Chánh văn Chương 87 dò xét
Mặc dù hồng, nhưng là, Bích Liên chính là Bích Liên, rất nhanh, nàng liền khôi phục bình thường, lạnh nhạt nói: "Được rồi, ta tính toán đi gặp Sư Phụ, thương lượng một chút luận kiếm đại hội chi tiết vấn đề, cũng không bồi ngươi."
Gừng dật gật đầu một cái, nói: "Vậy chúng ta ở nơi này tách ra đi, đúng rồi, luận kiếm đại hội ở mấy ngày sau cử hành."
Bích Liên giơ lên ba ngón tay, nói: "Liền tại ba ngày sau, thời gian đã không nhiều lắm, ta biết ngươi cùng lôi viêm các có một đoạn ân oán, hai vị Sư Huynh của ngươi đệ vẫn còn ở lôi tuyệt tay trong. Ngươi yên tâm, ta sẽ nhường Sư Phụ trợ giúp ngươi một cái."
Gừng dật nói tạ, không nói thêm cái gì, vội vã rời đi, đi trước chính mình nghỉ ngơi địa phương.
Trở về phòng, Thanh Long liền lập tức nói: "Mới vừa ở ngươi cùng kia Bích Liên đánh cái gì bí ẩn, căn bản cũng không có nói gì, nàng nói thế nào ngươi cũng biết, hơn nữa ngươi cũng không nhiều vấn, chẳng lẽ ngươi đều hiểu?"
"Điểm này, ta dĩ nhiên hiểu, ngày đó tại sơn bên, chúng ta phát hiện vẻ này thần thức thật ra thì chính là Bích Liên . Về phần nàng tại sao không ngăn cản chúng ta giết tê hà các đệ tử, ta muốn, cũng là Hàn Nguyệt thụ ý. Hơn nữa trước đó nhắc nhở qua Bích Liên."
"Hàn Nguyệt biết ngươi muốn giết hắn môn tê hà các đệ tử, mà không quản. Còn để mặc cho ngươi làm như vậy?"
Gừng dật ngồi xuống, uống một hớp trà, tiếp tục nói: "Ngươi chẳng lẻ quên tê hà bên trong các, thật ra thì cũng có nội bộ tranh đấu. Những đệ tử kia cũng không phải là Hàn Nguyệt đệ tử, chết quan nàng chuyện gì. Nàng sợ rằng chỉ mong sao chết nhiều mấy đây, tê hà các lớn như vậy môn phái, cho dù là chết như vậy mấy, cũng không có bất cứ quan hệ nào."
"Chẳng lẽ, ngươi sẽ để cho nàng đương cán thương khiến sao? Này khả không giống ngươi a."
"Kia có thể làm sao, rất nhiều chuyện, không phải là ta muốn thế nào là có thể như thế nào. Huống chi, đây cũng chỉ là Hàn Nguyệt một cá ý đồ. Nàng chân chính ý đồ, phải là khiến Bích Liên thám tra một chút, tu vi của ta rốt cuộc như thế nào. Đến tột cùng có đáng giá hay không đến nàng như vậy đối với ta."
"Không cần phải nói, kết quả nàng nhất định là hài lòng. Bất quá nói cũng nói trở lại, ngươi này tu vi tăng lên tốc độ, cũng thật là khoái a, thả vào môn phái nào cũng sẽ bị làm thành quái vật một loại đối đãi. Mặc dù cùng ta có một chút quan hệ, nhưng là, bằng thiên phú của ngươi, ngươi trước kia làm sao sẽ chẳng qua là Luyện Khí Kỳ tu vi, còn không có đạt tới Trúc Cơ."
"Chuyện lúc trước ta không muốn nhắc lại. Hay là nói một chút sau này đi. Bây giờ lôi viêm các đích nhân đều tới, chúng ta hẳn muốn một cái, nên thế nào ứng đối."
"Ba ngày sau chính là luận kiếm đại hội, ta muốn, các môn phái đệ tử đều tới không sai biệt lắm, ngươi hẳn đi ra ngoài nhiều biết một cái bọn họ, đánh hảo quan hệ, nói không chừng, đến lúc đó, đối với ngươi có trợ giúp."
Gừng dật không tán thành nói: "Cái này hoàn toàn không cần thiết, ta tính toán tối hôm nay đi thăm dò nhìn một chút lôi viêm các tình huống bên kia, sau đó sẽ làm tính toán."