Chánh văn thứ 250 chương Vô Danh núi lớn
Không có nhiều hơn ngôn ngữ, lần này, nhiều chẳng qua là mình và tứ chi phía trên trao đổi, lần này, gừng dật thị càng chiến càng dũng, cũng không biết, đến tột cùng qua thời gian bao lâu, hai người mới từ trong sự kích tình đi ra. Một thân mồ hôi dầm dề gừng dật, không chút nào bất kỳ mệt nhọc vẻ, ngược lại, lục còn lại là lộ ra có chút mệt nhọc, rúc vào gừng dật trong ngực, không ngừng vuốt ve gừng dật lồng ngực.
Chính là gừng dật cũng không biết, chính mình đến tột cùng tại sao muốn cùng lục phát sinh ở quan hệ như vậy, phải nói mới vừa rồi, mình và lục cũng không có một chút sử dụng song tu pháp môn, liền thuần túy thị trên thân thể mặt trao đổi. Nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu óc của mình, gừng dật thấp giọng nói: "Được rồi, cũng là thời điểm đã dậy, sau này ngươi có tính toán gì không?"
Lục sai lầm hiểu gừng dật những lời này hàm nghĩa, cho là gừng dật giờ phút này muốn đuổi nàng đi, vừa định nổi giận lúc, lại nghe được gừng dật lập tức nói: "Ngươi không nên hiểu lầm, cũng không có muốn đuổi đi ý của ngươi là, chỉ là thuần túy hỏi một chút ngươi, sau này tính toán làm cái gì."
Lục sắc mặt hơi hòa hoãn một cái, ngay sau đó gừng dật lời nói đạo: "Đương nhiên là đi theo ngươi, ta nói thế nào bây giờ cũng thị nữ nhân của ngươi, nghe ngươi nói, còn là người thứ nhất, kia không tệ, sau này ta liền đổ thừa ngươi, ngươi đi tới chỗ nào, vậy ta cũng theo tới chỗ đó, như thế nào, ngươi muốn đuổi ta đi sao?"
Gừng dật rất bất đắc dĩ lắc đầu một cái, nói: "Tùy tiện ngươi đi, ngươi muốn cùng hãy cùng, bất quá, bọn ta hội muốn đi việc làm, có thể thị chuyện vô cùng nguy hiểm, ngươi xác định ngươi muốn đi theo ta sao?"
Lục nháy nàng mắt to nói: "Dĩ nhiên muốn cùng a, nói, sau này đổ thừa ngươi, ngươi không muốn muốn đuổi ta đi!"
Nhẹ nhàng đẩy một cái lục sau, gừng dật liền đứng dậy, mặc vào y phục của mình, sau đó, thay một bộ rất nghiêm túc khẩu khí nói: "Ta không phải là đang nói đùa, nếu ta muốn ngươi, liền sẽ không tùy ý vứt bỏ ngươi, ta gừng dật không phải người như thế, bất quá, việc cần phải làm, thật sự là rất nguy hiểm, ngươi hay là trước hồi Luân Hồi cửa đi, bên kia, ta sẽ thông báo cho bọn họ, ngươi không cần lo lắng có người ngăn ngươi."
Cảm thụ gừng dật đột nhiên biến chuyển, lục lập tức nhíu mày, nàng không thích gừng dật nghiêm túc như vậy nói chuyện với mình. Bất quá, gừng dật sau đó còn lại là đổi một loại giọng nói nói: "Ngoan, ngươi hay là trở về, nếu như nói ta đi thấy Sư Phụ của ngươi, ngươi còn đi với ta sao? Tuy nói ta có thể bảo đảm an toàn của ngươi, nhưng là, ngươi luôn là đối mặt bọn họ không được đi. Hơn nữa, ta tin tưởng, bọn họ hội liều chết cũng muốn giết ngươi, bây giờ, sư huynh sư đệ của ngươi đều là cho rằng ngươi phản bội bọn họ."
Lục cẩn thận suy tư một chút gừng dật nói, cảm thấy hoàn toàn có đạo lý, xuyên hảo y phục của mình sau, nàng liền hàm tình mạch mạch nói: "Tốt lắm, ta tại Luân Hồi cửa chờ ngươi trở lại nha, bất quá, đến lúc đó, ngươi cần phải có chuẩn bị tâm lý a."
Gừng dật đột nhiên cũng cảm giác, xương sống lưng một trận lạnh cả người, nhìn lục biểu lộ, hắn đột nhiên, liền cảm giác mình tựa hồ là làm một món sai lầm chuyện, đó chính là, không nên bả này lục cho thu phục.