji Yeon nói, " Cũng được mời vào"- Anh đi vào bếp pha trà, " Đây chỉ có nhiêu đây thôi, cô uống tạm vậy"- Anh đặt tách trà xuống, " Cảm ơn anh, mà sunbaenim đang định uống rượu sao?"- Ji Yeon thấy trên bàn có chai rượu, " Uk tôi đang định uống một chút"- GD giải thích, " Vậy cô đến đây có chuyện gì?"- Anh hỏi, " Em... có chuyện muốn nói với sunbaenim"- Ji Yeon giả bộ thẹn thùng, " Sao? Chuyện gì?"- GD quay sang nhìn Ji Yeon, bỗng dưng Ji Yeon xích lại gần anh và hôn anh, GD bất ngờ không kịp phản ứng và vô tình khoảng khắc đó đã lọt vào mắt của Taeyeon, " Cô làm gì vậy?"- GD đẩy cô ra, " Sunbae em thật sự rất thích anh"- Ji Yeon như muốn khóc, " Xin lỗi hẹn giờ tôi không muốn hẹn hò với ai cả"- GD lạnh lùng nói, " Sunbae... em xin lỗi nhưng mà em sẽ không bỏ cuộc đâu"- Ji Yeon kiên quyết nói, " Tùy cô nhưng tôi sẽ không yêu hay thích 1 ai nữa"- Anh lạnh lùng nhìn Ji Yeon...

Sau khi chạy về từ room của Big Bang, Taeyeon chạy thẳng về room của mình, " Chẵng lẽ mọi chuyện thật sự kết thúc rồi sao?"- Cô ngồi thụp xuống trước cửa, " Tae à cậu làm gì ở đây vậy?"- Sooyoung vừa mới đến cửa room đã thấy 1 bóng dáng quen thuộc, " Không có gì đâu"- Cô lao vội nước mắt, mở cửa vào room, đi thẳng vào phòng, suốt nguyên ngày hôm đó Taeyeon nhốt mình trong phòng, ai gõ cửa thì cũng nói không có gì cũng không ra ăn cơm...
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Vài tuần sau đó, Taeyeon như là 1 con người cuồng công việc, vẫn vui vẻ, nghịch ngợm, kid leader nhưng mọi người đều biết ẩn sau vỏ bọc đó là 1 con người đang bị tổn thương, Taeyeon là vậy cô luôn chịu đựng mọi thứ trong thầm lặng không để người khác lo cho mình, về phần GD sau ngày hôm đó, Ji Yeon dùng mọi cách để bám theo anh không ngại mọi người thấy...

Nếu như lúc trước Taeyeon còn giữ những quà mà GD tặng thì bây giờ cô lại đem qua cho Seohyun hết nhưng Seohyun thì giữ lại cẩn thận không dùng đến. Mọi chuyện cứ thế trôi qua, bỗng dưng đến 1 ngày, chủ tịch Yang nói rằng Taetiseo và GD, Taeyang, Seungri sẽ phải diễn trên Music Bank, sau khi Taeyeon, Tiffany và Seohyun nghe tin này, cả 3 chỉ im lặng lén nhìn sang Taeyeon nhưng cô chỉ bình thản gật đầu...

Ngày mai là ngày mài cả 6 người sẽ luyện lại vũ đạo, cả Tiffany và Seohyun đều lo lắng cho cô, nhưng Taeyeon luôn tỏ ra bình thản, chứ thật ra trong lòng cô đang rất rối loạn, không biết phải đối mặt với anh như thế nào. Từ sáng sớm, Taetiseo đã chuẩn bị đi đến phòng tập, cả 3 người đang ngồi đợi, nghe có tiếng mở cửa, GD, Taeyang, Seungri mở cửa bước vào, bỗng nhiên không khí trong phòng tập trùng hẳn xuống, " ờ... thôi chúng ta tập"- Tiffany cố gắng cứu vãn tình hình, " Đúng rồi chúng ta tập đi"- Seohyun cũng nói theo, " Vậy thì Seungri với Seohyun, mình với Young Bae, ờ còn Tae thì... với GD nha, như cũ"- Tiffany ngập ngừng nói, Taeyeon và GD chỉ bình thản gật đầu...


anyohaseo xin lỗi vì đã đăng chap trễ =((( bây h đã vào năm học nên mình sẽ không đăng thường xuyên đc nhưng đừng bỏ chuyện mình nha <3 tiếp tục comment và vote nha!!!

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ