TLLLP 17

4K 131 32
                                    

Hellowwwwwww guyssss... annyeong!!! I'M BACK WITH AN UPDATE......

~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~

Eme's P.O.V

Nang maka rating ako sa palasyo ay agad akong pumasok sa Kwarto ko, yes I have my own room here... come on bitch plz.... joke....
Nasama tuloy ako sa badtrip ni Otor nim....

(A/n: wag kang maingay!!! Nakakabweset ang mga tao dito... )

See? Sabi sa inyo eh bad trip si otor ganda....

(A/n: hmmm... should I teach them a Lesson?)

Uh... maybe???

(A/n: kng pwede lang ibitin ko sila patiwarik isa isa...)

Chill otor... kng ako sayo sipain mo...

(A/n: di ka nakakatulong..)

Back to story

Galit na si otor... well papel...
Gusto ko lang sabihin na may mission kaming pupuntahan... with The assungot boyzz.....

Meeting namin ngayon... dapat nga nandon nako...... geezz late na ako namn kasi ehh.....

Office

I knock twice before I enter the room...

Bumungad sakin ang mukha ng mga assungot boys at mga kaibigan ko.... si I guess Ako na lng ang hinintay....

"Tagal mo?" Tanong ni Pia...

Tinaasan ko siya ng kilay....
Sabay sabing.

"Paki mo bruha?"I say with a matter of fact... I'm sure... na gulat silang lahat sa pag answer ko kay pia unnie....

"Stop it and sit down"cold na sambit ni ries...

"Ugh!"sabay naming sabi ni pia...

"I will start now , you guys have a mission... you guys should be ready tonight.... and BTW ,ries,angie and pia... lead them.. okey? In the mortal world...."
What the fxxk??? Mortal world!? The eff!? Really? Are you guys Insane?

"But You know Ries right?" I ask..

"Yes and you 3 you know what to do and eme don't be shock kong ano ang matutuklasan mo sa 2 i mean riws and angie and boys Don't stop them."

After that nag si tango.an lamang sila....
At lumabas kami sa office.... trust me nakakailang...

"Una nako"ries said...

Nag goodbye wave na lng kami..

Jared's P.O.V

After that they walk outside...

"They change" klent said out of the blue... yeah right they change a lot...

Lalabas na sana kami ng may narinig kaming uspan.
..

"Hindi nila alam kong ano kami ries sa mortal world,kahit palagi silang nakabantay nakakatakas parin siya.." anong ibig niyang sabihin na tumatakas ries tuwing nag babantay kami? Pano??

"Huh? Tumatakas siya??"

"Ang Ibig mong sabihin kayong dalawa ang tumatakas~ tss"saad ni pia.. tama kaya wala silang dalawa tuwing gabi... minsan ang palusot nila ay gagawa ng project sa bahay ng ka-klase niya... pero ang tanong san sila pumunta tuwing gabi???

"Kong ganon di lng talaga kayo normal na student sa mortal world!?" Tanga namn niya malamang may powers sila...

"Tanga may powers kami kaya hindi kami normal na student sa mortal world!"

"Ang ibig kong sabihin is parang gangsters kayo dun?"sabi nung kaibigan nila... ano gangsters? Never heard about that....

"Teka bat alam mo ang salitang gangster?"

"Gaga galing rin ako sa mortal noh!!" Napa ahh naman sila... tss..

"Gangsters huh? Never heard about that..." out of the blue na sabi ni kent...

"Tara na!!!" Sabi niya...

Ries's P.O.V

Nang maka rating ako sa palasyo... nnag bihis na ako ng itim na sando isang black leather jacket ,black leather pants at isang converse... wala trip ko...

Kumusta na kaya siya?
Ano bayan!! Bat ba siya ang inisip ko dapat ang mission.. aishh! Para akong sira dito...

Pero namiss ko siya simula kasi ng yari yun..... aish ayaw ko na yung maalala... alam ko naman na hindi nila sinadya yon... they are all under samantha's spell... pero nagalit parin ako, ikaw kaya iwasan ng taong mahal mo... nako.. ang daldal ko ata no??

Well papel pupunta kami sa mortal world... kong nag tataka kayo bakit dun?? Hahanapin namin si Dra. Lisa isa sa pinagkatitiwalang doctor dito sa HillVania.... ewan bakit pinahanap ni headmistress.....

Di ko namalayan nasa labas na pala ako ng palasyo... geez.. nandito na sila and here we go..

"Bat ang tagal mo??"

"Bagal ah ano meron.?"

"Ang tagal natin?"

See they ask me a bunch of questions...

Di ko sila pinansin at nag lakad nalang.....

Gumawa si kent ng portal at pumasok na kami dun..

Hmmm.... still not changing...

MORTAL WORLD...

~~~~~~~
~~~~~~~~~

Sorry sa wrong grammar at spelling... sadyang makulit ang phone ni otor isang pindot dalawang litra ang lalabas... minsan di gagana... pero no worries sa pc na ako susunod mag update...

Salamat pala sa pag babasa... soon i-edit ko to... kasi.... ano kasi.... bbasta new author ako kaya pag na basa ko ito nag full yung completed na... thats the time na iedit ko ito....

(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon