(Liezel POV)
Nandito na kami sa ere at sobrang nakakasilaw na Liwanag ang nadatnan namin....
Malamang! Malapit sa araw ang Light Kingdom....
Gosh! Parang hindi ko ata kaya ang liwanag na'to!!
"Sis! parang hindi ko ata kaya ang Liwanag na'to! Sabi mo Compatible kami ni Bosthen coz we will balance the Light and Dark?! Bat parang nahihirapan ako?!" Sabi ko sa kanya habang lumilipad kami sa himpapawid....
"Stupid as ever! umasa ka naman na Compatible kayo ni Bosthen?*smirk*" mapang-asar na sabi niya sa akin -__-
"Arghhhh! Bwisit ka talaga sis! Huhuhu! Paasa ka eh ano?" Sabi ko sa kanya habang nagpefake cry....
"Hindi ako paasa dahil hindi kita pinaasa -__- ikaw mismo ang umasa! Kaya ka madaling masaktan eh! Nag-eexpect ka ng kung ano-ano eh alam mo naman sa sarili mo na hindi pwede. Tawag jan? Katangahan!" Sabi niya sa akin....
Hindi talaga plastic si Crystal no? Pwede naman niyang sabihin sa akin na 'wag kang mag-alala, magkakatuluyan din kayo' pero Hindi!! Dinown niya pa ako!
"Eh! Paano yan? Parang hindi ko na kaya sa Liwanag nato!" Sabi ko....
Tsaka? Bakit nga ba ako nahihirapan? Dahil ba hindi pa ako nakakakita ng gantong Liwanag sa Darkilan Kingdom?
Oh baka naman na umaasa talaga ako na kami ni Bosthen ang itinadhana?kasi ba naman diba? Siya yung batang tumulong sa akin tapos pinagtagpo kami ulit! So it means? Destiny ko siya!
I do believe in Destiny kaya siguro umaasa akong siya yung Destiny ko....
"Huwag ka ngang mag-isip ng kung ano-ano jan!!! katulad nga ng sinabi ko.. kaya niyong i-balance ni Bosthen ang bawat isa! Kaya itong Liwanag na ito kaya mo siyang bawasan ng konti at gawing katamtaman! Hindi Madilim at Hindi din Maliwanag! Sakto lang!" Seryosong sabi ni Crystal....
Oo nga ano? Bakit ba kasi nag-iisip ako ng kung ano-ano eh! -__-
Yun pala yung tinatawag na Balance...
Kaya pag nagmahal ka Dapat Mahal kadin para walang iwanan! At kapag nagmahal ka naman! Sakto lang! Hindi yung ibibigay mo lahat ng atensyon mo sa kanya kasi baka sa bandang huli masasaktan ka lang dahil sa Katangahan na pinairal mo! -__-
Ginamit ko ang Dark Magic ko para maging sakto lang ang liwanag....
Ganto lang ang nararapat....
Sa buhay na'tin Hindi mawawala ang Masama kaya dapat meron ding Kabutihan para hindi tuluyan mawasak ang mundong kinabibilangan natin.. katulad nito... kung may Light meron naman Dark so it means.... Ginagabayan ng bawat isa ang kanilang sarili...
Nakakaya ko ng tumuntong ng Liwanag...
Tama nga si Crystal.. 'Nothing is Impossible' ....
Hindi porket na Light si Bosthen at Dark ako ay hindi na kami pwede sa isa't isa..
Walang pinagbawal sa Pag-ibig...
Kung sa Mortal World , Age doesn't matter dito naman sa Immortal World Personality Doesn't matter *wink*
Kaya wala akong dapat na ikabahala dahil Balanse ang lahat kung marunong mag-pahalaga ang bawat isa....
Nandito na kami sa Light Kingdom...
Puro Liwanag lang ang makikita....
Ang Palasyo nila... Kulay Puti...
Malamang! Light Kingdom nga diba? -__-
BINABASA MO ANG
DRAGONIAN PRINCESS
FantasyThis is my First time to write a Story and I chose the Fantasy Category coz' obviously, I like Fairytale you know? If I have a Wrong Grammar here just please make understand that I'm just a newbie but you have a right to correct me . So, again.. Th...