DETENTION ROOM PART II

2.6K 101 2
                                    

(Bosthen POV)

Laking gulat namin ng makapasok kami sa DR

Hindi pa tuluyang nagsasara ang pinto ay may mga Fire Ball ng sumugod samin..

Naka-ilag naman kaming lahat..

Nang matapos ang Fire ball ay mga Ice Spike naman ngayon! Shit!

"Anong nangyayare?!" Tanong ni Voltania..

"what do you mean?" Tanong ni Liezel..

"Usually kasi mga Monster lang ang madadatnan mo dito at walang Elements" sagot ni Sereno sa tanong ni Liezel..

"Wag na kayong magreklamo at ilagan niyo na lang ang walang kwentang lumilipad na yan!" Bored na sabi ni Crystal..

Crystal na lang itatawag ko sa kanya.. masyadong mahaba kung Crystalie

"Waaaahhh! Ate crystal! I'm scared!Huhuhu" ngawa ni Cristine -__-

"Don't be.. your a Princess. No one will beat you" sabi ni Cystal

Tumango naman si Cristine at..

"YES! I AM A FAIRY PRINCESS! AND NO ONE WILL HARM ME OR ELSE ... I WILL THROW THEM OUTSIDE AND EAT ALL OF THEM! GRRRRR" parang baliw na sabi ni Cristine. Tsk!

Habang iniilagan namin ang mga Nagsisilipadang Elements ay may biglang lumabas na Mababangis na Hayop!

O.O

Fuck!

Ang mga 'Orgcre!'

Orgcre - Mababangis na Hayop na may dalawang sungay at naglalaway na Bibig. Kapag napatakan ka ng laway nito ay mapapaso ka

"Mga Orgcre! Hahaha! Maganda to! Hihihi" sabi ni Elena..

Mangkukulam talaga -__-

"Labanan niyo ang mga Orgcre at mag ingat na'din kayo sa mga nagsisilaparang elements!" Maotoridad na sabi ni Crystal..

Para kaming nakikinig sa Reyna..

Habang nilalabanan namin ang mga Orgcre ay napaluhod si Snow at umiiyak?..

nilapitan ito ni Crystal habang kami ay nakikipaglaban..

"What happened Snow?" Tanong ni Crystal..

"Huhuhu k-kasi h-hindi k-ko k-kayo m-matulungan huhuhu w-wala a-akong k-kwenta huhuhu" sabi ni Snow habang umiiyak..

"You want to Control your Power right?" tanong ni crystal..

Nakikinig lang kami sa kanila habang nakikipaglaban..

"Y-yes" sabi ni Snow..

"So face your feer then feel your Energy and trust on your self" maotoridad na sabi ni Crystal..

Tumingin ako sa kanila at nakitang tumayo si Snow at humarap sa mga Orgre.. itinaas niya ang kanyang kamay...

"Concentrate Snow, let the Power within you. Be one of your ability just focus and trust yourself" sabi ni Crystal malapit sa Tainga ni Snow...

Unti-unting napi-freeze ang mga Orgcre...

Nagawa niya..

"Yes! I did it! Oh My! Crystal! You see?! I dit it! Thankyou Very Much!" Sabi ni Snow na yumakap kay Crystal habang tumalon talon -__-

"Then Good! Let's Fight!" Maotoridad na sabi ni Crystal..

Sumunod naman si Snow at pinreeze ang mga Orgcre..

tinatamad akong lumaban kaya pinagmasdan ko na lang silang lahat...

Si Cristine na Minanipula ang Dalawang Orgcre at pinalaban sa kapwa Orgcre

DRAGONIAN PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon