(HQ) Gặp đa dạng nam tử (Lâm Tịch Như x Goo Jun Pyo)

3K 12 0
                                    

Gặp đa dạng nam tử 见花样男子( hàn bản đa dạng nam tử đồng nghiệp )

Tác giả: phong giản triệu hồi 风涧召唤

Văn án:

Mười tám tuổi sinh nhật ngày đó, ham chơi mỗ đứa nhỏ bát thông trong truyền thuyết minh giới điện thoại.

Không nên tử nàng trải qua một phen thương lượng cuối cùng còn có thể nhân gian hỗn đi xuống.

Nghe nói có thể thời không chuyển hoán, vì thế nàng hoa lệ lệ chuyển tới hoa nam thế giới.

 Trong truyền thuyết đa dạng nam tử, quả thực không là một loại đa dạng a. Nhưng là bởi vì mỗ nữ đã kinh biết đến tình tiết trong tác phẩm phát triển, tự nhiên là sẽ không tùy tiện phát xuân. Ngoan ngoãn quá bản thân cuộc sống, kỳ thực này hoa nam cũng đĩnh không lương tâm, phiết hạ như vậy cái tiểu cô nương. Cùng bọn họ lăn lộn không đến một ngày thời gian nàng liền ở trôi giạt khấp nơi quẫn cảnh.

 Kiên cường đứa nhỏ từng bước một đi cuộc sống cầu thang, cũng không dám hướng này đa dạng nam tử trên người tưởng. Goo Jun Pyo cùng Yoon Ji Hoo là chờ đến yêu Geum Jan Di, So Yi Jung là bán phân phối Chu Ga Eul, chỉ còn cái hoa hoa công tử Song Woo Bin, cũng là thích so với hắn đại nữ sinh.

                Sở dĩ đâu, phải kiên cường tại đây thế giới lêu lổng, là không thể dựa vào nam nhân.

                Chính là này biết toàn cục nữ sinh ở hoa nam nhóm xem ra quỷ dị thật, vì thế, tình tiết trong tác phẩm chuyển biến...

                Bởi vì có thân nhắn lại nói văn có chút hỗn loạn, sở dĩ một lần nữa sửa quá, bị khóa chương và tiết không ảnh hưởng ~~~~

                Đây là ngẫu thứ nhất thiên đồng nghiệp. Giải trí bản thân, giải trí mọi người. Không thích có thể trực tiếp không nhìn.

                Càng nhiều phấn khích, điểm đánh xem xét →

                Ta ở chỗ này chờ ngươi bao dưỡng ~~~~

                Nội dung nhãn: xuyên qua thời không gần thủy ban công

                Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: lâm tịch như, Goo Jun Pyo, Yoon Ji Hoo, So Yi Jung, Song Woo Bin, hàn mạch ┃ phối hợp diễn: Geum Jan Di chờ ┃ cái khác: hàn bản đa dạng nam tử, F4

Thất trách gác đêm người

Thịt thịt theo lâu cúi xuống đến, nhìn đến lâm tịch như hậu vội gọi lại nàng cùng đi căn tin ăn cơm.

Đây là nàng mười tám tuổi sinh nhật, đơn giản bình thản, cùng bình thường không có hai loại. Sáng sớm ăn một cái ba ba hướng trứng gà, trong phòng học thu đồng học lễ vật, giữa trưa ăn trường học căn tin cơm. Duy nhất nhường nàng có điều chờ mong chính là buổi tối đại tiệc, cộng thêm ba mẹ cùng ca ca tam phân lễ vật.

"Chúng ta lớp học mục dịch đã một tuần không có tới lên lớp , hảo hâm mộ a! Ta cũng tưởng một tuần không lên khóa, mỗi ngày bài tập nhất đống lớn, ghê tởm ." Thịt thịt miệng hoàn hô chưa tiêu hóa đồ ăn, một bên chính đại khẩu hướng miệng nhét đồ ăn.

F4 ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ