Hi guys sorry for a very long wait......
Enjoy....
--------
----------------------TLLLP 5 : HILLVANIA PART TWO (MALL)
ARIES P.O.V
Katatapos lang namin kumain, nandito kami sa living room, kakaiba talaga dito sa HillVania kahit naninibago ako feel ko safe ako dito, kung nag tataka kayo kung bakit tangap ko, well easy lang ang sagot sa tanong niyo, natutunan kong tagapin ang lahat simula nong nalamn ko na kakaiba ako sa ibang tao, at isa pa ang sabi ng mommy ni jared ay tangapin mo kung ano ang meron ka.......
"Hoy!! Best ang lutang mo ata ngayon? Kanina pa kami dada ng dada di mo namn pala kami pinakingan.." nag tatampong sabi ni angie
"bakit sinabi ko bang mag dada kayo diyan? At isa pa kasalanan ko bang ako ang iyong kinausap." pilosopo kong sagot, hahahaha epic...
"yun oh! Sabog!!"sigaw ni pia
"hindi siya bomba para SUMABOG" pilosopong sagot ni jared
"basag!!"
"di siya baso para mabasag" sabi ko namn.... Lakas ng trip nila ah...
"hayss ang BAD!! Maka alis na nga..." sabi ni pia.......
"oh! Before ko makalimutan pasokan na bukas, at ries ready na lahat ng gamit mo nasa room mo na.. Okay bye muna, pupuntahan ko lang si Sapphire" sabi ni pia at nag simulang mag lakad.....
"so klase na pala bukas? Oh siya mag handa na lang kayo... Para sa pasukan.."
" ahh guys punta muna ako sa Mall.." sabi ni angie.....
"ahmm.. May mall dito??" takang tanong ko...
"nako ries, iba ito sa nababasa mung fantasy, complete ang hillvania sa lahat, advance technology nga lang ang nandito at may mga kapangyarihan ang mga tao" mahabang paliwanang ni angie..... Tango lang na isagot ko....
"sama ako.." sabi ko ang boring pag hindi ako sasama
"kung sasama si ries, sasama ako.." sabi ni jared suplado, ano trip niya ako pa ginawang rason
Fast forward
Tapos na kaming mag malling, we change our hair color sakin ay black..... Ang cute kasi.. At sabi nung nag kulay sa aking buhok bagay daw sakin... So ayun umalis na kami at hinatid na ako ni jared, alam niyo kahit suplado siya may tinatagong kabaitan rin pala tong supladong to....
Nandito na kami sa ewan na place kasi kanikanina lang ehh nasa parang mala,mall na bahay ngayon mapalasyong bahay?? hayy bahal na nga..
"lalim ata ng inisip mo?" tanong ni sungit/suplado
"wala ka na dun.."
"pasok na" sabi niya kaya pumasok na rin ako... Super ang laki ng ??? Di ko alam anong tawag dito mansyon o kastilo??
Pumunta kami sa second floor ng ??? di ko nga alam ang tawag diba?
"this well be your room"sabi niya sabay bukas ng pintoan, pag bukas niya agad bumungad ang mala princessesa na room, ang ganda...
"sure kaba?? Dito baka nag kamali ka lng ng bukas eh."may halong birong sabi ko..pero akala ko na i sasara niya pero tinulak niya ako papasok at sabay sabing...
"nope this will be your room, until you know everything..... Take care always, I love you"
Sabi niya pero di ko narinig ang last words...."ano sabi mo sa dulo??" hindi ko kasi narinig eh, may pabulong buong pa kasi
"wala geh mag handa kana bukas..." sabi miya sabay alis....
Owkey?? Weird...Maka ligo na nga lang....
Pag ka tapos kong maligo ay agad akong nag bihis, at sumalampak sa kamang malambot parang marshmallow hehehehe
Bukas pasukan na.... Ano kaya ang ng dun?? Baka di nila ako matangap, well oo tangap ko kng sino ako, pero meron parin yung weird feeling na may tinatago sila sakin....ayy bahala na nga...
Good night........
---------------+++++++-----------
+++++++---------+++++++Oww sorry for the errors... And for the long wait and short UpDate... Sorry guys.....
note : isang grade 6 student ang nag sulat nito nuon
Vote
Comment (para ma laman ko ang feedback niyo...)
Follow (optional)
:* cha using~
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESS
FantasiEvery People has a secret to be revealed. She's Angelina Aries Gem Lawhart, a perfect girl, she has 4 different eye color blue, white,red and brown represents Water, Air, Fire and Earth,she's different from other normal people, and she always think'...