lame update. as usual. haha. pasensya. medyo maiksi lang to feel free to comment your feelings ;)
~ ate zhai [poink_poink]
-Astrid's POV
halos 4 pm na ng makarating kami dito sa hotel resort namin sa Batangas. OO. alas kwatro. bakit? ang dami naming stop overs. for goodness! bakit ulit? ugh. for pete's sake. bakit ba ang aarte ng mga babae?! hindi sila makuntento sa dala nila kaya naman ilang malls ang nadaanan namin at lahat ng yun ay hinuntuan saglit... siguro ung definition ng saglit is mahigit 1 oras... para makabili sila ng mga gamit nila. just the eff man.
at sila Ranzel naman at ace, ilang beses din nagpahinto hinto ng dahil sa kanila, para bumili ng pagkain. pucha. akala mo walang pagkain dito sa resort eh. at anong dahilan nila?? GUTOM na GUTOM na daw sila. yes you read it right. magkaron ba naman ako ng PG na kaibigan. juice colored naman!
pagdating namin dito ay iniayos na namin ang mga gamit namin. magkahiwalay ang rooms ng boys sa girls. yun ang naging rule samen ng parents ko para hindi naman daw magkaroon pa ng issue dito sa resort. lalo na't wala naman kaming guardian. buti sana kung 18 na ko, edi walang problema. pero sa buong resort kami lang naman yung nandito at ung ibang staffs. ipinasara na muna namin kasi nga magcecelebrate kami.
nung matapos mag asikaso ay lumabas na ung mga kasama ko dito sa kwarto. maliban kay Ace, na ngayon ay nakatulog na. siguro sa pagod. hindi na din muna ako lumabas at nagshower. at nung matapos ay natulog nalang din muna ako.
**
8 pm ng magising ako. wala na kong kasama dito sa kwarto. may narinig akong kaluskos sa bintana. nung una ay hindi ko pinansin pero naulit ito ng apat na beses kaya sinilip ko. nasa 4th floor ang hotel room namin kaya natatanaw ko ang nasa baba. karamihan dito ay puro puno lamang. baka hinahangin lang ang sanga nito...
not until may nakita akong may kumikinang sa baba. kinuha ko agad yung binoculars na nasa table. pero bago ko pa matitigan ay nawala na ito. shit! ibig sabihin hindi yun basta basta. puta. ano nasundan ba kami dito?! fuck! baka snipper gun yun. shet.
napatakbo ako sa kama ko at kinuha yung baril ko na nakatago sa karton na nadoon. kailangan kong makasiguro.
bago ko pa mabuksan yung pinto ay bumukas na ito at tumambad sakin si annie na seryoso ang mukha.
"annie. may nagmamat---"
"i know." - putol nya sa sinabi ko. at doon ko lang napansin na may tama sya sa hita. fuck!
"wag mong pansinin yung sugat ko. bumaba ka na kila Ayesha. sa tingin ko may maling mangyayari ngayong gabi"
"sige. pero ikaw? kaya mo na ba yung sarili mo? mag ingat ka dito." - sabi ko sa kanya at dumiretso na sa ibaba.
hindi pwedeng mapahamak si Ayesha. lalo na ngayon. kapag nawala pa siya sa sawajiri's... magkakaron ng matinding mafia war. at hindi ko lubos maimagine kung anonh posibleng mangyari kapag nagkaroon ng war ang mafia.
Ashzenny's POV
Nandito kami ngayon sa cottage sa labas ng resort. omg talaga! ang ganda ganda ng view dito. ang ganda ng langit kasing ganda ko. haha. pero ang ganda nya kasi napaka raming stars. nakaka amaze lang.
"OMG!" - sigaw ko sabay turo sa taas habang nakatakip pa yung bibig ko! omg talaga!
"bakit ash?" - tanong ni heiji na kalalapit lang sakin at may dalang san mig beer.
humarap ako sa kanya and gave him a sweet smile.
"may shooting star akong nakita ^_________^"
BINABASA MO ANG
Teen Age Mafia Queen
Açãoyes she's smiling yet inside she's CRYING.... her name is Ayesha Ricaforte.... a sweet and lovable teenage girl who's suffering from pain...agony...and hatred... which totally turns her from a sweet teenage girl into a merciless MAFIA QUEEN ...