Có phải cô nhìn nhầm không?
Đệ tử nhỏ nói là muốn gặp cô?
Hyomin trợn mắt hốc mồm.
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Thật ra thì con có quen với Nhị sư phụ của sư phụ.
Tuy câu nói này có phần không liên quan lắm nhưng biểu đạt suy nghĩ rất rõ ràng, đệ tử nhỏ cũng quen với Nin Hi?
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Cái gì? Hai người quen nhau? Sư phụ cứ tưởng hai người còn không muốn nói chuyện với nhau...
Không thể trách cô được, cô thật sự không nhận ra mà, cô và đệ tử nhỏ tuy thường đi chung, ghép nhóm với bọn Nin Hi, Phỉ nhưng hai người họ rất ít khi nói chuyện với nhau, Nin Hi thi thoảng có đùa giỡn với đệ tử nhỏ nhưng đối với tính cách của Nin Hi thì ai mà anh ta chẳng đùa cợt được, chỉ có khi ở cùng Phỉ thì anh ta mới biết điều mà cách xa bọn con gái ra một tí, đùa giỡn với đệ tử nhỏ thì không sao nhưng đệ tử nhỏ chưa bao giờ để ý đếnNin Hi cả.
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ừm, thậm chí còn không add friend nữa, anh ta có add con nhưng con từ chối rồi.
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: ...
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Con không muốn để cho người ta biết con quen anh ta.
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Vậy sao con vẫn nói...
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Vì con muốn gặp sư phụ.
OMG, đệ tử nhỏ nói vậy làm cô thấy lúng túng quá đi mất T_T
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Nhưng mà...
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Con biết sư phụ không muốn gặp riêng, cứ kêu Phỉ và Nin Hi đi cùng là được rồi.
Đệ tử nhỏ còn biết cả tên của Phỉ nữa, xem ra thật sự là có quen với Nin Hi rồi, hơn nữa, Phỉ và Nin Hi chỉ mới xác định quan hệ cách đây không lâu, vậy mà cậu ta đã biết, xem ra không chỉ quen biết bình thường.
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Mặc kệ thế nào đi nữa, con hy vọng chúng ta gặp mặt nhau, để sư phụ biết con như thế nào, đến lúc đó muốn từ chối cũng không muộn.
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Vậy được rồi...
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ừm, thứ bảy tuần sau được không?
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Cũng được.
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Được rồi, giờ con off đây, tuần sau gặp lại.
【 Nhóm 】 Min Min đứng không nổi: Ừm... Gặp lại sau...
【 Nhóm 】 Tìm Tê Tê: Ngủ ngon, con yêu sư phụ nhất =3=
Lúc nãy còn thấy nghiêm túc, sao giờ lại trẻ con thế này... Còn "=3=" nữa chứ....
Hyomin dở khóc dở cười nhìn avatar màu xám của đệ tử, trong đầu đầy dấu chấm hỏi.
Hyomin cũng tắt game, đi ra ngoài gõ cửa phòng Phỉ, Phỉ nhanh chóng mở cửa, kêu cô ngồi xuống, nheo mắt nói: "Há há, thực hiện "thề non hẹn biển" những ba lần nhé... Vậy mà hôm qua còn nói tớ yêu qua mạng..."
Hyomin bất đắc dĩ nhìn Phỉ, nói: "Tớ cũng hết hồn... Nhưng sau đó khi từ chối thì người ta bảo là có quen Nin Hi."
Phỉ cũng kinh ngạc: "Thật không?"
Hyomin thuật lại cuộc nói chuyện ban nãy của mình và đệ tử nhỏ,Phỉ cũng không hiểu ra sau, được một lát sau thì Nin Hi gọi điện tới, nói gì đó với Phỉ, Phỉ cố tình mở loa cho hyomin nghe cùng, đúng là nói đến chuyện của Tìm Tê Tê, anh bảo Tìm Tê Tê là bạn của mình, rất thích hyomin...
Sau đó anh cười ngượng: "Phỉ Phỉ, anh không cố ý không nói cho em đâu, tại anh không muốn em bị người khác hấp dẫn thôi mà..."
Phỉ mặc kệ anh nói nhăng nói cuội, bảo: "Không biết người này thế nào, đâu phải anh không biết hyomin ngu ngốc thế nào, lỡ bị lừa rồi sao?"
Hyomin: "... Tớ không có ngu ngốc nhé!"
Nin Hi nhanh chóng bảo đảm: "Yên tâm, giàu có đẹp, chỉ kém hơn anh chút thôi."
Cảm giác không thể nào tin được!!!
"Nếu hyomin đã đồng ý thứ bảy tuần sau thì tuần sau gặp lại nhé." Nin Hi vội vàng kết thúc đề tài này, sau đó bảo muốn nói chuyện một mình với Phỉ, thế là hyomin bị Phỉ đá ra ngoài, Phỉ và Nin Hi thì ngồi nói chuyện phiếm còn cô thì thấp thỏm về phòng, ngẩn ngơ nhìn máy tính.
Thôi, cùng lắm cũng chỉ là gặp mặt thôi mà!
Thứ hai đến thứ năm trôi qua rất nhanh, có lẽ vì công việc của hyomin càng lúc càng nhiều, cũng có thể do cô cố ý không muốn nên hoàn toàn không động đến cái game Phi Kiếm Giang Hồ kia, đến thứ sáu thì hyomin nhận được điện thoại của Tong.
Hyomin cứ tưởng là cậu lại kêu cô về ăn cơm, không suy nghĩ gì nhiều, vừa bắt máy lên đã bảo rằng dạo này công việc của cô nhiều, không có thời gian về thăm cậu mợ ai ngờ Tong lại không đả động gì đến chuyện đó: "Cậu không có nói chuyện này. hyomin à, bạn trước của con tên là Park Jiyeon đúng không? Làm việc ở tập đoàn Park thị, đúng không?"