SATSD#7

0 0 0
                                    

Snow Anderson's POV

It is already 3:40 pm at sapat na ang natitirang oras para sa paglalakad ko papunta lungga ng Pito.

Alam niyo na naman siguro bakit pupunta ako sa mga 'yun. Kasi today is the day na sasagutin ko na ang tanong na. Is it A or B.

At sapat na ang isang araw para pag-isipan ang sagot sa tanong nila.

Yes, you read it right I already made up my mind. May sagot na ako sa nakakabaliw nilang tanong. And I guess nakatulong naman ang pagbibigay nila ng palugit sa akin. Buti nalang at naisipan ng simangot King na iyon na tao din ako at nape-preassure at kinakailangan din mag-isip.

At saka 'yung sinabi sa akin ni Casper. Nakatulong. At tingin ko this is the best answer na maiibibigay ko.

At aside sa pag-iisip ko at sa sinabi ni Casper eh 'yung mga nangyari din kanina ang nakapagpabago ng isip ko.

Flashback

Kahit na walang tulog at para akong zombie na naglalakad sa hallway eh gora pa din ako.

Mga 2 hours lang ang tulog ko kaiisip. Actually pwede naman tanggihan ko nalang sila. Kasi pake ba nila. Buhay ko ito at labas na sila dun.

Kaya lang, sila ang Seven at they can do whatever they want. They are powerful. They owned the school at mukhang lahat ng students din.

Sabi ni Ped in just one click magbabago ang lahat, pwede na akong magkakaibigan at magkaroon ng normal life basta maging slave nila ako.

Pero, napag-isip isip ko din na in just one click din pwede ding mangyari ulit ang nangyari nitong mga nakaraang araw. Ang pambubully at ang pagiging mag-isa ko.

Kaya naman kinonsider ko na din ang Punishment B ang maging slave nila. I know being their slave is like committing suicide. Pero as if hindi ang punishment A.

"Snow."

Huminto ako sa paglalakad at nakita ko si Jonathan na papalapit sa akin kasama niya 'yung babae na kapartner niya sa history nun. Remember?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Snow And The Seven Demons (ON-HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon