TLLLP 10

7.3K 233 12
                                    

Hellow!!! I hope you enjoy....

_____
____________

TLLLP 10:THE PET ISLAND

RED'S P.O.V

maaga akong na gising... lumabas ako sa tent para naman maka langanghap ng sariwang hangin....

Hmmm... fresh air..

"Aga ah.." sabi ni ries... woah.. ngayon ko lang siya napansin...

Well totoo nga naman, it's still 4:00 a.m...

"Well may klase eh.."sabi ko sabay upo sa tabi niya....

"Hmm... oo nga no gisingin ko na lang sila.. malate pa tayo niyan eh.."sabi niya na akmang tatayo na...

"Ako na..."

Nag labas ako ng apoy at nag simulang sumigaw... awss

"GISING? O GIGISING??"KAYA agad silang nag si takbohan..

"Toh! Naman ang aga aga eh!"reklamo ni pia na humihikab pa...

"May klase pa tayo tss.."sabi in cold tone..

"Aish.. maka ligo na ng---, Wait?? Aishh!! Uwi na---"ko siya pinatapos, ang sakit sa tenga.. palibhasa maganda boses...

"May BathRoom doon"sabi ko..

"Ah.. hehhehehe sorry naka limutan ko ako na mauna ah.."sabi ni klent sabay takbo...

"Ipapahatid ko na lang ang mga school UNI. Natin..."sabi ni angie.... bakit ang tamlay ng isang toh???

"Okie..."maikling sabi namin lahat.....

After 1 hr....

Tapos na lahat ready na kami pa puntang school.....

"Ries!, sabay kana samin....!!"sigaw ni pia..

"Uhmm sam---"di ako na katapos dahil pinutol ni angie...

"We are girls red, make some sense"cold na sabi ni angie... what happen to her, why so cold??

"It's none of your buisness SUNGIT!"sigaw ni ries sakin... okat ako na halata... aishh...

"Tss oo na"sabi ko na lang......

RIE'S P.O.V

Bakit kaya ganon si besty?? Matanong nga...

"Pst. Gie.. what happened?"tanong ko...

"Ah.. na bad trip kasi ako kay Klent eh..." sabi niya... But I know there is something about them.. sila na ba?? Pero bakit naman magagalit si angie kong sila na?? Aish, o di kata BUNTIS si bestfriend?? Nako imposible..

"Geez.... mag ka away kayo ni klent noh??"sabi ko ayy nako scratch that tanong ko pala..

"Huh? H-Hindi ah, s-Sino may sabi??"tarantang tanong niya.. ahhaha

"Uhmm si klent"sabi ko...

"Aish!! Papatayin ko talaga yung lalaking yun...!"awsss. Heh! Kung kayo mo..

"Heh! Kong kaya mo!!.sabay naming sabi nina pia at eme... ahahhaha totoo nga namn.. kaya niya bah??

"Sabihin mo na lang kasi kng ano ang nangyari.."sabi ni pia..

"Oo na tssss.. na bad trip kasi ako kahapon ehh he stole my first kiss!! Sino ang hindi magagalit??"sigaw niyang sabi samin... wow maka sigaw parang nasa kabilang bundok kami....

(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon