(HQ) Chính là muốn yêu thượng ngươi (Giản Hạ Khuê <Lâm Ái> x So Yi Jung)

2.6K 9 2
                                    

Ngôn giản "Dịch" cai / chính là muốn yêu thượng ngươi

 

Tác giả: Ái Nhĩ Tuyền 爱你璇

Văn án

 

       What if someone you never met,

                Someone you never saw,

                Someone you never knew,

                Was the only someone for you? ...

                Nếu cái kia ngươi chưa bao giờ gặp được, chưa bao giờ gặp qua, chưa bao giờ nhận thức nhân, cũng là duy nhất thuộc loại người của ngươi, như vậy, ngươi đem ra sao?

                Xuyên qua tiền bối nói cho chúng ta biết, xuyên qua hảo, xuyên qua diệu, xuyên qua ngộ soái ca các bổng

                Sở dĩ, Lâm Ái ở xuyên qua cơ hội đặt tại bản thân trước mặt thời điểm, liền như vậy hi lí hồ đồ đi.

                Nhưng là làm nàng biến thành Giản Hạ Khuê sau, nàng mới đột nhiên phát hiện nàng hoàn toàn không phù hợp xuyên qua nữ chủ cơ bản yêu cầu, tâm lý tố chất không đủ cứng rắn, gia chính trù nghệ không đủ tinh, chỉ số thông minh tình thương không quá quan, như vậy cực độ phế sài nhường nàng kết quả tình làm sao kham nha!

                Ông trời ơi, nếu tự cấp nàng một lần cơ hội lời nói, nàng tuyệt đối hội đem bản thân tu luyện thành nhị nghịch ngợm hoặc là kẻ lỗ mãng như vậy lại xuyên qua a, không phải nàng hiện tại loại này nửa vời tính cách, ra sao tài năng đuổi đi bạn gái trước xe ân màu ngăn chặn tô thu luyến, thành công quải đến cái kia So Yi Jung a!

                Một câu nói định nghĩa văn vẻ: kỳ thực này thật là một cái vui vẻ châm chọc hướng ấm áp văn a!

                Nội dung nhãn: xuyên qua thời không ảo tưởng không gian nhà giàu có thế gia thanh mai trúc mã

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Giản Hạ Khuê ┃ phối hợp diễn: Goo Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, Song Woo Bin, So Yi Jung, Geum Jan Di, Ngô Mẫn Trí, Lí Dân Hạ, Hàn Hi Vũ ┃ cái khác: hàn bản đa dạng nam tử, F4

 

 

 

Thứ nhất cuốn: này không thể không đề thơ ấu 囧 sự

Chương 1: cái chêm

Tại đây cái coi trọng vật chất, YY vô hạn thời đại, xuyên qua đã không lại là cái gì hi hữu danh từ , ngươi có thể mặc, ta có thể mặc, cách vách thích không có việc gì rống thượng hai cổ họng tiêu tiêu cao âm bác gái cũng có thể mặc, liền ngay cả đầu đường bán bánh bao đại thúc cũng có thể mặc, tóm lại một câu nói, xuyên qua, tùy ý có thể thấy được.

F4 ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ