Ito na po... sorry kung natagalan... ahh...
Enjoy reading po...
~~~~
~~~~~~~~Angie's P.O.V
It's been a month na rin pala... so it means.. tapos na ang training pero sa loob ng isang buwan... medyo nag bago si Ries.. kasi.. remember nung una masayahin siya... happy go lucky pero ngayon minsan mo ng makikita ang side na yun.... kung sana hindi niya ginawa yun edi sana di mag babago ries...
At sa loob ng isang buwan.... mas naging malakas si ries... pero di alam ng mga kaklase namin na siya ang Princessesa..."Ries, kkaja?" I asked her.. she just nod.. in answer, she really change..
"Unnie ries, smile ka namn oh"sabi ni eme... pero imbis na ngiti ang ganti isang poker face na mukha ang pinakita niya.. she change..
"Grabe ka namn ries.. pati si maknae.."sabi namn ni pia... nako isa pato eh kulit laang..
"You don't care.."now that's creepy.. she.just said it with a cold tone... geez... mapapatay ko talaga siya ng wala sa oras.. bwesit kasi...
"Nandito na tayo..." sabay na sabi nina pia at eme...
"Obvious..."sabay naming sabi ni ries....
Actually ganito kami pag kami lang girls ang mag kasama.. pero sa labas cold kami.. oo na in short we also change... ang dahil sa kanila... mga walang pusong hayop este tao pala.. iba na kami.. wala na ang masayahing kami.. at makulit naming side pag may kaharap kaming ibang tao... especially sa academy.....
Dami ngang nag sabi na iba na raw kami......"Psh!!" Napatigil kami sa nnarinig namin.. nako po.... malala magalit si ries.. eh.. bat bat ba to nandito?? Aish oo nga pala student siya ng academy.. aish..
Pero nilagpasan lang siya ni ries.. wala sa mood i ries baka red tide... ahhaha joke.. shh lang kayo...
"Hey! I'm talking to you!"sabi ni Sabrina. Kayo na bahala alamin kng sino si sab...
"You're talking to me??" Note the sarcastic tone...
"Alam mo di ka bagay dito!!"abba nawala sa topic ang isang toh!!
"As if you care! Bitch!!"ries answered her with a deadly cold voice... kita namn na natakot siya.. aba dapat lang..
"What happend here?" Cold na tanong niya ... you dnt care RED!!
"YOU DON'T FUCKING CARE RED!!" after binitawan ni ries ang salitang yun ay.. joke ba to face lang ang naipakita nila ... better luck nxt tyme....
"Watch your words People.." I said with my deadly cold voice.. at saka sila iniwan dun.. bahala kayo.. you guys start it so we will finish it With care pa.. hah!!!
Pia's P.O.V
Grabe namn sila... ries at angie... kung pwede lang sana mamatay sa ka cold ng boses nila aba kanina pa ata sila pinag lamayan...
"Oi! Unnie let's go! Dito na lang ba tayo?? At isa pa unnie Ayaw ko sa mga AHAS kasi isang akong Tiger! Kaya tara nah!" Si eme talaga.. alam kng shock si Klent dahil sa inasta sa kapatid..
"Watch your mouth Kid!" Ppag sita ni klent sa kapatid niya..
"You don't f***ing care Big BRO! So get lost!" Alam kng galit na galit siya sa kapatid niya I understand her.. she support her brother Na akala niya kay Angie lang talaga ang bagsak..... after she said that word ay hinila na niya ako.....
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS
FantasyEvery People has a secret to be revealed. She's Angelina Aries Gem Lawhart, a perfect girl, she has 4 different eye color blue, white,red and brown represents Water, Air, Fire and Earth,she's different from other normal people, and she always think'...