p9

21 0 0
                                    

Chánh văn thứ 407 chương đánh chết

Hơi thở đột nhiên xuất hiện, khiến kia nhất danh Đại Thừa Kỳ tu sĩ sờ không kịp đề phòng, còn chưa kịp làm ra cái gì phòng ngự các biện pháp, liền bị gừng dật một kiếm trực tiếp từ ngực xuyên qua, sau đó, màu đen sát khí lập tức liền từ gừng dật chừng phía trên hiện ra tới, ngay sau đó, tu sĩ kia bạo phát ra một trận tê tâm liệt phế hống khiếu tiếng.

Một màn này, trong điện quang hỏa thạch, ai đều không có phản ứng tới đây, đợi đến Nguyễn kiệt ba người bọn hắn phản ứng kịp lúc, tu sĩ kia đã biến thành một quả màu đỏ huyết đan, trôi lơ lửng ở gừng dật trước mặt, từng thanh máu này đan bắt lại, nhét vào trong không gian giới chỉ sau, gừng dật liền lạnh lùng nói: "Ta đã nói rồi, dùng đan dược mạnh mẻ tăng lên đi lên tu vi, căn bản cũng không có một chút dùng, các ngươi hay là Hợp Thể Kỳ thực lực, không chút nào bởi vì tu vi lên cao mà có điều tăng tiến, hôm nay chính là của các ngươi tử kỳ, chuẩn bị xong nhận lấy cái chết sao?"

Mặt tà khí đứng ở bên này, đưa mắt nhìn ba tên này, trên mặt sát khí không chút nào thu liễm, trực tiếp liền biểu lộ ra. Mà ba người bọn hắn, sớm đã bị gừng dật kia nồng đậm màu đen sát khí cho kinh hãi, này màu đen sát khí, cho bọn hắn một loại tử vong cảm giác, hơn nữa gừng dật lúc trước kia một tay, để cho bọn họ còn không khiếp sợ, lúc này, gừng dật nói, bọn họ ngược lại là chưa có hoàn toàn nghe vào.

"Ngươi, ngươi lại tu luyện loại này ma môn thần thông?" Nguyễn kiệt có chút giật mình nói, giọng nói cũng không giống lúc trước như vậy lưu loát, hô hấp thay đổi rối loạn trở lên, trong ánh mắt, còn lại là xuất hiện từng tia một kinh hoảng.

Gừng dật thị Đại Thừa tiền kỳ tu sĩ, nhưng là biểu hiện ra thực lực, kia đã vượt qua Đại Thừa tiền kỳ, bọn họ dĩ nhiên là có thể cảm giác được, bằng mượn ba người bọn hắn, thật sự là khó có thể cùng gừng dật chống lại.

Độc Cô Anh kiệt tựa hồ cảm thấy tử vong cách mình đã vô cùng gần, trước mắt của hắn, rõ ràng xuất hiện một cá Tử Thần một loại người, mấu chốt là người nầy, còn một lòng muốn muốn tính mạng của mình.

Gừng dật tương tự thân sát khí hơi thu liễm một cái, sau đó liền nói: "Tu luyện này môn thần thông vậy thì thế nào, các ngươi nguyên vốn có thể một chút chuyện cũng không có, nhưng là, mạnh mẻ tác thủ bên này thảo dược, cùng với các ngươi là Thiên Sơn tam tông đệ tử thân phận, kia cũng đã quyết định các ngươi cùng ta ở vào phía đối lập, cũng quyết định các ngươi hôm nay nhất định phải chết ở chỗ này."

Nói xong, gừng dật còn không khách khí, tử ảnh trường kiếm lần nữa thật chặc nắm trong tay, sau đó, một đạo màu tím bóng kiếm từ bầu trời bắn ra ra, Nguyễn kiệt cùng đoạn kiệt trong lòng rùng mình, thân thể cấp tốc né tránh, sau, đoạn kiệt hừ lạnh một tiếng, trong tay rõ ràng nhiều hơn một mặt màu đỏ tiểu phiên, hướng về phía gừng dật liền nói: "Tiểu tử, là ngươi ép ta, vốn là ta không muốn làm như vậy, nhưng là ngươi thật sự là ép thật chặc, vậy thì không trách ta."

Màu đỏ tiểu phiên vừa xuất hiện, liền từ bên trong hiện ra một đoàn màu đen linh hồn, những thứ này linh hồn không có chỗ nào mà không phải là oán khí rất nặng, mới vừa xuất hiện, chung quanh chính là phô thiên cái địa oán khí, bả gừng dật kia quanh thân sát khí đều mơ hồ đắp quá khứ.

cuc pham cuong tien p1 full 031713Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ