Chap 16

1.5K 71 10
                                    

" Happy Birthday too you, happy birthday too you..."- Tiffany nhẹ nhàng bưng bánh kem đến trước mặt Teayeon, cô thực sự ngạc nhiên, cứ tưởng là mọi người đã quên sinh nhật mình thì ra chỉ là giả bộ, " Happy Birthday Kim Taeyeon"- Mọi người đồng loạt hét lớn, " Thôi nến đi"- Tiffany cười nói, " Phù phù"- Tiếng vỗ tay vang lên, đèn được bật sáng lên, " Aigoo cứ tưởng mấy cậu quên sinh nhật mình rồi chứ?"- Taeyeon vui vẻ nói, " Làm gì có sinh nhật của leader mà"- Yuri tinh nghịch nói, " Cảm ơn mấy cậu nha"- Cô nhìn các thành viên bàng ánh mắt vui mừng, biết ơn, mọi người đã trải qua sóng gió cùng với nhau trong 9 năm, để có Snsd như ngày hôm nay, " Hôm nay sẽ là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất trong đời cậu đó nha"- Tiffany nháy mắt làm Taeyeon khó hiều, bỗng nhiên mọi người tản ra 2 bên, GD xuất hiện, cô mở to mắt ngạc nhiên hơn nữa, " Sinh nhật vui vẻ Tae"- Anh cười xoa đầu cô, anh lấy trong túi ra 1 hộp nhỏ, " Đây tặng em"- Cô mở hộp ra là 1 sợi dây chuyền hình ổ khóa, " Waa cảm ơn oppa"- Cô cười vui vẻ, bỗng nhiên anh lại ghé sát mặt lại gần lỗ tai cô, " Anh yêu em làm bạn gái anh nha"- Anh thì thào vào lỗ tai cô, sau khi nghe xong cô tưởng mình đang nằm mơ, đứng hình, nhìn anh bằng ánh mắt ngạc nhiên, " Thật... thật sao?"- Mãi 1 lúc lâu sau cô mới định hình được đó là sự thật, anh không trả lời chỉ cười, " Em...em...em cũng vậy, "- Cô lắp bắp nói, ngay tức khắc anh ôm cô vào lòng, " Chúc mừng chúc mừng Tae nha"- Tiffany vui vẻ nhìn 2 người đang ôm nhau, vui mừng vì cuối cùng cô bạn thân của mình cũng có thể hạnh phúc rồi, " Tụi mình lại có anh rể nữa rồi"- Sooyoung cười nói, " Ya 2 người còn định ôm nhau đến khi nào nữa? Em đói rồi đó nha"- Seungri ở đâu nhảy vào, " Ya Seungri nhịn 1 chút không được à? Người ta đang hạnh phúc mà"- Yuri hét lớn, " Thôi mà noona em đói thiệt đó"- Seungri làm mặt dễ thương, " Dẹp cái bản mặt đó đi nhìn mà nổi da gà"- Yuri nói, " Thôi chúng ta vào ăn"- Taeyeon buông GD ra định đi đến bàn ăn thì GD lại kéo tay lại, " Sao thế oppa"- Mặt cô vẫn chưa hết đỏ ửng vì màn tỏ tình của anh, anh đeo vào cổ cô sợi dây chuyền, " Để lát nữa đeo cũng được mà"- Taeyeon cười nói, " Không được phải đeo liền, em nhớ em là ổ khóa, còn anh đeo chìa khóa"- GD bẹo má cô, " Vâng vâng em biết rồi"- Cô cười vui vẻ. Bữa tiệc diễn ta trong khí vui vẻ, cười đùa và kết thúc bằng cái ôm luyên luyến của 2 người, thế là quan hệ của GD và Taeyeon mở sang 1 trang mới...

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Tin khi xác định được tình cảm của mình, 2 người thường xuyên đi ra ngoài hẹn hò vào ban đêm, tất cả mọi người trong YG hay SM đều biết Teayeon và GD đang hẹn hò nhưng chỉ cười chúc mừng họ và không tiết lộ ra ngoài, tình cảm của 2 người càng ngày càng khắn khít, thường xuyên ra ngoài vào ban đêm nhưng kỳ lạ thay là chưa lần nào bị bắt gặp, nếu có thì chỉ là những bài báo nói về tin đồn của 2 người thôi. Taeyeon đang trong thời kỳ chuẩn bị cho album Why của mình ra mắt sắp tới còn GD thì bận rộn với những tour Fan Meeting, 2 người không có thời gian nhưng không vì thế mà suy giảm tình cảm, mỗi tối lại gọi điện cho nhau, khi thì nhắn tin. Hôm nay là ngày cô quay xong mv Why bên Mỹ đang từ bên Mỹ trở về Seoul, bất chợt nhớ đến hôm nay là ngày công chiếu Big Bang Movie, " Mình muốn đến xem quá à"- Cô nghĩ trong lòng, " Nhưng bây giờ làm sao có vé bây giờ?"- Cô suy nghĩ, " A đúng rồi mình có quen mấy saff trong YG hy vọng là còn dư vé"- Cô lấy điện thoại ra, nhắn tin 1 hồi, trên mặt cô nở 1 nụ cười sung sướng, " Hên quá còn dư 1 vé"- Cô cười sung sướng, " Để coi phim chiếu lúc 5g máy bay hạ cánh lúc 3g30, đủ thời gian rồi"- Cô nghĩ...

Vừa đến xuống sân bay cô nhanh chóng lên xe về room, " A Tae về rồi đó hả"- Là Tiffany, " Uk Fany"- Cô vui vẻ đáp lại, " Sao quay ổn không?"- Tiffany hỏi, " Uk ổn bên đó cảnh đẹp lắm"- Cô trả lời, " Khi nào album ra mình sẽ mua xong quảng bá giùm cậu luôn cho"- Tiffany cười nói, " Hứa nha"- Cô cũng vui vẻ đáp lại, " Thôi mình vào phòng đây mệt quá"- Cô nói, " Uk có bánh pudding trong tủ lạnh cho cậu đó hôm nay tớ đi siêu thị thấy nên mua luôn"- Tiffany cười nói, " Cảm ơn cậu nha"- Taeyeon cười vui vẻ vì có 1 cô bạn thân đáng quý như Tiffany

Taeyeon đi vào phòng, thả mình trên chiếc giường êm ái, như mọi ngày cô định nhắm mắt ngủ nhưng khi vừa nhắm mắt được 1 chút thì chợt nhớ ra mình phải chuẩn bị đến buối công chiếu phim của Big Bang, cô mở tủ, nhìn tới nhìn lui, mặc vô mặc ra cuối cùng cũng chọn được áo sơ mi không tay, shorts cùng giày sneaker. Điểm nhấn nữ tính và thời thượng của cô nàng chính là chiếc túi Prada Saffiano nhìn cô trông thật năng động, thoải mái, cô chỉ mang theo mũ với mắt kính vì cô nghĩ rạp đông chắc không ai nhận ra đâu, ra phòng khách cô lấy trong tủ lạnh bánh pudding ăn trước khi đi....

Lần này cô không kêu chị quản lý chở nữa mà tự mình bắt taxi đến rạp vì nếu đi bằng xe sẽ gây bắt mắt người khác, trước khi đến cô còn 1 số thức ăn như tokkboki, kimbap, gà,... để sau khi coi xong cô vào tạo bất ngờ cho anh,Taeyeon đã hẹn 1 saff của YG chờ mình trong rạp, đến nơi cô không quên đội nón, đeo mắt kính, bước vào rạp cô thấy 1 saff đang cầm vé, cô đến gần nhận vé và nói lời cảm ơn, xong rồi cô quay sang quầy 1 bắp và nước nhưng Taeyeon nào biết mọi người đang nhìn mình bằng ánh mắt nghi ngờ, " Ê đó phải là Taeyeon của Snsd không"- 1 cô gái nhỏ tiếng xì xào với người kế bên, " Phải không đó? Cô ấy đến đây làm gì chứ?"- Cô gái kia trả lời lại, " Cậu quên rồi sao cô ấy đang có tin đồn với GD oppa đó"- Cô gái đó nói, sau khi nghe cuộc hội thoại giữa 2 người đó bây giờ cô mới nhận ra nãy giờ có nhiều người nhìn mình còn lấy điện thoại ra chụp hình nữa, lần này mà lộ là chết chắc, cô nhanh chóng lẻn vào 1 góc đợi đến khi phim chiếu thì vào luôn

Đợi 1 lúc cuối cùng cũng đến giờ phim chiếu, cô nhanh chân đưa vé và vào rạp, sau khi yên vị ở chỗ ngồi là phần giao lưu của Big Bang trước khi công chiếu, cô cười khi thấy bóng dáng anh, lấy điện thoại chụp lia lịa. Sau 1 hồi giao lưu, phim cũng bắt đầu chiếu, trong khi coi cô suýt ôm bụng cười vì độ tinh nghịch của 5 chàng trai này, họ rất thân thiết với nhau coi nhau như là 1 gia đình, trước khi hết phim cô đội mũ, đeo mắt kính vào, đợi mọi người ra hết cô mới từ từ đi vào phòng chờ, cô còn gỡ nón, mắt kính các saff có thể nhận ra cô, bỗng nhiên trong đầu cô lại nảy ra 1 ý tưởng, cô sẽ không tự nhiên bước vào phòng chờ, cô gọi anh quản lý ra trợ giúp là sẽ giả dạng thành fan mang thức ăn đến để coi anh có nhận ra mình không??.....


Cảm ơn mọi người đã ủng hộ!!!!!! Tiếp tục vote và commnet nha!!! Love love <3 <3

( Long Fic/ GTae) Khi 2 Idol Hàng Đầu Hẹn HòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ