Chap 17

1.6K 73 7
                                    

" Taeyeon là em à? Sao mà lấm la lấm lút ở đây vậy? Sao không vào đi?"- Anh quản lý thấy Taeyeon núp trong 1 góc nhỏ, " Em muốn tạo bất ngờ cho Ji Yong oppa đó mà nên mới nhờ anh giúp"- Cô nháy mắt tinh nghịch, " Còn tạo bất ngờ nữa?"- Anh quản lý cười, " Em đang muốn thử Ji Yong oppa coi có nhận ra em không?"- Cô nói, " Vậy kế hoạch của em thế nào?"- Anh quản lý hỏi, " Em sẽ giả dạng thành fan đưa đồ ăn đến, anh sẽ dẫn em vào"- Cô nói, " Ok đi thôi mà em còn mua gì nữa vậy?"- Anh quản lý nhìn thấy mấy túi đồ, " À chút thức ăn thôi mà"- Taeyeon cười, " Đợi em chút để em ngụy trang đã"- Nói rồi cô đeo khẩu trang vào, tóc thì vấn gọn vào mũ, đeo mắt kính, mặc áo khoác, " Em có cần phải ngụy trang kỹ như vậy không Taeyeon?"- Anh quản lý bật cười, " Cần chứ sao không?"- Cô cười nói

cả 2 người cùng đi đến phòng chờ của Big Bang, trước khi vào cô còn thận trong kéo mũ xuống, anh quản lý vào trước, " Mấy đứa có fan đưa đồ ăn"- Anh quản lý thông báo, " Đồ ăn?"- Cả 5 người ngạc nhiên, " Uk fan này là rất đặc biệt đó nha"-Anh quản lý cười bí ẩn mở cửa cho Taeyeon vào, khi bước vào cô luôn trong trạng thái kéo gầm mặt xuống, biết rõ là mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt kỳ lạ nhưng cô phải diễn tới cùng, không khí trong phòng đột nhiên im lặng, " Tae là em đúng không"- GD bất ngờ lên tiếng, " Taeyeon noona? Chị ấy đi Mỹ quay mv rồi mà"- Seungri cũng bất ngờ, " A bị lộ rồi"- Cô gỡ mũ, mắt kính, khẩu, cả phòng lại rộ lên tiếng cười, " Noona à chị làm vậy chi cho tốn công vậy? Cứ đi vào như bình thường là được thôi mà"- Seungri không nhịn cười được, " Ya Seungri chị chỉ muốn tạo bất ngờ thôi mà"- Cô nói lớn, " Hồi nãy tụi anh có nghe fan nói là có thấy em là anh biết rồi"- GD vừa cười vừa nói, thì ra là anh đã sớm biết, " Haizz thiệt tình tài cải trang của em tệ quá"- Cô ngượng, " Thôi em có đem đồ ăn đến nè"- Cô đặt túi đồ lên bàn, " Wa có tokkpoki nữa nè"- Seungri nhanh nhảu mở túi thức ăn ra, Taeyeon chu đáo đem đồ ăn đặt lên bàn

Cả 6 người cùng ăn cùng nói chuyện rôm rả, vui vẻ, " À mà hồi nãy em coi phim cười muốn té ghế luôn"- Cô cười kể lại, " Noona à phim của tụi em mà"- Seungri tự hào, " Chắc chị cũng phải xin công ty làm 1 bộ phim giống vậy năm sau là kỷ niệm 10 năm debut rồi"- Cô cười, " Phải đó em quay đi đến ngày công chiếu tụi anh sẽ làm khách mời của nhóm em"- GD cười nói, " Anh nói đó nha"- Cô cười đáp, " Nhưng mà anh tưởng em đang bên Mỹ quay mv chứ"- GD thắc mắc, " Đâu có em mới quay xong về là liền đi coi nè"- Cô trả lời, " Em giữ sức đi đừng làm việc quá mức"- Anh lo lắng, vuốt nhẹ tóc cô, " Em không sao đâu mà"- Cô làm nũng chui đầu vào trong ngực anh ngọ ngoạy, " Aigoo thật là khổ cho cái số FA của mình"- Daesung ngồi kế bên than, " Đúng rồi đó hyung chắc em phải nhanh kiếm anh đó quá à"- Seungri nói tiếp, thế là cả phòng vang lên 1 trận cười....
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay là ngày cô và anh hẹn hò, mặc dù cô hẹn buổi tối mới đi ăn nhưng vẫn dậy sớm như thường, với lấy điện thoại, vừa mới mở điện thoại, vào mục giải trí 1 dòng chữ đập vào mắt cô

SEUNGRI ( BIG BANG ) HẸN HÒ VỚI SEOHYUN ( SNSD )

HOT: 2 MAKNAE VÀNG SEUNGRI ( BIG BANG ) VÀ SEOHYUN ( SNSD ) BÍ MẬT HẸN HÒ??

SEUNGRI ( BIG BANG ) HẸN HÒ ĐÊM TỐI CÙNG MAKNAE SNSD SEOHYUN

Nội dung bài báo nói về việc Seungri và Seohuyn đi vào 1 nhà hàng với nhau, cô như bật ngửa khi đọc tin này, nhanh chóng đánh răng cô ra phòng khách thấy mọi người ngồi đầy đủ, " Mọi người đọc báo sáng nay chưa?"- Cô hỏi, " Rồi Tae à"- Sooyoung trả lời, " Seohuyn chuyện này là sao?"- Taeyeon quay sang hỏi Seohyun, " Unnie em cũng không biết tại sao lại bị chụp lén nữa"- Seohuyn nói, " Em phải cẩn thận chứ maknae à"- Yuri nhẹ nhàng nói, " Thực sự em và anh ấy..."- Chưa nói hết câu tiếng chuông điện thoại reo lên, " Alô chị quản lý"- Seohuyn nhanh chóng bắt máy, " Seohyun em không cần giải thích đâu, em mau chóng đến công ty chủ tịch đòi gặp em kìa"- Chị quản lý liền cúp máy, mặt Seohuyn biến sắc, " Sao vậy Seohyun? Chị ấy nói gì"- Sooyoung hỏi, " Chủ tịch đòi gặp em"- Mặt cô càng biến sắc hơn, " Thôi chắc không có chuyện gì đâu em mau thay đồ rồi đến công ty đi"- Taeyeon vỗ vai an ủi, " Dạ"- Seohuyn đứng dậy đi vào phòng...

Thấm thoắt đã đến chiều, Taeyeon nhìn đồng hồ sắp đến giờ hẹn, cô chui vào phòng chuẩn bị, vì để tiện di chuyển Taeyeon chọn cho mình bộ playsuit chất liệu demin đi kèm với giày ánh kim vừa dễ thương lại vừa năng động, Taeyeon nhanh chóng đi xuống tầng hầm xe nơi GD đang đợi mình, " Oppa anh đợi có lâu không?"- Cô mở cửa xe, ngồi vào ghế, " Uk không lâu đâu anh mới đến"- GD nhìn cô vui vẻ, " Hôm nay chúng ta đi đâu?"- Cô hỏi, " Anh có đặt tại nhà hàng này rồi"- Anh trả lời, khởi động xe. Trên đường đi cả 2 trò chuyện rôm rả, " Oppa anh có đọc tin tức sáng nay chưa?"- Cô hỏi, " Anh đọc rồi"- GD thở dài khi nghĩ đến, " Sao vậy oppa? Em cũng chưa kịp hỏi rõ đầu đuôi con bé đã bị kêu là công ty rồi"- Taeyeon kể lại, " Bên anh cũng vậy"- Anh nói, " Thường thì 2 đứa này cũng đâu thân lắm mà làm gì đến nỗi đi ăn để bị phát hiện vậy ta?"- Cô tự hỏi, " Anh cũng không biết nữa"- Anh trả lời, " Mà sao tụi mình hẹn hò mà chưa bị ai bắt gặp hết vậy"- Cô thắc mắc, " Trước giờ anh cũng thắc mắc nhưng chắc tại tụi mình ngụy trang kỹ lắm mà"- Anh cười, " Cũng phải"- Cô nói vui vẻ...

Cả 2 đến nhà hàng, Taeyeon nhận ra đây là nhà hàng mà Big Bang từng đến, cô thấy Seungri có đăng hình lên intasgram, bây giờ mới tận mắt thấy, cách trang trí thật là cổ điển làm cô ngẩn ngơ 1 hồi, " Tae tae"- GD thấy cô đứng hình nãy giờ, " Hả sao oppa?"- Cô bừng tỉnh, " Sao em ngẩn ngơ vậy? Mệt à?"- Anh lo lắng, " Không có đâu tại em thấy nhà hàng này đẹp quá"- Cô cười trấn an anh, anh luôn là như vậy lúc nào cũng lo cho cô, từ khi cả 2 xác định mối quan hệ, anh luôn lo cho cô từng chút từng chút một, cô cảm thấy mình như là 1 người hạnh phúc nhất thế gian, " Thôi chúng ta vào"- Anh nắm tay cô dắt cô vào trong... Cả 2 cùng ăn tối trong không khí vui vẻ, 2 người phải tranh thủ khoảng thời gian này vì sắp tới cô và anh khó mà gặp nhau. Kết thúc bữa ăn, GD đưa Taeyeon về tận room, 2 người còn lưu luyến nhau bằng những cái ôm♡♡. Tạm biệt xong anh nhanh chóng lái xe về...

" Tách tách tách"- Tiếng máy ảnh vang lên quen thuộc, " Tin này sẽ là tin hot và độc quyền đây"- Ai đó đang nở nụ cười nham hiểm...

Cuối tuần rồi nên có chap mới lun nè, tuần sau vì phải đi chơi xa nên chắc mình sẽ ko ra chap đc, tuần tới mình sẽ ra chap mới, sắp tới sẽ có nhân vật phản diện các bạn hãy đón chờ nhé😜😜 các bạn tiếp tục vote và comment nha, kamsamita❤❤💞💘

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ