(HQ) Đa dạng nam tử chi Lí Mẫn Nhi ( Lí Mẫn Nhi x Goo Jun Pyo )

3K 20 1
                                    

đa dạng nam tử chi Lí Mẫn Nhi 》花样男子之李闵儿

Tác giả: thiên úy xanh 芊蔚青青

Văn án:

Đồng thoại lí vương tử vĩnh viễn anh tuấn tiêu sái, ấm áp ánh mặt trời

Công chúa vĩnh viễn cao nhã hào phóng, thiện lương đơn thuần

Hiện thực lại vĩnh viễn sẽ không hướng tới cố định quỹ đạo hành tẩu

Làm nóng nảy soi mói, trừng mắt tất báo, mối tình thắm thiết vương tử

Gặp gỡ bề ngoài tiểu thư khuê các, phiêu dật xuất trần, người gặp người thích

Kì thực nội tâm phúc hắc vô cùng, hướng tới tự do, nhiệt tình yêu thương chạy trốn công chúa

Hết thảy lại đem như thế nào

Nội dung nhãn: xuyên qua thời không thiên chi kiêu tử chuyên nhất tình

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lí Mẫn Nhi Goo Jun Pyo ┃ phối hợp diễn: Ji Hoo Yi Jung Woo Bin ┃ cái khác: thần thoại

Kiếp trước kiếp này

Thử... Một trận chói tai phanh lại thanh qua đi, trên đường nhất tảng lớn đỏ tươi vết máu, luôn luôn kéo dài đến hoành nằm thiếu nữ, Li thiếu nữ không xa địa phương, một cái tiểu hài tử lăng lăng đứng ở tại chỗ, trên mặt biểu tình ngây thơ mà nghi hoặc. Lái xe vội vàng nhảy xuống ô tô đuổi tới thiếu nữ bên người, chung quanh có người bát thông cấp cứu trung tâm điện thoại.

Năm phút đồng hồ hậu

Cấp cứu xe đuổi tới tái đi người bị thương, lập tức nâng tới tay thuật gian.

Bán giờ hậu

"Người bệnh cánh điểm gãy xương, thương cập não giữa tiền động mạch, mất máu quá nhiều, đầu óc thiếu huyết thiếu dưỡng tính tử vong. Tử vong thời gian năm 1990 bảy tháng thất ngày thất khi thất phân."

Hàn Quốc

Sinh nở thất

"Phu nhân, dùng sức, đối, liền là như thế này. Xuất ra , xuất ra , chúng ta đã nhìn đến đứa nhỏ đầu , thỉnh ngài lại kiên trì một chút."

"Oa..." Một tiếng khóc nỉ non, lam thanh trừng nghênh đón bản thân tân nhân sinh. Ai, tốt nghiệp đại học năm năm, vốn đã hai mươi chín tuổi nhân, liền bởi vì cứu một cái tìm không thấy mẹ tiểu thí hài, đem tổ quốc ưu tú nhân tài đưa đến bánh xe hạ, nhớ tới đến liền cảm thấy mệt, bất quá cũng coi như người tốt có hảo báo ( nói có điểm xấu hổ ), này không, phản lão hoàn đồng sao.

"Có thai ba mươi tám chu, đủ tháng sản 'Apgar cho điểm 1-3-5 phân các thập phần. Sinh ra ngày năm 1990 bảy tháng thất ngày thất khi thất phân. Nữ hài, sinh ra thể trọng nhị điểm năm ngàn khắc. Vô hít thở không thông sử "

Là hàn ngữ, coi như may mắn, lam thanh trừng nghĩ rằng, hạnh tốt bản thân thứ hai ngoại ngữ học tập chính là hàn ngữ, hơn nữa theo giáo hàn ngữ giáo sư theo như lời, bản thân ở hàn ngữ phương diện này tương đương có thiên phú.

F4 ĐNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ