p2

52 0 0
                                    

Trên đất trường kiếm lập tức giống như là nghe được gừng dật khẩu quyết một loại, không ngừng lay động.

Rồi sau đó, mỗi thanh trường kiếm đều phát ra một cổ màu tím cột sáng, tử quang phóng lên cao, trên không trung hội tụ đến cùng nhau, tạo thành một cá ô đắp giống nhau vòng vây, vững vàng tương quỷ sĩ bao vây ở trong đó.

Không chờ quỷ sĩ làm ra tương ứng ứng đối các biện pháp, hắn bầu trời, liền xuất hiện vô số kiếm quang, thẳng xuống phía dưới bổ tới!

Mặc dù trong mắt có vẻ hoảng sợ, chính là quỷ sĩ cũng không có cho thấy một tia hốt hoảng tới.

Hai tay hắn đi lên đỉnh đầu, trong tay liền xuất hiện một tầng màu đen vòng sáng.

Đi đi đi!

Bóng kiếm đánh ở nơi này vòng sáng thượng, không có mặc phá.

Này màu đen vòng sáng chính là quỷ sĩ quỷ kia tay phát ra, cũng là hắc ám quỷ trong tay một loại thần thông. Màu đen vòng sáng có thể chịu được bỉ một loại hạ phẩm Pháp Bảo.

Gừng dật chiêu này, tuy nói tinh diệu, hoàn toàn tương quỷ sĩ khốn trụ, chính là, trường kiếm biến ảo thành nhiều như vậy đi, mỗi thanh kiếm phát ra uy lực cũng giảm bớt thật nhiều không ít, cho nên, kiếm này quang cũng không thể kích phá màu đen vòng sáng.

Hắn dĩ nhiên cũng hiểu điểm này, trên thực tế, hắn cũng không hy vọng chỉ bằng mượn một chiêu này liền đánh bại quỷ sĩ. Dù sao, quỷ này sĩ tu vi đặt ở kia, nghiêm khắc mà nói, tu vi của hắn còn bỉ gừng dật cao.

Bất quá, trong nháy mắt, mặt đất tất cả trường kiếm liền lập tức bay lên hư không. Lập tức tại trong hư không hợp 1 chỗ, biến thành một thanh giác đại trường kiếm, thật nhanh hướng quỷ sĩ đâm tới!

Chánh văn chương thứ ba mươi quỷ kiệt

Gừng dật muốn chính là cái này hiệu quả, hắn là cố ý dùng loại phương pháp này vây khốn quỷ này sĩ, hư Koichi thương, sau đó, đột nhiên đánh ra, đánh hắn nhất trở tay không kịp.

Một chiêu này hiệu quả thật đúng là không tệ, lực lượng phân tán, tái đột nhiên tập trung.

Quỷ sĩ trong mắt tràn đầy kinh ngạc, hắn thế nào cũng sẽ không nghĩ đến, này gừng dật cư nhiên trong thời gian ngắn như vậy liền nghĩ đến như vậy một chiêu, bất quá, hắn đúng tại thần thông của mình vẫn có chút tự tin .

Đối mặt gừng dật một kiếm này, quỷ sĩ lập tức tương tu vi của mình phát huy đến mức tận cùng, đỉnh đầu màu đen kia vòng sáng nhan sắc càng ngày càng đen, phía trên sát khí cũng càng ngày càng nặng.

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ