TLLLP 14 *PART 1*

5.2K 199 14
                                    

Guys!!! Long time no see but now see now!! Ahhaha na miss ko kayo.... mwa!!

Sorry po sa mga grammars at sa bad word's

Enjoy po!!

~~~~
~~~~~~~~

TLLLP 14:THE COMPETITION PART 1

RIES P.O.V

today is the day... after kasi sa nangyari sa MW.. di na ako pinayagan ni dad na lumabas sa HillVania... nga pala di ako lumaban kasi.. trip ko.. ahhaha bahala sila sa buhay nila kasi kikitilan ko na sila Sa ground.. heh!! Sorry.. namn ah... taga guines kasi sila.. pano ko nalaman? Well let's say na sinabi ni dad at mom sakin na may nakapasok.. pero wag daw ipapahalata.. na alam namin... baka mabuking pa kami.. noh...

"Ries! Tara?"tanong niya... heh siya.. grabe ang O.A niya kahapon ah... madali lang nag heal ang sugat ko.. lam niyo na? Eh. Sa ayaw kong sabihin kong bakit.. hehheehe sorry guys..

"Sure!"i said and walk with her....

Ito ang suot ko guys.. oh? Wala ng aangal ah.. buti pa nga sinabi ko kong ano ang sinuot ko...

 buti pa nga sinabi ko kong ano ang sinuot ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


Nasa ground na kami... malaki ang ground... parang 10 football field.... grabe ang laki...

Grabe ah ang galing nila... after sa laban ni Seb at John daw ngalan non sa Senior dept.

Syempre si seb ang winner...

"Next is Samantha VS Aries!"

Sheet ako na pala.. well get ready bitch..

"God Bless!"sigaw ng gang..

"Oky!"
Yan lang nasabi ko at bumaba sa battle ground.. let's see... sam..

Red's P.O.V

"Next is Samantha VS Aries!" v.v Sila ni sam.. ang mag lalaban laban...

"God Bless!"sigaw ng mga babae...

"Oky"yan lang sinabi niya..

"Wala mn lang good luckk babe?"tss.. naging clingy naman tong si sam...

"Tss. Good luck!"

Nag lakad na llang siya paalis... heh!!!

I saw Ries.. in the battle ground she's bea-- aish!!

I saw how sam.. fight her.. but it seems like wala lang sa kanya... grabe ang lakas niya.... isang tira ng fire ball ay tumalsik agad si sam...

But after isang napakalaking fire dragon ang lumabas mula sa likod niya.. wow as in wow....

Umatake ulit si Sam.. pero parang wala lang kay ries...
Hangang sa umiba ang aura ni ries.. at nag palabas ng isang FIRE Bird... at at at at tumalsik si sam sa entrance ng Battle ground...

Bigla na lang sumigaw si angie..

"Council!!! Please Put a strong protection!!! In the battle ground!!!" Pag ka rinig ng council agad silang gumawa ng protection... lahat ng council nag tutulungan...

What the hell is happening??

"What happend!?"pasigaw na tanong ko....

Pero walang sumagot ni isa.. aishh

"She's wild!! Aishh.. sabi ko sa kanya na magingat.. for sure patay na yang mga yan..."sabi namn ni pia... what the?? Nasa loob din si sabrinA?? Hoy sagutin niyo namn tanong ko..

"Binalaan ko na sila kahapon na wag galitin si ries.. pero mukhang mas trouble maker sila kay sa satin... eh.. " rinig kong saad ni eme... what happen yesterday? I was!! F**k i really don't have any Idea... tiningnan ko si klent.. pero ayon tulala...ang g*go...

"Hoy! Red.. wala ka bang idea sa ng yari?"aba g*go rin tong si seb.. eh...

"G*go ka pala eh.. pano ko malalaman eh sa mag ka sama tayo kahapon!!"sigaw ko.. aishh..

"OMO!!"bilang sigaw ng isang member ng group nila ni angie.. actually kami rin eh.. na dagdagan ang mga kaibigan namin.. hindi namn kami friendly....

"Sh*t!"yan lang lumabas sa bibig ko at nag madaling tumakbo sa battle ground..
Sh*t kasalan ko to lahat eh.. tama si angie.. kasalan ko to lahat kng bakit siya nag kakaganito...

Pia's P.O.V

Nakita ko si red na tumakbo papunta sa battle ground.. hays.. di pa kasi aminin na inlab parin kay ries eh... hanimatay kasi si ries.. after sa fight.. at tulad ng sinabi ko patay na ang dalawang ahas... sh*t lang... pero walang magawa ang council... si ries yan.. at isa pa alam namin kong san talaga sila galing...

(Edited)
Cut!!!

Sorry po ah.. alam kong sabaw.. to... wait na lng po kayo sa next.. wala kasi ako sa mood.. mag sulat pero ginawa ko po ito para sa inyo.. so sorry po talaga.. i-edit ko na lang pag okay na ako.. kasi.. klase na bukas... kaya wala ako sa mood... pero I hope you guys still like it.. I Lab Yu EBRYBADY!! mwah

VOTE

COMMENT

FOLLOW (OPTIONAL)

CHA CHA HERE...

WE CAN BE FRIENDS AND YOU GUYS ARE FREE TO PM ME.. WAG KAYONG MAG ALALA DI AKO NA NGANGAGAT.. I'M 99% ANGEL BUT 1% EVIL... SO NO WORRIES...

(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon