ATTENTION! xD

2.7K 28 1
                                    

SORRY THIS IS NOT AN UPDATE.

dear readers,

        hi :) sorry sorry sorry po sa hindi ko pa din pag uupdate. sadyang sobrang busy lang po lalo na ngayon :) and one more thing xP baka next month ako makapag update :) eh kasi eh TT______TT focus muna akis sa aking journalism at malapit na ang laban xD hahaha. igood luck nyo ko dalii xD CHOS! ahhahaha..

nababasa ko yung mga comments nyo pati yung mga nagPPM sken pati din sa facebook :) nakakatuwa nga eh. naiinspire ako dahil sa inyo. hindi lang sa pagsulat ng story na to pati sa pag gawa ng article ko :D sinisipag ako pramiis xD hahaha. ayun maraming salamat sa mga patuloy na sumusuporta kahit na minsan actually madalas, ang daming mali mali. salamat sa hindi panlalait lalo na sa mga wrong grammars xD hahahah. you know xD MY ENGLISHING SPOKENING IS GOING BETTERING AND BESTING xD LOLS hahahaha.

i'll try my best na makapag update sooner :) but for now. kelangan ko na muna talagang mag focus sa training xD hahahaha. mag PM nalang kayo saken sa FB :D mangungulit ako pramiis xD hahaha. pwera nalang pag PMS :3 hahahahaha.

so ayun. sorry ulit mga bebe :)) babawe talaga si author sa inyo ^_______^

lovelotss <3 god bless :)

ps: wag nyo ko englishin xD duduguin ilong ko sa inyo xD LOLS XD

love,

poink_poink <3

Teen Age Mafia QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon