Chap 15

1.7K 71 17
                                    

" A oppa"- Cô mở mắt ra, đập vào mắt mình là khuôn mặt điển trai đang kề sát mình, cô nghe tiếng tim mình đập như muốn nổi tung, " Anh làm em tỉnh sao?"- Anh mỉm cười xoa đầu cô, " Không có em chỉ bất ngờ khi thấy anh ở đây thôi"- Cô nói, " À anh qua thăm em, sao mấy ngày nay em không liên lạc cho anh?"- GD hỏi, " À tại em sợ làm phiền anh và Kiko thôi"- Trong lòng cô lại đau nhói khi nhắc đến, " Anh và Kiko đã xác nhận là chỉ làm bạn với nhau thôi"- Anh nhường như hiểu ra tại sao cô lại không liên lạc với mình, " À vậy sao? Tại vì công ty anh im lặng nên em cứ tưởng"- Cô thở phào nhẹ nhõm như chút được gánh nặng của mình, " Vì chuyện này mà em không gọi điện hay nhắn tin cho anh sao?"- Anh hỏi, " Đâu có...."- Cô ngập ngừng, " Aigoo em ghen à?"- Anh chọc cô, " Có gì đâu mà em phải ghen oppa lạ thật"- Cô đánh trống lảng, " Mà sao anh biết địa chỉ mà đến đây vậy?"- Cô thắc mắc, " Anh hỏi Tiffany đó mà"- GD giải thích, " À thôi chúng ta ra ngoài đi"- Cô đứng dậy, nắm lấy tay anh kéo ra ngoài....

Ở trong phòng khách, rôm rả tiếng cười đùa, " A ăn mà không rủ mình nha"- Taeyeon nhanh nhảu ngồi xuống, " Đâu có tại vì GD oppa mới đem đến mà với lại tụi tớ đang tạo điều kiện cho đôi bạn trẻ bên nhau đó mà"- Yuri cười châm chọc, " Oppa sao hồi nãy anh không nói sớm để em ra ăn?"- Taeyeon quay phắt sang lườm anh, " Anh có biết đâu tưởng em không thích ăn chứ"- Anh nhún vai vô tội, " Không có đâu nha em là hơi bị thích lun đó"- Cô bác bỏ, " A đúng rồi anh quên nữa"- Anh lấy ra trong túi gà, 1 bọc còn nóng hổi, hình như không phải là gà, " Seohuyn, Seungri nói anh đưa cho em cái này"- Anh đưa đến trước mặt Seohuyn, " Hả? Cái gì vậy anh?"- Cô thắc mắc tại sao Seungri sunbae lại đưa đồ cho mình, mở ra là món khoái khẩu của mình: Khoai Lang, đã vậy còn nóng hổi nữa chứ, " Waaa thơm quá à, còn nóng luôn nè"- Seohuyn vui mừng, " Cái thằng nhóc đó chẳng biết giở chứng gì tự nhiên lúc anh nói qua room tụi em, nó 1 2 đi cho bằng được, nhưng anh nhất quyết không cho, thế là bắt anh ngồi đợi nửa tiếng đồng hồ, cuối cùng đem về cái bọc, dặn là anh không được mở ra phải trao tận tay cho em"- GD kể lại, " Ya maknae à có chuyện gì khai mau"- Hyoyeon tấn công quyết liệt vào em út, " Có đâu unnie"- Seohuyn cười, " Chị sẽ bắt em khai ra cho bằng được"- Hyoyeon cười nham hiểm, nhưng có ai biết được lại đang có 1 người đau nhói trong lòng....
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau vụ việc ghé thăm bất ngờ, thì dường như người khác nhìn vào mối quan hệ của Taeyeon và GD thì sẽ tưởng là người yêu ngay lập tức vì lúc nào trong hậu trường hễ mà có lịch làm việc chung là 2 người ấy cứ như hình với bóng, đôi khi người ta lại thấy Taeyeon như đang làm nũng với GD, nếu như nói 2 người đó yêu nhau thì không phải, anh em thì cũng không phải luôn, nói thẳng ra là kiểu mập mờ...

Còn 1 tháng nữa là sinh nhật của Taeyeon, anh dự định sẽ tổ chức 1 bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho cô đồng thời anh cũng sẽ tỏ tình với cô, trong thời gian này anh đã hiểu được tình cảm của mình dành cho ai nên quyết định vào ngày sinh nhật cô sẽ là ngày đáng nhớ nhất của 2 người. Anh lên kế hoạch từ tháng trước và nhờ sự giúp đỡ của các thành viên còn lại và cả Snsd nữa, anh chọn địa điểm tổ chức là room của Snsd sẽ có 1 bữa tiệc ấm cúng. Trước tiên là cả nhóm Snsd sẽ giả bộ không nhớ hôm nay là sinh nhật của Taeyeon và sẽ về room trước bí mật tổ chức... Nếu như sinh nhật anh cô tặng nhẫn thì anh sẽ tặng dây chuyền, sau khi đắn đo lựa chọn anh quyết định chọn dây chuyền có mặt hình ổ khóa và anh cũng đã mua 1 cái nhưng khác của anh là chìa khóa, đơn giản nhưng tinh tế

Thắm thoát cũng đến ngày sinh nhật của Taeyeon, mới sáng sớm thức dậy, cô chộp ngay cái điện thoại mở lên không có 1 tin nhắn chúc mừng nào từ anh hay các thành viên khác, chỉ có các fan chúc mừng cô thôi, Teayeon ủ rũ, " Chắc ảnh không nhớ sinh nhật mình đâu"- Cô tự nhiên thấy buồn buồn trong lòng, bước ra phòng khách thấy mọi người đang dọn bữa sáng, " A Tae cậu mau qua ăn đi, trễ bây giờ"- Yuri hối thúc, " Tớ biết rồi"- Cô suy nghĩ gì nhiều, kéo ghế ngồi xuống ăn vội mẩu bánh mì, với uống ly sữa, cùng mọi người lên xe đến phòng tập, sắp tới nhóm có 1 concert ở Seoul nên phải tập bài mới còn thu âm nữa

Suốt 1 ngày tập cô mệt lã người, các thành viên khác thì chỉ nhìn nhau cười nham hiểm, " Phù cuối cùng cũng xong rồi"- Taeyeon nhìn lên đồng hồ chỉ đúng 8g, " Còn sớm xem ra tụi mình thuộc bài nhanh đó chứ"- Cô vui vẻ lấy chai nước uống, " Taeyeon em đến phòng thu âm đi đến lượt em rồi kìa"- Chị quản lý bước vào hối thúc, " Dạ em biết rồi, haizz vừa mới nghĩ mà trời"- Cô than 1 tiếng rồi cũng lấy đồ đến phòng thu âm, sau khi bóng cô khuất khỏi, các thành viên chụm lại với nhau, " Nè Sooyoung cậu mua bánh kem chưa đấy"- Yuri nhắc nhở, " Tớ mua rồi để trong tủ lạnh sáng giờ"- Sooyoung nói, " Thôi tụi mình về đi còn phải chuẩn bị nữa chứ"- Hyoyeon cười nói. Thế là 7 con người kéo nhau về room, phân công trang trí, nấu ăn,...

Cuối cùng cũng xong, món cuối cũng được dọn lên, trên bàn đầy thức ăn như 1 đại tiệc, các thành vien của Big Bang cũng đến đầy đủ, Snsd cũng biết được kế hoạch tỏ tình của GD, đều ủng hộ nhiệt tình nhưng có 1 sự ngạc nhiên hơn nữa là maknae của 2 nhóm đang nói chuyện rất rôm rả, vui vẻ, " Waa chuyện lạ có thật nha"- Tiffany bắt đầu trêu chọc, " Phải ha hôm nay sắp có bão lớn hay sao á"- Hyoyeon nhanh nhảu nói tiếp, " Seohuyn nhà ta cuối cùng cũng chịu mở lòng với đàn ông rồi sao"- Sooyoung châm chọc, " Hả?? Sao vậy unnie"- Nghe có người nhắc tên mình Seohuyn quay qua hỏi, " Em và Seungri thân với nhau hồi nào vậy?"- GD cười hỏi, " Hả?? Đâu có chỉ là em thảo luận về mấy vấn đề thôi mà"- Seohuyn cười giải thích, " Lúc trước 2 đứa còn không dám nhìn thẳng vào nhau nữa mà"- Hyoyeon cười nói, " Thôi mà unnie"- Maknae cười ngượng, " Mà nói về vấn đề gì thế? Vấn đề yêu nhau à?"- Sooyoung cười lớn, " Unnie!!!"- Seohuyn đang trong trạng thái rất ngượng, duy chỉ có 1 người nãy giờ không lên tiếng là Yuri đang cặm cụi dưới bếp, cô phải cắm nến lên bánh sinh nhật,... có vẻ như cô đang cố gắng tạo công việc cho mình để thôi không để ý đến câu chuyện, nếu như để tâm lòng cô sẽ nhói đau,...

" Ê Tae về rồi kìa"- Hyoyeon nhìn ngoài cửa sổ thấy Taeyeon đang chuẩn bị lên, " Núp núp mau"- Yuri hét lớn, cả đám nhao nhao 1 hồi cuối cùng cũng núp được, Taeyeon vừa mới xong lịch trình về nên khá mệt, kèm theo tâm trạng không ai nhớ ngày sinh nhật của mình, cô bấm thang máy lên lầu dự định sẽ nấu món gì đó ăn lót bụng, xong rồi lên giường ngủ, " Giờ này chắc mọi người ngủ hết rồi"- Cô nhìn đồng hồ là 10g30. Đến trước cửa, Taeyeon mở cửa bước vào thấy trong nhà tối hù, cứ nghĩ là các thành viên ngủ hết nên tắt đèn, cô nhẹ nhàng tháo giày ra, bỗng có 1 ánh sáng như đèn cầy...

Như mong muốn của mọi người mình đã ra chap sớm hơn dự kiến❤ Mong mọi người tiếp tục vote và comment nhé!!!! 💓💕💞

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ