p8

23 0 0
                                    

Chánh văn thứ 335 chương truy tìm cuồng chiến thú

"Ngươi xác định là Thiên Sơn tam tông đệ tử?" Gừng dật bình phục một cái tâm tình, thấp giọng hỏi.

Nam tử gật đầu một cái, nói: "Không tệ, ta trước kia thấy qua tam tông đệ tử, phục sức của bọn họ ta còn là nhận ra được , bên kia có chừng 7-8 cái tu sĩ thi thể, ngổn ngang nằm ở bên kia, đáng chết cực kỳ thảm thiết, phải là cuồng chiến thú giết chết." Nam tử cảm thấy vẫn là đem tự mình biết chuyện tình nhất ngũ nhất thập nói ra cho thỏa đáng, nếu không, lỡ bên trong cái này Tiền Bối đột nhiên liền đối với mình trả lời cảm thấy bất mãn, vậy thì thật hỏng bét.

"Vậy các ngươi lại là kia một cái môn phái đệ tử đâu?" Gừng dật tiếp tục hỏi.

"Chúng ta không phải là của môn phái nào, chúng ta là tán tu, chỉ có một Sư Phụ, ở nơi này bên cách đó không xa trong núi lớn."Nữ tử lấy can đảm nói.

Gừng dật hơi sửng sờ, tán tu, đây cũng là hắn không có nghĩ tới chuyện, hắn cho là hai người này tu sĩ cũng là kia một cái môn phái đệ tử đâu, không nghĩ tới lại là tán tu, hơn nữa còn là tu luyện đến luyện hư hậu kỳ tán tu, xem ra Sư Phụ của bọn họ tu vi cũng rất cao mạnh, phải là so với mình tu vi muốn cao một chút, nếu không, không thể có thể nuôi dưỡng được hai người này tu sĩ!

"Ta còn có một việc muốn hỏi các ngươi, sau khi hỏi xong, các ngươi liền vội vàng rời đi, kia cuồng chiến thú tuy nói đã bị bị thương nặng, nhưng là, hai người các ngươi còn không phải là đối thủ của nó, không muốn ăn trộm gà bất thành phản thực nắm thóc!"

Nam tử do dự một chút, nói: "Chúng ta biết, không biết Tiền Bối còn có chuyện gì muốn hỏi , chỉ cần ta biết, ta khẳng định trả lời."

Gừng dật ừ một tiếng, lại hỏi: "Ta thời gian rất lâu cũng không có đi ra ngoài, gần nhất trung bộ địa khu có cái gì không chuyện trọng đại phát sinh?"

Gừng dật hỏi như thế, đơn giản cũng chính là muốn từ trong miệng bọn họ biết một chút hữu quan với tình huống của hắn, bất quá, khiến hắn thất vọng thị, nam tử này lại nói: "Tiền Bối, cái này ta cũng không biết, Sư Phụ luôn luôn không cho phép chúng ta chú ý trung bộ địa khu chuyện, ban đầu chúng ta đi qua một lần trung bộ địa khu, kết quả xông một lần họa, cho Sư Phụ mang đến phiền toái rất lớn, cho nên, bây giờ Sư Phụ cũng không chuẩn chúng ta xen vào nữa chuyện gì, muốn chúng ta dốc lòng tu luyện, chờ đến Hợp Thể Trung Kỳ, tài cho phép chúng ta đến trung bộ địa khu đi."

Lý do này, gừng dật cũng là có thể tiếp nhận, liền nữ tử này dáng vẻ, muốn không gây họa, vậy cũng khó khăn rất, nhẹ nhàng gật đầu một cái sau, liền nói: "Ta biết, các ngươi rời đi đi, nhớ lời của ta nói, nếu là bả hành tung tiết lộ ra ngoài nói, có các ngươi chờ xem ."

Nam tử gật đầu liên tục, mang theo mình Sư Muội rồi rời đi bên này, bất quá, nữ tử này trên trán vẫn còn có chút do dự, hơn nữa còn bất chợt đưa ánh mắt nhìn về phía kia cuồng chiến thú phương hướng, nhìn ra, nàng là đúng kia cuồng chiến thú nhớ mãi không quên, cũng khó trách nàng, cuồng chiến thú nội đan có thể là phi thường đáng tiền, da của nó có thể luyện chế thành một món phòng ngự tính Pháp Bảo, nó răng nhọn có thể luyện chế thành một món tốt linh bảo, nếu lại bao gồm một chút luyện khí tinh thạch, nói không chừng có thể luyện hóa ra một món trung phẩm linh bảo.

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ