《 Cực Quang ( Hàn hãy đa dạng nam tử đồng nghiệp )》 minh vu
Chuyện gì xảy ra? Ta làm sao mặc đến đa dạng nam tử thế giới? Còn trở thành một đứa con nít rồi? Trí dày thật đáng thương, ta nhất định phải chiếu cố thật tốt hắn! Di? Trí dày yêu thích ta? Cái gì, dịch đúng là vì ta đi học đào nghệ? A? Vũ bân vì cái gì đối với ta như vậy săn sóc? Ách. . . . . . Tuấn bề ngoài, ngươi không phải yêu mến tơ vàng cỏ đấy sao? Gì chứ đến dính ta!
Này văn đã xong xuôi, giữa trưa yêu đồng nghiệp văn, không biết xem qua mối tình đầu chuyện nhỏ này nhiều người không nhiều lắm, nếu như nhiều, ta liền ghi một ngắn đồng nghiệp. . . . . .
Tìm tòi mấu chốt chữ: diễn viên: lý Dao Dao ┃ phối hợp diễn: F4, Tĩnh Nghi, yên ổn ảnh ┃ khác: không
ˇ Trọng sinh ˇ
"Thái quần áo, gia tộc đã quyết định, tháng sau đem ngươi cùng Thản Ni tập đoàn Nhị thiếu gia đính hôn, hảo hảo chuẩn bị một chút." Ngồi ở sau bàn công tác trung niên phu nhân thần sắc lãnh đạm, phảng phất đang nói là không là mình nữ nhi hôn sự bình thường.
"Phải không? Tốt, mẫu thân đại nhân, ta sẽ hảo hảo chuẩn bị." U nhã thiếu nữ ngữ khí thường thường, mây trôi nước chảy.
"Nếu như không có chuyện khác lời mà nói..., thái quần áo đi trước." Thiếu nữ mọi cử động phảng phất trước đó xếp đặt qua loại, hoàn mỹ vô hạ, ưu nhã Vô Song.
Xoay người, lam thái quần áo không hề lưu luyến rời đi.
Lên trời a, vận mệnh của ta vĩnh viễn đều là được an bài tốt sao? Không sao, thật sự không sao. Ai cũng không biết, lòng của thiếu nữ trung xẹt qua phiền muộn cùng thở dài. Thiếu nữ Lam thị gia tộc tiểu công chúa, vốn là khờ dại hoạt bát tính tình, tại ca ca sủng nịch trung lẳng lặng lớn lên, chính là từ tám tuổi năm đó mắt thấy ca ca bị phụ thân đại nhân Tư Sinh Tử hãm hại chí tử hậu sẽ thấy cũng sẽ không nở nụ cười, bởi vì cha đại nhân nói: "Ta không cần nhu nhược nhi tử, người thừa kế của ta hẳn là ưu tú nhất ." Có lẽ bi thương tới cực điểm chính là chết lặng a, thái quần áo từ nay về sau hội nghe lời học tập bất luận cái gì tri thức cùng lễ nghi, hội dựa theo song thân an bài tại tiệc rượu thượng kết giao quyền quý, thậm chí hội bình tĩnh tiếp nhận gia tộc ban cho không yêu hôn nhân. Thành công cướp đi Tư Sinh Tử người thừa kế vị trí.
"Sát!" Xe hơi phanh lại thanh âm chói tai phảng phất còn đang bên tai, thái quần áo - ý thức còn di lưu tại bóng đè trong, trầm trọng trệ sáp cảm giác đem thái quần áo kéo vào thống khổ vực sâu, vĩnh viễn không có cuối cùng cùng quang minh.
"Tiên sinh, mẹ con bình an." Hộ sĩ cẩn thận đem trong lúc ngủ say hài nhi giao cho chờ đến lo lắng vạn phần nam nhân. Nam nhân có một trương anh tuấn kiên nghị trước mặt dung, đường cong cứng rắn khuôn mặt bởi vì trong tay hài nhi mà mềm xuống.