(ĐL)Lam (Trúc Nội Lam x Hoa Trạch Loại, Tây Viên Tự x Tây Môn)

2.1K 12 0
                                    

Lam( đa dạng đồng nghiệp ) 样男子同人

Tác giả: 2011 tỉnh 2011的井

Văn án:

                Đa dạng nam tử đồng nghiệp văn

                Song nữ chủ

                Nữ chủ nhất nam chủ tạm định Hoa Trạch

                Nữ chủ nhị nam chủ khẳng định Tây Môn

                Nội dung nhãn: nhà giàu có thế gia thiên chi kiêu tử

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: trúc nội lam, tây viên tự nguyên tử ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Chương 1:

"Lần này Nhật Bản hành ra sao?"

"Ân, hoàn hảo. Không ai phát hiện ta trở về quá." Bị hỏi cập nữ tử tao nhã uống cà phê, Moscow ánh mặt trời tùy ý rơi tại trên mặt nàng, hình thành minh ám bất đồng hiệu quả.

"Nói ngươi hội đi trở về đi?"

"Ân, tháng sau trở về." Trúc nội bỗng nhiên thật đứng đắn nhìn ngồi ở nàng đối diện nam tử, mở miệng nói: "Duy qua, như vậy ly biệt ta thật xin lỗi. Nhưng ta cam đoan, ta sẽ phi thường phi thường tưởng niệm của ngươi."

"Lam, trở về Nhật Bản, ngươi vui vẻ sao? Có lẽ, lưu lại, ngươi hội khoái hoạt hơn." Duy qua nhìn nàng, này nữ hài tử gặp nạn lấy danh trạng kiên cường, hơn nữa đối với của nàng năng lực, hắn trăm phần trăm tin tưởng .

Mười tám tuổi, ở gặp trúc nội phía trước, duy qua sẽ không tin tưởng, như vậy dơ bẩn địa phương có thể tồn tại giống trúc nội người như vậy.

Khoa tác ngươi gia tộc thiếu chủ trưởng thành vũ hội cơ hồ mời Pháp quốc xã hội thượng lưu sở hữu danh môn vọng tộc tiểu thư bọn công tử. Duy qua cảm thấy bản thân nhất định là điên rồi mới có thể đồng ý ngoạn bạn nhóm đưa ra chuồn êm đi ra ngoài kế hoạch.

Bọn họ đoàn người tùy ý tuyển ở một cái tên là xích tiểu trong quán bar ngồi xuống uống rượu, trong quán bar tranh cãi ầm ĩ âm nhạc cùng hôn ám tối ngọn đèn nhường duy qua có chút choáng váng, hắn chán ghét cái loại này tranh cãi ầm ĩ hoàn cảnh. Duy qua đoàn người xuất hiện không thể nghi ngờ như là ở bình tĩnh hồ nước lí quăng xuống vĩ đại hòn đá, đủ loại ánh mắt ào ào hướng bọn họ đánh úp lại. Này quán bar bồi bàn là cái có được đen thùi tóc dài Đông phương nữ tử, duy qua đoán nàng hẳn là cái người Trung Quốc hoặc là Nhật Bản nhân. Nhưng nàng thuần khiết nói tiếng Pháp phát âm, nhường duy qua cùng với hắn đồng bạn nhóm đều giật mình không nhỏ.

Pháp lai ngươi là Pháp quốc xã hội thượng lưu lí có tiếng hoa hoa công tử. Nếu có thể biết trước tương lai, duy qua nhất định sẽ không đồng ý nhường hắn tham gia lần này hành động. Pháp lai ngươi có anh tuấn mê người bề ngoài, hiển hách gia thế, tiên ít có nữ nhân bất bại ở hắn lời ngon tiếng ngọt dưới.

F4 ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ