《【
BG/ hàn bản đa dạng nam tử đồng nhân
】
người qua đường N
》
Tác giả: trên mặt trăng lá cây
Converter: linhtinh174
【
văn án
】
Lee Yi Ah luôn luôn nhận vì bản thân vừa không là nhân vật chính, phối hợp diễn, thậm chí liên vật hi sinh đều không tính là, miễn cưỡng xem như đi ngang qua người qua đường N,
Hơn nữa N>1000, sau này có người nói cho nàng, đó là chính nàng nhận vì, hắn nhận vì nàng N=0!
Nội dung nhãn: kiếp trước kiếp này thiên chi kiêu tử hào môn thế gia ngược luyến tình thâm
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lee Yi Ah ┃ phối hợp diễn: Gu Jun Pyo Yoon Ji Hoo Song Won Bin So Yi Jung Han Ka-ra ┃ cái khác: hàn bản đa dạng nam tử
1 hai cái Lee Yi Ah
Lee Yi Ah không biết tự bản thân là cái gì tình huống, là xuyên không vẫn là trọng sinh? Nàng theo hai tuổi thời điểm liền làm mộng, ở trong mộng giống xem diễn giống nhau xem một gã kêu Lí Yi Ah nhân nhân sinh, cái kia Lí Yi Ah vô luận hồi nhỏ vẫn là chậm rãi lớn lên đều là cùng nàng bộ dạng giống nhau như đúc, lại không là nàng, cái kia Lí Yi Ah là cái người Trung Quốc, mà nàng cũng là nói người Hàn Quốc, trong nhà cũng không có nhân có Trung Quốc huyết thống.
Cái kia Lí Yi Ah sinh ra ở Trung Quốc một cái màu đỏ gia đình, điển hình cán bộ cao cấp quan nhị đại, xem nàng giống công chúa giống nhau bị sủng , xem nàng đến trường học tập, xem nàng dần dần lớn lên, xem nàng kiêu ngạo mà cao ngạo, xem nàng thầm mến so nhà nàng lợi hại hơn đứng đầu tuấn mỹ vô chú thái tử gia, xem nàng thầm mến nhân bị cô bé lọ lem cướp đi mà điên cuồng trả thù, xem người trong lòng bởi vì nàng điên cuồng mà liên trong nhà đều bị cảnh cáo, xem nàng dần dần trục xuất bản thân, xem nàng không ngừng xuất nhập quán đêm, hành vi phóng đãng! Nhưng là 12 tuổi về sau cái kia Lí Yi Ah sẽ lại không có xuất hiện nàng trong mộng, cũng không biết nàng sau này thế nào, vô luận nàng ngủ ngủ lại nhiều cũng không có mơ thấy qua!
Lee Yi Ah luôn luôn tại suy xét, không biết tự bản thân dạng tính cái gì? Nàng sinh ra ở Hàn Quốc một cái xích Taekwondo quán gia, gia thế cùng cái kia Lee Yi Ah là không thể so , lại càng không muốn nói cùng tứ đại gia tộc !
Học tập cũng không được, từ nhỏ cái kia Lee Yi Ah học tập, nàng cũng đi theo học, lại thế nào cũng cản không nổi nàng, nhưng là lại học xong cái kia Lee Yi Ah xinh đẹp hình thái, dục cự còn nghênh thủ đoạn, xu cát tị hung bản năng cùng với kiêu ngạo bốc đồng thái độ!