Ngày hôm sau, hyomin sau khi đã thoát khỏi gương mặt đáng yêu đầy nước mắt của jiyeon chuẩn bị lên đường, jiyeon vẫn đáng thương nắm chặt tay áo hyomin không chịu buông tay, hyomin do dự một hồi rồi ôm đầu jiyeon xoa xoa: "Ngoan, mẹ sẽ về nhanh thôi."jiyeon nhanh chóng ôm hyomin lại, gương mặt nõn nà ngọ nguậy phần cổ của cô, sau đó nno1 len lén hôn một miếng lên gương mặt cô, thấy môi hyomin giật giật như sắp tức giận, nó nũng nịu nói: "Mẹ, nhớ về sớm một chút."
Hyomin đành nói: "Ừ, mẹ sẽ về sớm."
"Hai người có cần phải làm vậy không thế? hyomin mẫu thân đại nhân, đâu phải là mẹ thân chinh ra trận đánh giặc đâu.
Lẳng lặng đẩy jiyeon ra, hyomin trợn mắt nhìn jiyeon rồi bỏ lên xe.
Xe đã đi khá xa, hyomin quay đầu lại nhìn, bóng dáng jiyeon vẫn còn in trong kính xe, có điều càng lúc càng nhỏ, càng lúc càng mờ.
Hyomin than thở: "Cũng có phải là một đi không trở về đâu ..."
Nin Hi nói: "Mẹ và jiyeon yêu thương nhau, đúng là mẹ con tiêu chuẩn."
Hyomin: "Tại sao anh cũng đi chứ?"
Nin Hi nói: "Thì bảo vệ cô."
"Anh có thời gian sao?" hyomin khinh bỉ nhìn anh ta.
"Có điều cô không phải là đối tượng chú ý của tôi." Nin Hi cười nói.
Hyomin kinh hãi: "Tôi ... Anh ..."
Nin Hi bổ sung thêm: "Cứ yên tâm đi, chúng tôi chẳng có chuyện gì cả."
Hyomin nghĩ đến "vệ sĩ" mà Phỉ nói, đột nhiên cảm thấy buồn cười, có điều, nghĩ đến Phỉ, hyomin có cảm giác hơi khác thường: "Không phải anh đi vì muốn gặp Phỉ đó chứ?"
Nin Hi tỏ ra kinh ngạc: "Không thể nào?"
Hyomin sửng sốt: "Hả?"
Nhưng hyomin không biết, một anh chàng như Nin Hi, chỉ cần câu trả lời đó không rõ ràng thì đều xếp vào diện đáng nghi ngờ.
Nin Hi cau mày nói: "Chẳng phải lần trước cô đã dạy dỗ tôi rồi đó sao?"
Tuy là tôi chẳng nghe được gì hết.
"Ừ nhỉ..."
"Hơn nữa tính tình cô ta khó chịu, hay đánh người khác, bây giờ mắt tôi vẫn còn đau đây này."
Có điều, tôi lại thích như vậy.
"Ặc, tôi thấy nó xin lỗi anh, nhưng mà cũng là do anh chọc nó trước mắt!" hyomin lúng túng nói.
"Ừm, tôi không chấp cô ta."
Hừm, làm sao mà nỡ trách cho được.
Nin Hi nói: "Hơn nữa, lần này tôi đi cùng chủ yếu cũng vì muốn mua đồ cho cô thôi, mắt thẩm mỹ của tôi cũng không tệ. Chứ trông chờ vào mắt của cô và Phỉ thì làm sao mà yên tâm."
Nhưng mà, Phỉ cũng là một trong những nguyên nhân chủ yếu để tôi đi.
Hyomin hoàn toàn tin anh ta: "Nói cũng đúng ... Tôi làm sao mà biết chọn đồ của giới thượng lưu mấy người ... Phỉ cũng biết một chút, tuy cô ấy không quá thích thời trang nhưng mắt thẩm mỹ không tệ đâu ... Đôi giầy hôm qua anh thấy rồi phải không? Là nó mua cho tôi đó, đẹp lắm đúng không?"
"Đẹp thì đẹp, nhưng mà không dễ mang." Nin Hi thẳng thừng, "Chắc hẳn cô ta cũng là xem giới thiệu trên tạp chí rồi đi mua, vốn không biết mang nó có thoải mái hay không, cũng có lẽ do cô ta không mang giày cao gót ."
Hyomin kinh ngạc vô cùng: "Không ngờ anh lại hiểu rõ giày cao gót của phụ nữ đến vậy..."
Nin Hi: "... Cô đừng có dùng giọng điệu đó được không? Cứ như tôi là một tên biến thái vậy..."
Hyomin nghĩ, bộ anh không phải à... ?
Đến trước cửa trung tâm thương mại, Phỉ đã đứng ở cửa, thấy hyomin và ... Nin Hi đi đằng sau, mặt Phỉ thoáng chốc sa sầm, cô bước đến, làm như không thấy Nin Hi, nắm tay hyomin, nhỏ giọng nói với cô: "Sao anh ta cũng tới vậy?"