Thời gian trôi qua rất nhanh, thấm thoắt mà hyomin đã rời khỏi nhà họ Park một tháng, buổi sáng thì cô đi làm, tối thì online chơi game với Phỉ, thỉnh thoảng Ước gì làm học sinh tiểu học cũng sẽ online, nếu rảnh thì sẽ cùng Phỉ đưa cô đi làm nhiệm vụ.
Nhưng hyomin phát hiện, thời gian rảnh rỗi của Ước gì được làm học sinh tiểu học hoàn toàn dựa vào Phỉ.
Chỉ cần Phỉ up status trên dòng bạn bè là muốn đi đánh boss, anh ta sẽ online ngay sau đó.
Ước gì được làm học sinh tiểu học sẽ nói: Tôi đi, tôi đi nữa.
Ý Phỉ đang nói đến Boss lớn của ngày, mỗi nhóm đi đánh boss này chỉ hạn chế trong 5 người, ngày nào cũng đánh được, nhưng chỉ có level 80 mới đánh nổi,hyomin dĩ nhiên hoàn toàn không cần.
Nhưng ngay sau đó, trên thanh vị trí của hai người sẽ ở cùng một chỗ ngay.
Nếu như Phỉ nói: Giúp đồ đệ lên level, có ai rảnh đi cùng đi~
Ước gì được làm học sinh tiểu học sẽ nói: Cũng là đệ tử của tôi mà, đi chung đi chung!
Ước gì được làm học sinh tiểu học luôn làm cô nhớ đến một người... Cảm giác này thật kì lạ... Nhưng chắc là ảo giác thôi, Phỉ vốn luôn thu hút người khác giới vậy mà...
Nhưng Phỉ không ghét anh ta như trước nữa, tuy cứ mở miệng là la hét muốn giết anh nhưng không thật sự ghét.
Dưới sự hướng dẫn của Phỉ và Ước gì được làm học sinh tiểu học,hyomin rốt cuộc cũng lên được level 80, hôm được thăng level còn vui vẻ theo hai người bọn họ đi đánh boss.
Ước gì được làm học sinh tiểu học cố ý để hyomin đi một bên, anh và Phỉ đi cạnh nhau, sau đó anh bung dù ra.
Trên khung chat, Ước gì được làm học sinh tiểu học lưu manh nói: Nhìn giống một nhà ba người thật đó.
Cuộc sống của hyomin dường như không còn liên quan gì đến nhà họ Park nữa, ngay cả cậu cô, từ sau khi biết chuyện cô và jiyeon "chia tay" cũng không đề cập đến nó nữa. Những ngày trước kia cứ như một giấc mộng, mà cô, đã tỉnh mộng rồi.
Vào lúc hyomin gần như đã quên mất việc này thì Phỉ lại nghe được một tin tức từ ba của cô – Tim Heg
Nguyên nhân cũng từ điện thoại của Phỉ mà ra, người ở đầu dây bên kia không ngừng lải nhải, Phỉ chỉ có thể chen vào được "Con..." nhưng cũng bất thành, nhức đầu nói "Được được được" hoặc "Con biết rồi", nhưng nét mặt lúc nào cũng chực thay đổi.
Phỉ thở phào một hơi, tắt điện thoại, hyomin cười nói: "Ba cậu gọi à?"
Phỉ xoa xoa trán, nói: "Sao cậu biết?"
Hyomin cười rộ lên: "Chỉ ba cậu mới có thể làm cậu tỏ ra bất lực, muốn chết không được, muốn sống không xong thế này thôi."
Phỉ thả tay xuống, nói: "Ừm, cậu có nhớ lúc trước tớ vì muốn hỏi tin tức của Tim Heg và nhà họ Park mà cố ý gạt ba tớ, nói Tim Heg đang theo đuổi tớ không? Ba tớ đã đi nghe ngóng tin tức của hắn ta rồi – Từ lúc nghe tớ nói là ba tớ đã tỏ ra không thích rồi, nhưng vì tớ, ông ấy vẫn rất cẩn thận đi nghe ngóng."