TLLLP 13

5.2K 200 9
                                    

Ito na po.... sorry sa errors...at wrong grammars...

Enjoy!! :3

~~~~
~~~~~~~~~

Angie's P.O.V

"Bakit ikaw maganda kaba? Your just a bunch of weaklings! So get lost! Oh! Before I forgot Listen first..... run and hide if don't want to meet the princess of HELL!"

After I said that I walked away.... they are so annoying bitchess. Ugh.. life sucks... pumunta ako sa training ground bukas na pala ang laban.. sana mapigilan niya sarili niya... she's wild....

Nandito ako sa training ground as you all know diba kami lang elementals ang maka pasok dito.. pero itong si red.. mukhang siya mismo sumira sa rule na ginawa niya... nag simula na lang akong gumawa ng water dragon... mas malaki pa sa nakita nila red noon... well alam niyo kng bakit?? Ries give us some Power uhmm... upgrade daw para manalo sa laban... well kami lang girls.. lahat ng member ng gang... 9 kami... best friends na kami.... simula ng nangyari yun.. nakakita kami ng bagong mga kaibigan... pero sila lang ang naka agaw pansin ni Ries... sila lang din ang nakakakita sa ibang sides namin...

"Lumakas kana ah.."sabi ni klent... di ko siya pinansin at lumabas ng training ground gusto niyo malaman kong ano ang ng yari sa loob ng isang buwan... well I'll give you a clue...

Broken hearted kami ni Ries except ni eme and pia
Oo ng dahil sa kanila.. naging kami ni klent pero akala ko it will last forever pero... weeks lang pala... sila rin nina ries at Red.. weeks lang Kaya... napag disisyonan namin na mag bago for the better..... kaya lang pala nakipag break sila dahil sa mga bitchess.. sorry sa term ah.... sige kukunin ko ang term ni eme.... NA AHAS SILA..... aish.. di ko kaya.. wag na lng natin sila pag usapan.....
Makaalis na nga dito... actually nasa garden ako.... at si ries... dun na siya nakatira sa kastilyo... sabi pa nga niya dun na lang daw kami nina pia at eme... dahil sa wala kaming choice ay dun narin kami tumira... everyday kaming nag ti-Training sa underground ng kastilyo....aish....

"Gie! Sama kah?"tanong sakin ni ries... san naman??

"Sa MW kasama ang gang"sabi niya weh? Di nga MW?? Sure siya..??

"Weh?"

"Oo nga"sabi niya sabay pout.. ahay!! Cute..

"Sige bah game!"pag kasabi ko dun ay agad silang Tumayo at mabilis pumunta sa Parking lot... oh diba? Imbis na karwahe ang sasakyan auto na... pero oky na to... mabilis namin pinatakbo ang mga sasakyan namin.... nakita namin ang mga AHAS... ahahaha look at their faces... ngayon lang ba sila nakakakita ng isang race?? Ahaha joke lang race?? Asa namn.. noh.. baka pagalitan kami niyan..

After that ay nakarating nadin sa MW... wow! Mas lalong mapolute na ngayon .. eh sa totoo namn kasi dun sa HillVania electricity ang gamit kaya walang usok....

"Yow! Gie! Dating gawi?"tanong ni ries.. wait? Dnt tell me??
Guys di ko ba to na sabi sainyo? Ries is a Kind of fighter.. Gangster kamo... kami lang dalawa...

"Sure kah? Eh pano sila?"ehh.. sa totoo namn pano na sila??

"Uhmm. Well Piayang!! Malling na lang kayo!"

"Sure!! Tara?"

"Leggo!!"geez....

Nag nod nalang siya at sumakay ulit sa sasakyan.....

Alam kong may nag mamasid samin.. kaya agad naming pinaharurot ang mga sasakyan namin.. you want to know kng sino?? Well Sino pa bah?? Ang dakilang cold city guy.... at mga Ahas....

Tsss.. abah tingnan mo nga namn.. nahawa na ata ako ehh..

"They are still at the back"

"I know I'm not blind"that was cold... whow!!

"Malapit na tayo! Ano nah?"

"Geez... would you plz. Shut up? Okay here's the plan... stop your car and I'll be going First.. oky?" That's a nice idea but... aishh!!

"Aishh! Fine!! Be safe okay!?"

"Sure Don't worry that much.."

"Okay" okay I can face them....easy as pie?? I think? Aishh forget it!

I stop my car horizontaly.... that also makes them stop..... bumaba sila... but.. I stay still...

"Come out!!"klent shouted...

But I just started the engine and Whooss... I look at the side mirror aish.. Headbutted Jerks ...I make some clone...

I arrived at the in ti---

What in the world!?

"F**k! Ries wake up!"

"I'm awake just need a little Drink.."gosh!! Well.. she had some minor injury.. fracture and Some bruses.. get it? I dont know what happend... bat di siya lumaban? She's strong enough... pero di kaya? Oh! Wag naman sana.....

"What happend!?"red ask.. as if he cares.. I just gave him A cold stare..

"Tell me!" He said it angry way.

"None of your buisness Red!"singhal ko sa kanya... wala siyang paki!!

"Pati ba dito mag a-away kayo? Yung totoo? Guys? Tutulongan niyo ba ako o hindi?" Wait.. umiba ata ang tono niya?.. she's back to her normal voice.. I mean.. simula kasi non.. ay iba na boses niya.. what on earth happen nong wala pa ako dito???

"Ries! What in the world!?"yan lang lumabas sa bibig ni pia at eme... yung iba tulala...

"Sheet lang talaga.. ehh noh? Sino may gawa nito!? Ipapalapa ko talaga sa buwaya ni KING!"sigaw ni eme na ubod ng galit? Weh? Si maknae nagalit?

"Your mouth emz.. oky sino ba may gawa nito sayo?"

"Kng sasabihin ko ba maniniwala kayo?? Mukhang malabo eh.." what? Wait.. then realization hit me.. f**kng sheet di ko na malayan wala pala ang snakes don.. aishh!! Pabo!!

"Pia.. alalayan mo si ries sa sasakyan..." tumango lang siya at ginawa ang itos ko.... bumalik si pia...

"KUNG HINDI DAHIL SAYO HINDI SIYA MAG KAKAGANITO!! edi sana Di ito nangyari!!! eh Edi sana Di SIYA nadisgrasya!!"
Galit na sigaw ko.. oo eh.. ang mga snakes.. ang may gawa nito.. hindi ko talaga mamatawad ang mga bruhang yun!!! Bukas na bukas.. Pupugutan ko talaga ng ulo ang mga bruhildang ahas... bwest!!

"Ano namn kasalanan nila!? Ah"aba sumagot pa ang bakla!!

"Hoy! Bakla!! Mag iingat ka sa pananalita mo ah! Baka mapatay pa kita sa walang oras!!! Di mo ako kilala!! Di mo kami kilala.!!"sigaw ko at lumakad papuntang kotse..

"Kilala kita angie!"sigaw ni kuya seb.sorry bro... pero you really don't know your sister well..
I turn around and give them a evil smirk...

"Sorry BROTHER but you don't really know WHO'S THE REAL ME! and besides bro... I'M just Your FVKNG SISTER! Ni hindi mo mn lang ako tinulongan... anong klaseng kuya ka? Baliw!"nakaka bwesit na sila ah...

Sorry namn galut lang ako.... ayaw na ayaw kng may mangyaring masama sa kaibigan ko lalong lalo na kay ries.. na ipagkatiwala samin ng hari't reyna... pero anong ginawa ng ibang elemetals.. nakikipag landian...

Cut~~~~

~~~~
~~~~~~~~~
Sabaw nanaman ang ud ni author... sorry guys ahh.. salamat pala sa patuloy na suporta.. sa story na to... thank you~~ BERRY MATSS

Lov yu awl

Vote

Comment

Follow(optional)

Charlene here!! ^_^

God Bless You Guys!!

(COMPLETED) THE LONG LOST LEGENDARY PRINCESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon