p10 end

35 0 0
                                    

Chánh văn thứ 439 chương Độ Kiếp nhất

Có lẽ là có thể cảm ứng được gừng dật lúc này Độ Kiếp, trừ Hương Tuyết hải ra, vân quyết cùng với ngọc đồng các nàng cũng rối rít tới nơi này bên, chẳng qua là, các nàng cũng không  có trực tiếp liền đến gần gừng dật, mà là đứng ở nơi xa, đứng xa xa nhìn gừng dật. Người sau cũng chú ý tới bọn họ, quét mắt một cái sau, khẽ mỉm cười, cũng không  có nhiều hơn nói gì.

Ngẩng đầu tiếp tục ngước mắt kia tinh không vô tận, gừng dật chậm rãi hít một hơi, sau đó, tự thân linh lực phô thiên cái địa liền hiện ra tới, ngay sau đó, bầu trời vốn là mênh mông Tinh Thần liền thay đổi hỗn độn trở lên.

Tất cả mọi người biết, giờ phút này gừng dật Độ Kiếp đã chân chính bắt đầu, Hương Tuyết hải trạm đứng nghiêm một bên, trù trừ đến tột cùng có muốn hay không trợ giúp gừng dật, dù sao, cuối cùng này một đạo lôi kiếp cũng không phải là dễ dàng như vậy là có thể vượt qua đi.

Gừng dật tựa hồ là nhìn hết tâm tư của nàng, hơi cười một tiếng, nói: "Đứng ở một bên đi, đứng xa xa nhìn là tốt, ta không cần trợ giúp của ngươi."

Nghe vậy, Hương Tuyết hải chỉ có thể đủ nhanh chóng liền thiểm trốn vào vừa, mà lúc này đây, bầu trời kia cuồn cuộn tiếng sấm đã bắt đầu xuất hiện. Một đêm này, nhất định là một cá không an tĩnh một đêm, gừng dật biết, hôm nay hắn lần này độ lôi kiếp, nhất định sẽ bị phần lớn tu sĩ biết, bất quá, hắn cũng sẽ không bận tâm nhiều như vậy, có một câu nói nói rất hay, quy phục tựa tên, mặc dù giờ phút này để hình dung có chút không cùng cảnh tượng, nhưng là, gừng dật bây giờ thật sự là phi thường muốn đến tiên giới.

Oanh minh một tiếng vang thật lớn sau, phía trên xuất hiện một tầng lại một tầng tầng mây, mà sau đó, vô số cổ khổng lồ hơi thở bắt đầu không không ngừng hướng bên này tràn vào. Hương Tuyết hải cau mày, suy tính đến tột cùng có muốn hay không đi trước ngăn trở một cái, dù sao, lúc này nếu là gừng dật bị một chút ảnh hưởng nói, hậu quả thật sự là thiết tưởng không chịu nổi.

"Chúng ta đi ngăn trở một cái, bằng mượn mấy người chúng ta thực lực, tuy nói không thể hoàn toàn đưa bọn họ ngăn lại, nhưng là, ngăn trở một cái thị không có vấn đề gì , gừng dật bây giờ không thể bị quấy rầy." Hương Tuyết hải do dự một chút, hay là thấp giọng nói.

Vân quyết liếc mắt nhìn mấy người kia, sau đó thản nhiên nói: "Ngươi cùng hắn quen thuộc như vậy, chẳng lẽ còn không biết hắn sao, nếu là không có tuyệt đối nắm chặc, hắn sẽ làm như vậy sao? Ta tin tưởng, coi như là chúng ta một chút đều không động thủ, hắn cũng sẽ không có chuyện gì, ngược lại ngươi, hay là ngẫm lại xem, một hồi đến tột cùng như thế nào rời đi bên này, các ngươi Linh Giới tu sĩ đều không thị vật gì tốt, nói không chừng một hồi sẽ hướng chúng ta động thủ."

Lời như vậy, Hương Tuyết hải tuy nói không phải là đặc biệt đồng ý, nhưng là, cũng tìm không ra cái gì phản bác ngữ, sửng sốt một chút, nói: "Bọn họ sẽ không xuất thủ, trần nham liền ở trong đó, hắn biết rõ ta cùng phong tuyết cốc quan hệ trong đó, coi như là những tu sĩ kia muốn muốn động thủ, cũng muốn hơi suy tính một chút, đến tột cùng có đáng giá hay không đến."

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ