(Liezel POV)
Gumising ako ng maaga kaya naman nakapag ayos na ako agad..
Paglabas ko.. nakita ko si Crystal na kaupo sa Sofa..
"Kanina kapa pala gising Crystal ^__^ asan nga pala yung tatlo?" Tanong ko sa kanya..
"Mga natutulog pa.. umalis na tayo at magtungong Training Room, maglagay kana lang ng sulat at idikit sa Ref. May dalawang tao na nag-aantay sa atin" sabi niya..
Si Snow lang naman ang alam kong nasa TR ah? Baka may kasama...
Nagsulat na lang ako na mauuna na kami ni Crystal dahil may training pa at idinikit sa Ref..
Lumabas na kaming Dorm at pumuntang TR...
-Training Room-
Nandito na kami sa TR..
Pagbukas namin ng pinto ay nandoon na si Snow at....
Lee? Classmate namin siya..
Anong ginagawa niya dito?
Tinignan ko si Crystal para sana tanungin kaso nagsalita agad ito
"Mr.Lee and Snow tumakbo muna kayo ng 10 Rounds" Maotoridad na sabi ni Crystal..
Tumakbo naman sila agad...
"Crystal? Kasama pala si Lee sa itetrain mo?" Tanong ko sa kanya
Pero tinignan niya lang ako ng...
'Tanga-ka-ba-look?'
Odiba? Ang bait niya talaga!-__-
After 30 minutes...
Natapos na'din ang dalawa...
"Liezel.. gumawa ka ng mga Monster" sabi niya sa akin...
Huh? Baliw ba siya? ~__-
Edi malalaman nila na Darkilan ako!
"Trust me! At wag kang tanga! Ano pa ang silbi ng suot mong Bracelate" sabi ulit niya sa akin..
Oo nga pala. Edi ako na tanga! Lagi naman eh! Sawa na akong Masaktan! Huhuhu
Nagulat na lang ako ng may nambatok sa akin...
"Aray naman Crystal!*pout*" reklamong sabi ko..
"Gagawin mo ba? O ihahagis pa kita?"
"Oo na! Ito na! Baka mabali pa buto ko eh!-__-"
Pasimple akong naglabas ng mga Monster sa Likod ng dalawang ito para hindi nila malaman...
Nang magawa kona...
"Snow and Lee, tumingin kayo sa Likod." Sabi ni Crystal...
Tumingin naman sila at...
"Kyaaahhh!!!!" Si snow yan!=__=
Si Lee naman ay nakatingin lang
"Calm down Snow.. ang gusto kong gawin ninyo ay... Lee gamitin mo ang kapangyarihan mong Levitation sa mga Monster na yan.. at ikaw naman Snow dahil alam mo na kung paano mo kontrolin ang kapangyarihan mo ay madali mona lang matututunan ang papagawa ko sayo.. gusto kong ifreeze mo ng sabay sabay ang Heart ng mga Monster na yan" maotoridad na sabi ni Crystal..
**********
(Leevio POV)Hi! Leevio Ups is the name pero ang tawag sa akin ay Lee...
Levitation ang Power ko...Napapa-angat ko sa ere ang gugustuhin ko kaso hindi kopa kontrolado...
Nagamit ko'na siya minsan kaso ang nangyari ay Nabasag na lang ang mga gamit na inangat ko kasi hindi ko pa alam kung paano ito gawin ng tama...
BINABASA MO ANG
DRAGONIAN PRINCESS
FantasyThis is my First time to write a Story and I chose the Fantasy Category coz' obviously, I like Fairytale you know? If I have a Wrong Grammar here just please make understand that I'm just a newbie but you have a right to correct me . So, again.. Th...