(HQ) Đa dạng phong cảnh tuyệt đẹp (Văn Uyển nhất x Ji Hoo)

3.3K 19 0
                                    

Đa dạng phong cảnh tuyệt đẹp 样之风景独好

Tác giả: thiền âm婵音

Văn án:

                Một cái kim bài quản lý tài sản sư, trong lúc vô ý đi đến đa dạng thế giới.

Cuộc sống như cũ, tiếp tục tự ta.

Chính là —— nhân sinh bắt đầu khởi phập phồng phục.

Theo gặp được Geum Jan Di bắt đầu, Goo Jun Pyo, So Yi Jung, Song Woo Bin, còn có cái kia sắc đẹp ôn nhu nam tử —— Ji Hoo.

                Nội dung nhãn:

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Văn Uyển nhất, Ji Hoo ┃ phối hợp diễn: Jan Di cập nó F3 ┃ cái khác:

Bơi lội quán bảo hộ sự kiện

Làm Văn Uyển vừa đi tiến bơi lội quán thời điểm vừa vặn gặp cái gọi là  F4 hồng bài trừng phạt sự kiện, cái kia quỳ rạp trên mặt đất nữ hài thoạt nhìn rất tệ, có lẽ không là rất tệ, nhưng là nhường Văn Uyển nhất cận tồn một điểm gặp chuyện bất bình hào hùng khó được hồi phục .

Văn Uyển nhất bát bát tóc, đi qua, thanh âm có chút lười biếng, nhưng là có loại xuyên thấu chất môi giới trong sáng, đứt quãng mơ mơ hồ hồ, rõ ràng đã quên bản thân đứng ra hàng đầu mục đích : "Ai, ban ngày ban mặt , cứ như vậy đánh người? Kiêu ngạo nga."

Đầu lĩnh nam sinh gặp có người nhúng tay, nhìn lướt qua gầy yếu Văn Uyển nhất, bộ mặt hung ác đứng ở nàng trước mặt, giọng lớn tiếng: "Đang làm gì, không biết quy củ sao?"

Ha, ta còn thật không biết quy củ. Uyển nhất bóp bóp tay cổ tay, ước lượng bản thân phân, hẳn là có thể giải quyết. Về phần này gặp quỷ quy củ khiến cho nó gặp quỷ đi thôi, nâng tay, đá chân. Thân thủ lưu loát mà tiêu sái. Văn Uyển nhất lí lí quần áo, bình hô hấp, hoàn hảo không đánh giá liêu sai, nếu một cái ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo đã có thể khó xem .

Ách... Ra vẻ không nên nói như vậy bản thân.

Thuận tức giận Văn Uyển nhất nhiều có hưng trí nhìn quỳ rạp trên mặt đất kêu rên vài người, có chút tiểu đắc ý, lâu không luyện tập không thể tưởng được vẫn là không kém ."A, ngươi nói, " uyển nhất hướng cái kia lớn giọng nói, "Nếu F4 biết các ngươi lộ vẻ kia trương hồng bài bán cẩu thịt, kết quả hội ra sao?" Tuy rằng hồng bài chế tạo người chính là đơn thuần muốn tiểu trừng một ít không quen nhìn nhân, nhưng là theo phong trào xuống dưới một ít nhân khả liền sẽ không để ý này đó , cầm lông gà làm lệnh tiễn chuyên môn ỷ cường lăng nhược -- ách, ra vẻ Geum Jan Di không thuộc loại nhược cái kia giai tầng.

Kỳ thực vừa động thủ thời điểm uyển một là phát hiện bản thân xen vào việc của người khác , rõ ràng này tình tiết là vương tử cùng cô bé lọ lem vừa gặp đã thương điển hình thôi, làm sao có thể đã quên này tra?

"Ngươi? ! --" kia nam sinh tưởng muốn nói gì, nhưng là thấy Văn Uyển nhất nắm chặt nho nhỏ nhưng là tấu khởi người đến vẫn là đĩnh lợi hại nắm tay nuốt nước miếng, sau đó xám xịt rời đi.

F4 ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ