SECTION "A" CLASS

2.9K 90 9
                                    

(Crystalie POV)

Naglalakad kaming Lima nila Liezel,Voltania,Cristine at Elena papunta sa S-A Class...

Habang naglalakad may nakita kaming nagkukumpulan na Studyante...

Tinignan namin kung sino ang pinalibutan nila...

Si Crystalie daw kuno pala -__-

Nakita namin siyang Malapad ang ngiti sa mga Students...

napatingin siya sa amin then Kumaway..

Hindi namin siya pinansin...

"Guys :( hindi nila ako pinansin" malungkot na sabi niya -__- Plastic!

Napatingin sa amin ang mga Students at biglang napayuko....

"What's wrong with you guys?! Bakit kayo yumuyuko sa isang yan?!" Galit na turo niya sa akin...

"S-she's t-the t-top 1 strongest magucian your highness" sabi nong isang student...

"What?!!" Sigaw niya...

"May problema ba doon?" Mataray na tanong ni Liezel...

"Yes! Dapat ako ang Top 1 Strongest! Kakausapin ko ang HeadMaster!" Galit na sabi niya..

"go on" malamig na sabi ko...

Tinignan niya ako ng masama...

Kung nakakamatay lang ang tingin baka kanina pa ako namatay...

Nilagpasan namin siya at nagtungong S-A Room....

Nandito na'din ang mga Kaklase namin..

"We have a New Transferee, Ladies introduce yourself" sabi sa amin ng teacher...

"Hello!^__^ Liezel Mendoza here!" Sabi ni Liezel...

"Crystalie Mendoza" malamig kong sabi

May bigla namang pumasok...

"Oh! Hello everyone! My name is CRYSTALIE DRAGONIAN THE DRAGONIAN PRINCESS! I want you all to call me PRINCESS" Sabi niya -__-

"What if I said No?" Taas kilay na sabi ni..

Stella?

"And who the hell are you Bitch?" Taas kilay din na sabi ni Princess daw -__-

"Me?*smirk* my name is Stella Poisinon! The Bitch Poison!"

"Oh! You really admit that your bitch huh?*smirk*"

"Ofcourse I am *smirk* Bitch is a Female Dog. Dog bark, bark is part of a Tree. Tree is belong to Nature. And nature is Beautiful. So I'm a Bitch! Coz I'm beautiful *smirk*" mapang-asar na sabi ni Stella.. hahaha , I like her na..

"You! Respect me! Coz I'm the Princess here!" Galit na sabi ni princess. Ayaw ko siya tawagin sa pangalan dahil parehas kami. At ako lang dapat ang merong pangalan na ganon!

"Hindi ka rerespetuhin kung hindi ka marunong Rumespeto! Kaya lumugar ka! Dahil walang Prinsesa at Prinsipe sa Lugar na'to! Pantay-pantay tayo ng estado dito sa akademiya!" Maotoridad kong sabi...

Tinaasan niya lang ako ng kilay at inirapan....

"You may sit" sabi nong teacher...

Naghanap kami ng upuan...

Nakita ko ang Limang Prinsipe na nasa dulo....

May dalawang Vacant seat sa upuan nila Elena...

Kumaway si Cristine at sumenyas sa amin na doon kami umupo...

DRAGONIAN PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon