Chap 10

1K 68 3
                                    

Cô cũng thấy lạ đó, chẳng lẽ cô muốn ngủ với jiyeon lắm à? Ngày nào cũng dụi đầu vào ngực cô, còn dám bảo ngực cô không mềm, cô cóc cần ngủ với cô ta! Phòng tắm là Nin kêu cô vào, ai mà biết cô ta suy nghĩ cái gì, tự nhiên bảo cô vào phòng của Nin Hi tắm chứ?! Về câu cuối, càng làm cho cô không biết nói gì, Nin đi nghỉ rồi, cô ngồi ở đây cũng sai sao? Chẳng lẽ cô phải ngồi ở tuốt tuốt đầu bàn, một phút trước chạy xuống gắp thức ăn một phút sau lại chạy lên sao?!

Rõ ràng rất muốn phản bác lại Nin Hi, nhưng một câu cô cũng không muốn nói với anh ta.

Cô không thích phải đi giải thích này nọ, lại càng không muốn giải thích với người nghi ngờ mình.

Cho dù cô có nói gì đi nữa thì Nin Hi cũng vẫn cho là cô đang nói dối thôi, chẳng phải sao?

Vậy thì cô tương kế tựu kế vậy ... Dù sao Nin Hi cũng gọi cô là mẹ rồi, cô gọi anh ta là con cũng là lẽ bình thường, con trai nghe lời của mẹ lại càng bình thường hơn!

Nin Hi khựng lại, nửa chữ cũng không thốt nên lời, lẳng lặng ăn bánh bao không nói.

"Đúng rồi, con trai à, mẹ thấy con rất yêu thương jiyeon, vậy thì cố gắng giúp jiyeon khỏi bệnh đi, như vậy thì tốt cho mọi người." hyomin cười híp mắt, học giọng điệu của Nin Hi, "cô ta tốt, chúng ta cũng tốt, hiểu hôn ~~"

Nin Hi đã trở về trạng thái bình thường, nở một nụ cười dối trá: "Vâng, điều đó là đương nhiên!"

Hyomin cũng cười cười với anh ta, không nói nữa, nhanh chóng xử hết bữa sáng.

Ừm ... Thật ra thì lời của Nin Hi làm cô cảm thấy hơi bực bội, dù sao Nin Hi nghĩ vậy không phải không có căn cứ, chắc hẳn dì Thu và chú Đong cũng nghĩ cô như vậy.

Có thể, Nin Trí cũng nghĩ vậy.

Ôi, cô nhức đầu quá đi ...

Nhức đầu thì nhức đầu, buổi chiều hôm đó, Nin Hi bảo muốn đưa cô và jiyeon ra ngoài chơi, cô lại cảm thấy vui vẻ trở lại.

Mặc dù điểm đến rất đặc biệt - công viên giải trí.

hyomin ngơ ngác, hình như tuổi của cô với công viên giải trí ... Có điều, với jiyeon bây giờ, công viên giải trí xem ra là lựa chọn tốt nhất.

Nin vẫn còn đang nghỉ ngơi, bọn hyomin thừa dịp rời khỏi nhà trước khi anh ta đi xuống.

hyomin còn tưởng bọn họ ra ngoài sẽ khoa trương lắm - thật ra cũng không khác lúc đến đây là mấy, đằng sau một chiếc, đằng trước một chiếc, ba người bọn họ ngồi ở chiếc xe chính giữa, Nin Hi ngồi ở ghế lái phụ,hyomin và jiyeon ngồi đằng sau.

Chạy xuống núi, chiếc xe phía trước và chiếc xe phía sau rẽ vào một con đường khác, chỉ còn lại chiếc xe mà bọn họ ngồi chạy vào những con đường tấp nập, đông đúc trong thành phố.

Nin Hi bỗng nhiên quay đầu lại, hỏi jiyeon: "jiyeon, chúng ta sắp đến công viên giải trí rồi, em muốn chơi gì không?"

Jiyeon ngoan ngoãn nhìn hyomin: "Mẹ muốn chơi trò gì?"

Hyomin suy nghĩ một lát, nói: "Cái gì cũng được ... Đừng kích thích quá."

Nin Hi cười hì hì nói: "Mẹ sợ sao?"

Mẹ À...!!! Em Yêu Unnie...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ