p6

29 0 0
                                    

Chánh văn thứ 180 chương ngươi không xứng với

Nếu so với cuồng vọng, kia thật đúng là tìm đúng người, gừng dật 10 năm trong trước đó cũng đã rất cuồng vọng, khi đó, hắn vẫn một cá Trúc Cơ Kỳ tu sĩ, cũng đã dám cùng lôi viêm các lôi tuyệt khiếu bản, thử hỏi, như vậy phách lực, này Tu Chân Giới, mấy người có.

Mà bây giờ, như vậy miệt thị hắn, hay là trước kia nếu nói bạn tốt, mặc dù hắn lòng ôm ấp tái rộng rãi, cũng không thể nào làm bộ như không nhúc nhích.

"Ngươi là muốn chết, như thế này mà xem thường chúng ta, ngươi có biết, ta thị tu vi gì tu sĩ, liền dám ở trước mặt ta nói bậy." Âu Dương Hoa một cá Ma Môn thiên tử kiêu tử, Ma Môn Tứ Công Tử một trong, tại Tu Chân Giới cũng là lừng lẫy nổi danh, bây giờ, lại bị một cá vô danh tiểu tốt yêu cầu mình cùng còn lại hai người liên thủ đối phó hắn một cá, như vậy sỉ nhục, nói ra, Tu Chân Giới còn sẽ có hắn đất đặt  chân sao?

Âm trầm cười một tiếng, gừng dật đưa ánh mắt nhìn về phía Quỷ Linh: "Ngươi yêu cầu đồng loạt ra tay sao?"

Quỷ Linh lắc đầu một cái, nhàn nhạt nói: "Ta nếu lại xuất thủ, ngươi tuyệt đối không thể sống lấy rời đi bên này, cho nên, ta không sẽ động thủ, nhưng là, các ngươi chuyện giữa sau khi kết thúc, ta thì không thể bảo đảm ta thị không phải sẽ không xuất thủ."

Quỷ Linh coi như thị thành thật, nói một chút quỷ tu sĩ đều là âm hiểm xảo trá đây, trước mặt này một cá Quỷ Linh, so với Tu Chân Giới những thứ kia nếu nói Chính Đạo Liên Minh tu sĩ, không biết được rồi bao nhiêu.

"Hảo, nếu như muốn cùng ta đánh một trận nói, ta dĩ nhiên sẽ không ngại, vậy thì chờ ta thu thập bọn họ, tái để giải quyết chuyện giữa chúng ta tình."

Thiến tuyết, lăng vi, Âu Dương Hoa, ba người thực lực, tại Tu Chân Giới đều đã coi như là thật tốt, đặc biệt là Âu Dương Hoa, đã là Nguyên anh kỳ tu sĩ, đến hắn loại trình độ này tu sĩ, dĩ nhiên là tương đối tự phụ .

Nghe được gừng dật nói sau, Âu Dương Hoa trong mắt lóe lên lau một cái ngoan sắc, sau đó lớn tiếng nói: "Những người khác cũng không muốn xuất thủ, cái này gừng dật, ta một người tới."

Có lẽ là đã bị gừng dật thái độ như vậy cho hoàn toàn chọc giận, trên mặt đã thay đổi xanh mét, kia vốn là bình tĩnh, nghiễm nhiên biến mất không thấy, liền tại hắn sắp thời điểm xuất thủ, lại đột nhiên cảm thấy nhất cổ siêu cường khí thế đột nhiên xuất hiện ở bốn phía, trong lòng cả kinh, liền thấy một bóng người cấp tốc vọt đến trước mặt của mình.

"Liền như ngươi vậy tu sĩ, còn không đáng đến hắn xuất thủ, ngươi muốn đánh sao? Vậy ta tới chơi với ngươi chơi!" Đứng thẳng ở trước mặt hắn, rõ ràng chính là liễu Mộng Khiết, nàng đã nhẫn này Âu Dương Hoa đã lâu rồi, nếu không phải là lo lắng gừng dật nói gì, nàng đã sớm xuất thủ, trực tiếp công kích ba người bọn hắn người.

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ