Hello readers... sorry kng natagalan sa pag UD si otor... ahh.. sinsya na talaga....
Pero n'ways enjoy!!!
~~~~~~
~~~~~~~~~Klent's P.O.V
I'm currently here in My room.. hindi pa kasi nag si-sink in sa utak ko ang nangyayari..... bakit niya ginawa yun? O hindi siya yun... kasi ibang iba ang aura niya pag normal lng siya...
*Krgggggg*
Gutom na ako.... haaaist....
Cafeteria
Pag dating ko sa cafeteria ay nakitaa ko ang kapatid ko kasama sina angie at pia....
Di ko na lng pinansin....
"I don't think na si ries yun..."
Sabi ni pia"Oo nga unnie noh? Siguro yung half niya yun..."
"Pano mo namn na sabi aber?"
"Kasi namn unnie, ibang iba ang aura niya kumpara nong hindi pa nag simula ang laban"paliwanag ng kapatid ko... oo nga namn iba nga siya kumpara noon.... pero bakit? Anong dahilan para patayin niya sina sam at sab?? Subra namn ata yun....
"Don't think to much baka malunod ka niyan"sabi bigla ng kapatid ko....
"Emz!! Kuya mo parin siya! Show some respect!"nasigawan tuloy siya ni angie.... i understand her.....
"Ahh.. respect? Unnie alam namn natin na asdfghjkl"di na tapos ang sasabihin ni eme dahil pinigilan ni Pia...
"Psh! You can GO now" saad ni Angie sabay subo ng pagkain...
Kaya umalis na lang ako tska pumunta sa tambayan namin, nakita ko si red at seb dun... nong nangyari sa dalawang toh?
"Oh? Anong Nangyari, bat basungot mukha ninyo?"
"Psh.. sina pia kasi, they change, alam kong kasalanan natin to, bat ganon ka lala? Grabe naman." Kung alam mo lang seb.. mas grabe na sila ngayon, naintindihan ko namn sila..
Angies's P.O.V
Pisting Klent!! May gana pa siyang huminto sa harap namin psh...
"Eme! Bat mo sinabi sa kuya mo yun!? Aba wala kanang galang ah!"suway ni pia kay eme... totoo namn malaki talaga ang pinag bago namin...
Di namn kasi ganito ka lala si eme at ries, feeling ko mas mabuti tong ginawa namin, kaysa patuloy silang mamahalin sa wala..."Yah! Angie to earth !! Earth to angie!!"juice colored!! Piste ang ingay!!!
"Ingay niyo!! Bilis may sasabihin pa ang hari"sabi ko na lang... no choice sila si angie to.. psh.
~King and Queen's Office~
After namin kumain ay agad kaming pumunta sa office, kaso pag dating namin nandon na sila lahat...
"Sorry we're late"
"It's okay, sit"kaya umupo kaming tatlo sa tabi ni ries..
" ang gusto ko lang sabihin ay protektahan ninyo ang aming anak...., alam namin na napatay ng anak ko ang mga "ANO" ninyo girlsfriends?"di siguradong tanong ng hari about sa kanilang GF...
"Opo mahal na hari, pero hindi lang ata si ries ang habol nila.... pati kapangyarihan niya...."sabat ko. Namn.. totoo namn eh.. narinig ko sila kahapon... bago ko sila binalaan...
"Well, kung ganon dapat double ang pag babantay ninyo sa kanya...."
"Pero mahala na hari... anong rason para patayin ng gf namin..."tulalang tanong ni Klent.. isa pato eh.. nakakainis..mahal mo ba talaga yung bruhang ahas na yun?? Eh sa maganda pa ako nun eh....
"It's just an accident"cold kung saad...
"Do you think maniniwala ako na accidente lng ang lahat... at narinig pa nga namin... ang sinabi ninyo kanina... binalaan niyo sila.. hindi bah!? Ha!?" Ay ganon? Kami ang may kasalanan??
"Talaga lng ah... Eh sa mga gag* pala kayo eh.... nag eavsdrop na nga kayo.... mali pa ang pag ka sabi..."pia said in her firm voice.. I know she's Already pissed..
"Hajima... nasa harap tayo ang hari at reyna, Respeto naman" saad ni Ries in her cold deadly voice, I know everyone shivered when she say those words...
"Nah! It's okay nak, basta mag ingat kayo, unti-unti silang pumasok sa kaharian natin, "BUTI AT NAAGAPAN PA NI RIES KUNG HINDI PATAY NA KAYO LAHAT" DIING saad ng reyna...
Aba dapat lng silang matakot noh, elementals ba talaga sila??, bakit na duduwag sila??
Masakit mn isipin pero dapat siguro Itigil ko ang nararamdam ko...
Dahil alam ko hindi sa lahat ng pagkakataon pwede kang mag mahal, dapat matuto kang magbigay daan para sa Hinaharap...(Cut)
Sorry talaga sa matagal na UD... sorry po... busy lang po talaga...
Guys.. mag che-change ako ng cover...
I don't jave exact daye pero mag che-change ako... btw salamat pala sa gumawa ng cover ko...Vote
Comment
Follow (optional)
GOD BLESS YOU ALL
Guyss... may bagong character
Siya nga pala si Hans Nathaniel Bach... secret muna ang ability niya.... sa nxt chapt na lng....Thank you sa lahat ng supporters ng storyang toh... mwah!! Mahal kayo ni author...
Thank you LEGENDARIANS mwahh mwahh mwahh
Hahhaa sorry sa pahabol ni OtOr..
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS
FantasyEvery People has a secret to be revealed. She's Angelina Aries Gem Lawhart, a perfect girl, she has 4 different eye color blue, white,red and brown represents Water, Air, Fire and Earth,she's different from other normal people, and she always think'...