Chap 7

1.9K 80 4
                                    

TAEYEON ( SNSD) VÀ BAEKHUYN ( EXO) BÍ MẬT HẸN HÒ

SAU KHI CÔNG KHAI HẸN HÒ, TAEYEON ( SNSD) VÀ BAEKHUYN (EXO) HẸN HÒ TRONG ĐÊM TỐI

LỘ ẢNH HẸN HÒ CỦA TAEYEON ( SNSD) VÀ BAEKHUYN (EXO)

Từng dòng chữ được in đậm hiện rõ lên trong mắt Taeyeon, cô thực sự bất ngờ khi mới sáng sớm bị các thành viên khác lôi dậy để xem tin tức, mặt cô biến sắc, cô rất lo không biết các fan sẽ nghĩ và phản ứng nhưng thế nào? Kéo xuống comment các fan bình luận rất tiêu cực, chỉ có 1 vài fan là cho rằng họ đang yêu nhau nên có quyền hẹn hò, cô thở dài, trong lòng rối như tơ vò, " Tae à bây giờ cậu tính sao đây?"- Tiffany lên tiếng, " Tớ... tớ cũng không biết nữa"- Cô lo lắng, " Thôi chắc không sao đâu"- Tiffany an ủi, " Tae chủ tịch vừa gọi điện cho tớ nói là cậu phải vào công ty gấp"- Sooyoung chạy vào, " Tớ biết rồi"- Cô thất thểu đi vào phòng tắm... Trên đường đi đến trụ sở chính, xe luôn trong bầu không khí trầm lặng không ai nói gì cả, còn Taeyeon trong lòng cô đang rất rối không biết phải làm sao giải thích cho chủ tịch, rõ ràng là cô đã coi kỹ xung quanh không hề có paparazi mà, " Lát nữa chúng ta sẽ đi vào bằng cửa phụ vì hiện giờ có rất nhiều nhà báo ở cổng chính"- Chị quản lý nhắc nhở. Đến công ty cô trùm áo khoác, đeo khẩu trang để không bị nhận ra, cuối cùng cũng chót lọt vào được bên trong...

" 2 đứa tính giải quyết sao đây hả??"- Chủ tịch nghiêm giọng nhìn về Taeyeon và Baekhuyn, cả 2 im lặng, " Hôm qua đã dặn Taeyeon là phải cẩn thận về việc của GD, mà bây giờ thì sao??"- Chủ tịch thực sự rất tức giận, " 2 con cũng biết là các fan không thích điều này mà"- Chủ tịch nói, " Dạ chúng con biết"- Baekhuyn nhỏ giọng, " Biết tại sao còn làm nữa"- Chủ tịch nổi giận, " Con và Taeyeon noona chỉ đơn thuần là muốn ra ngoài dạo chơi ăn uống"- Anh giải thích, " Dạo chơi ăn uống??"- Chủ tịch nói, " Dạ"- Taeyeon nói nhỏ, " Các con cũng biết ta gắn ghép 2 con cũng vì scandanl rời nhóm của Kirs chính vì thế không được nhiều người ủng hộ cho nên 2 con phải cẩn thận chứ"- Chủ tịch trách móc, " Mà 2 đứa thực sự thích nhau sao?"- Chủ tịch hỏi, " Dạ...con..."- Baekhuyn lấp lửng, " Dạ không đâu chủ tịch tụi con chỉ đơn thuần là chị em tốt với nhau"- Taeyeon cắt lời Baekhuyn, " Vậy sao? Trong 2 tuần này mọi lịch trình và hoạt động với nhóm của 2 con phải hủy hết không được ra đường"- Chủ tịch hướng sang 2 người quản lý, " Dạ chủ tịch"- 2 quản lý trả lời, " Còn nữa đặc biệt chỉ tham gia show âm nhạc tránh tham gia show thực tế nếu nhận rồi thì hủy đi"- Chủ tịch nói, " Vậy được rồi 2 con về đi"- Chủ tịch thở dài nói, " Vậy chúng con xin phép"- 2 người lên tiếng
Sau khi ra khỏi phòng, Baekhuyn kéo Taeyeon qua 1 góc, " Noona chị thực sự chỉ xem em như 1 đứa em trai thôi sao?"- Anh buồn bã khi nhớ lại cảnh hồi nãy, " Chị đã nói rồi mà Baek"- Cô thở dài vỗ vai anh, " Noona xin lỗi nhưng noona...."- Cô ngập ngừng, " Em hiểu mà"- Đến lượt anh thở dài, " Vậy chị đi trước"- Nói rồi cô trùm áo khoác lên đi nhanh về phía cửa, Baekhuyn hướng theo hướng cô đi bằng ánh mắt buồn bã cho đến khi khuất dần...
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sự kiện này đã tạo nên 1 làn sóng dữ dội các trang báo liên tục đưa tin không ngừng nghĩ, phía SM cũng ra mặt giải thích họ đơn thuần chỉ là đi chơi chung với 1 nhóm bạn nhưng cuối cùng tách riêng để đi hóng mát trong khoảng thời gian rất ngắn, các Sone và Exo - L tranh cãi dữ dội, đa số các fan đều không thích việc này chỉ có 1 vài fan là chấp nhận. Trong khoảng thời gian này Taeyeon luôn ở trong phòng, cô luôn tỏ ra là vui vẻ không có gì lo lắng nhưng các thành viên khác đều biết là do cô che dấu rất kỹ không muốn thể hiện ra ngoài cho mọi người lo vì cô là leader mà phải mạnh mẽ chứ, Taeyeon cũng hạn chế tiếp xúc với các trang mạng, cô tự nhủ mình phải mạnh mẽ không được yếu đuối như lần trước nữa, mọi người trong nhóm cũng không nhắc gì đến việc này, còn 1 việc nữa khiến cô lo lắng là sợ GD sẽ phản ứng như thế nào, cô không đủ dũng cảm để nhắn tin hay gọi điện cho anh, không biết phải đối diện với anh như thế nào nữa nên trong suốt 2 tuần này điện thoại cô cũng khóa máy hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài

2 tuần trôi qua trong bình yên, 2 tuần đối với cô tựa như cả thế kỷ, nhiều lúc cô lo làm việc mà nhìn lại đã trôi qua 1 tháng mà không biết, mà bây giờ 2 tuần với cô thực sự rất dài. Cả nhóm đang tập trung tại phòng khách để nghe lịch trình cho tuần sau, " Tuần sau vì quảng bá thành công nên các em được nghĩ, còn Taeyeon chủ tịch có dặn đã xếp sắp em sẽ xuất hiện trong concenrt của Big Bang vào cuối tháng"- Chị quản lý nói, " Hả concenrt của Big Bang??"- Cô bất ngờ vì chủ tịch làm như vậy chỉ sợ các fan phản đối, " Uk từ đây đến cuối tháng chắc mọi chuyện cũng lắng xuống rồi nên em phải tích cực xuất hiện trước công chúng để lấy lại hình tượng"- Chị quản lý dặn dò. Sau khi chị quản lý đi, " Tae à chúc mừng cậu nha"- Sooyoung lên tiếng đầu tiên, " Có lẽ chủ tịch đang giúp cậu chăng?"- Tiffany nói, " Phải đó cố lên nha Tae"- Hyoyeon vỗ vai, " Uk tớ biết rồi"- Cô cười tươi, mở khóa điện thoại có rất nhiều tin nhắn và cuộc gọi nhỡ đa phần là của Baekhuyn không có GD, cô thở dài thất vọng, chẵng lẽ anh giận cô thật sao?
Về phía Big Bang sau khi nghe tin anh bàng hoàng đứng hình 1 hồi thì mới có phản ứng, anh không thể tin vào mắt mình, Taeyeon thực sự đang hẹn hò với Baekhuyn sao? Trong đầu anh cứ hiện lên hàng ngày câu hỏi, GD luôn trong trạng thái ngẩn ngơ suốt mấy ngày, đến khi các thành viên gọi mấy lần mới nghe. Anh lắc đầu không được nghĩ đến nữa, tại sao anh phải nghĩ đến chuyện này chứ đó là riêng tư của cô mà, anh chỉ là 1 đồng nghiệp, bạn bè, anh em tốt của cô nhưng dù nói vậy anh cũng không thể ngăn được đầu mình nghĩ đến chuyện này, anh cũng không gọi cho cô vì biết trong khoảng thời gian này cô sẽ khóa máy, đến khi nghe tin cô sẽ làm khách mời đặc biệt trong concenrt của nhóm thì rất bất ngờ vì là do chủ tịch đề xuất nên anh không thể từ chối nhưng anh chỉ sợ sẽ không có chuyện gì xảy ra với cô sao khi các fan biết tin này?...

Thời gian trôi rất nhanh, thắm thoát đã đến cuối tháng, trong khoảng thời gian đó cô hoạt động rất tích cực nên chuyện này cũng dần lắng xuống, Taeyeon thường xuyên cập nhật intasgram mỗi ngày, like ảnh của fan, tham gia các show âm nhạc,... cô chăm chỉ nghe lại bài Everyday Love You để nhớ lại lời và luyện giọng, cô sẽ xuất hiện trong phần solo của anh,công ty YG cũng đã đưa tin sẽ có 1 khách mời đặc biệt đến từ SM, làm các fan nóng lòng đoán rất nhiều người trong đó người mà các fan đoán nhiều nhất là Taeyeon.Hôm nay là ngày tổng dợt đầu tiên, ngồi trên xe mà trong lòng cô bồn chồn lo lắng vì không biết phản đối mặt với anh như thế nào...

Hết chap 7, cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình, hãy vote và comment tiếp tục nhé!!!!💓💋😙

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ