cuc pham cuong tien p1 full 031713

239 0 0
                                    

【 tóm tắt nội dung 】Tu Chân đường, bao nhiêu buồn, chấp tử trường kiếm đi thiên nhai. sống lại dị giới, hắn đối mặt vô số gian nan hiểm trở, đường tu chân, rất dài chật vật, Quỷ Vực ma địa, hung hiểm vạn phần. Chém ma thú, đoạt nội đan. Lấy tuyệt thế thần binh, cuồng chiến tứ phương, Vĩnh Đăng vô địch đỉnh. thiếu niên tâm, yêu trần duyên, một kiếm nộ trảm vi hồng nhan. phập phồng phập phồng đường tu chân, triền miên đau khổ tình yêu chuyện xưa. Cuồng vọng tính tình, nhẵn nhụi tình cảm. Giai nhân còn tại, chẳng qua là đường tình khảm khả. ngàn năm lệ, vì ai chảy, nhiều lần chờ đợi cuối cùng thành không. ta tại bực này đợi ngàn năm, lại đổi lấy một cá cảnh còn người mất, thương hải tang điền. Ngươi gần trong gang tấc, ta lại khó có thể thấy rõ dung nhan của ngươi! không giống nhau đường tu chân, không giống nhau Tu Chân chuyện bịa, vẹt ra tầng tầng thần bí diện sa, dẫn ngươi đi vào gừng dật thế giới!

Chánh văn chương thứ nhất sống lại

Tiêu Dao Sơn, thanh mộc phong, một tòa tương đối thu hẹp phòng ốc nội, truyền tới một nam tử một loạt tiếng kêu.

"Tiểu Sư Đệ, tiểu Sư Đệ..." Tiếng kêu thị một cá vóc người tương đối hơi mập mạp thanh niên nam tử phát ra, hắn ngồi ở trước giường. Ở phía sau hắn, còn đứng lấy ba cùng hắn tuổi không xê xích bao nhiêu nam tử. Mà trong nhà gian, còn có một vị lão giả chính qua lại không ngừng đạc bộ.

Những người này trong mắt đều hiện đầy nóng nảy, lo lắng, ánh mắt chỗ sâu còn có như vậy từng tia một thương tâm.

Nguyên nhân cũng là bởi vì  nam tử này, giờ phút này, hắn hai mắt nhắm nghiền, hơi thở hoàn toàn không có, thoạt nhìn chính là một cá người chết.

Thời gian dài kêu gọi không có kết quả, kia vóc người khá mập nam tử cũng ngưng la lên, quay đầu hướng kia đi qua đi lại nam tử nói: "Sư Phụ, tiểu Sư Đệ thật không cứu sao?"

Nam tử kia chính là bên trong phòng mọi người Sư Phụ, được đặt tên là Vương Chấn. Câu hỏi chính là của hắn thứ tư đồ đệ, được đặt tên là Chu Minh. Mà Chu Minh sau lưng ngoài ra ba còn lại là hắn Đại Sư Huynh lỗ tuấn, Nhị Sư Huynh Triệu Xuân Dương, Tam Sư Huynh Tần đường.

Nghe được lời ấy, ba người bọn họ cũng là lo lắng nhìn Sư Phụ của mình, Vương Chấn.

Vương Chấn dừng bước lại, nhìn mọi người một cái, lại hơi nhìn một chút nằm ở  người nọ, thở dài nói: "Hắn hơi thở hoàn toàn không có, ngũ tạng lục phủ hoàn toàn bị tổn thương, bị thương nặng như vậy, căn bản là không sống được, có thể chẳng biết tại sao, tựa hồ còn có một cổ chân khí tại duy trì hắn, tim của hắn nhảy cũng không có đình chỉ, thoạt nhìn giống như là một cá hoạt tử nhân, thiên hạ to lớn, có lẽ có nhân có thể cứu sống hắn, nhưng ít ra, ta là không có bản lãnh này!"

Mặc dù trước đó cũng biết sẽ là cái kết quả này, nhược thật nghe Sư Phụ của mình nói ra, mấy người nội tâm hay là lạc đăng một cái, sau đó cũng cảm giác có một loại đau lòng cảm.

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ