CHAPTER 9: BOY HUNTING

25 2 0
                                    

CHAPTER 9: BOY HUNTING

*BEEP BEEP*

Antagal naman lumabas ni Mica =.= Gusto ko na pumunta sa DQ eh T.T

“Eto na, eto na oh. Excited?!” Naiiritang sabi ni Mica XD “Sino ba naman kasing matinong tao ang bumusina sa bahay ko ng 7:30 am at mapapasama sa mall?! Sarado pa yun!” Yep. Maaga pa XD Pero bigla nalang akong nakaramdam na kailangan kong pumunta dun.

“Isasama pa ba natin yung dalawa?” Tanung ni Mica habang nakatingin sa cellphone niya. Pabayaran ko sa kanya yung Free Wi-fi sa kotse ko eh =.=

“Nandun na sila kanina pa. Si Hazel, nasa NBS. Bumili ng libro ng Inferno. Si denden naman, bumili ng libro ng Talk Back and You’re Dead. AY MICA samahan muko sa linggo! Pupunta ko sa MIBF at Booksigning!” Shocks. Naalala ko bigla yung booksigning nila ate denny!

“Hindi ako pwede sa linggo. May reunion kami nun.” Hayst. Sayang. Ah! Alam ko na kung sino isasama ko.

@ MALL ..

Nandito na kami sa Dairy Queen. Sabi na eh at tinulak ako ng CRUSHLIFE HORMONES ko dito eh. Andaming pwedeng irate na lalaki :”>

Sa may kaliwa ko, may nakita akong lalaki na nakasweatshirt na grey, nakataas yung buhok, naka-six pocket na short na hindi aabot ng kahalati ng binti, at nakasupra na black&white. Medyo malaki ang mata pero tama lang. medyo litaw yung tenga. Tapos anggara tumawa gummybears! Pero angwapo! Medyo mayabang lang mukha. Mga 8.5 sakin. Nagtataka siguro kayo kung pano ko sila narerate no?

[A/N: Sabi ko nga, wala akong readers kaya walang nagtataka XD]

Ito yung criterias XD :

2 points – Attitude. Kapag mayabang, 0 na pero kung meron namang ipagmamyabang, mga 1.5 pwede na.

2 points – Style. Kapag magaling magdala ng astig na damit, ayan iscore nyo pero kung simple manamit pero gwapo pden, 1 point something, pwede na.

6 – Looks. Dito papasok yung almost score ng nirerate nyo XD Kapag super gwapo, edi six pero kung hindi, zero -.-

With the total score of 10! XD Dito kay sweatshirt guy, kaya 8.5 kasi.

First, 1.3 na siya sa attitude. Mukhang mayabang lang naman kasi eh.

Second, perfect na siya sa style.

Third, 4.2 siya sa looks. Medyo litaw kasi yung tenga parang elf -.50. Yung sa mata niyang medyo malaki -.60. At sa pagtawa niya na kita gilagid -.30. Ayun XD

Alam niyo na? XD

Sa left side ko naman, may nakita kong lalaki, perfect! May sumulpot na babae sa likod niya at ni-kiss niya sa cheeks. 0 na, may gf eh.

Sa harap ko at sa likod ni Mica, muntik ko ng malunok yung kutsara ko sa nakita ko XD May lalaking maitim, mukhang jejemon at ang yabang pang maglakad.

May nakasalubong sa kanya na babae na hindi nakatingin sa kanya t may hawak na frappe.

*SPLASH*

“BWAHAHAHAHA XD Buti nga sayong bayawak ka!” Ansakit ng panga ko kakatawa! Yabang mo ah. Natapunan tuloy siya nung babae. Haha.

Napatingin naman ako sa paligid ko at sabi ko nga, ako lang tumatatawa =.=

“Alyana? Matanong nga kita, may sapak ka na ba sa utak?” At hinawakan pako ni Rikka sa dalwang pisngi ko with worried eyes.

*PAAAK*

Dinagukan ko nga -.- Porke’t ba tumawa ng malakas sapak? Mas malala nga yung tama nila eh.

“Aray naman oh. Tss.” Hinihimas-himas ni Rikka yung ulo niya. Binelatan ko lang siya.

“Prenshy, bakit ka naman kasi tumawa?” At kinuwento ko sa kanila yung nakita ko at,

“WAHAHAHAHAHAHAHA!” Edi natawa din silang tatlo, kami na magaling mag-center of distraction XD

“Halika na nga sa WOF XD” habang sila, tumatawa padin at pinupunasan pa yung mga luha nila kakatawa. Galak na galak eh nu?

Being Involved With CrushLifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon