Chap 39

609 42 3
                                    


Tuy giọng điệu của Tim Heg nghe như đang đùa cợt, nhưng dường như hắn ta bắt đầu tức giận rồi, hắn cười lạnh, nói: "Tao muốn gì mày cũng rõ mà?! Tao chỉ muốn lấy lại những thứ thuộc về tao! Ông già đó trước khi chết nói rõ ràng như vậy, có ý gì chẳng lẽ mày không hiểu à?! Lão ta chia tài sản thế nào, chẳng lẽ mày không biết à? Tao không nói ra, người khác nghi ngờ tao, nhưng cả hai chúng ta đều hiểu rõ sự thật như thế nào, tao thấy mày đúng là đáng thương thật... Ha ha ha...." 

Hyomin nghe không hiểu gì, cũng không biết Tim Heg đang nói gì, thậm chí cô còn nghi ngờ không biết Tim Heg có thật đang gọi điện cho nhà họ Park hay không, bởi vì... Từ "đáng thương" này, căn bản chẳng liên quan gì đến họ cả... 

"Mày nói gì cơ? Tiền ư? Đúng, tao muốn tiền, nhưng không phải chỉ có tiền! Tao muốn thân phận! Những thứ của mày đáng lẽ phải là của tao!" 

Tim Heg bỗng nhiên kích động hét lên, hyomin nhíu chặt mày, muốn hét lên gì đó với đối phương, nhưng bị người đàn bà phía sau kéo tóc không chút lưu tình, nói: "Cô đàng hoàng cho tôi." , 

Hyomin bị đau ngẩng đầu về sau, Tim Heg thấy vậy, cười nói: "Tưởng Quân, nhẹ một chút, người ta dù gì cũng là con dâu tương lai của nhà họ Park, làm đau người ta thì chịu trách nhiệm nổi sao?" 

Lời nói của hắn có phần mờ ám, người khác nghe dĩ nhiên không nghĩ Tưởng Quân là nữ, giống như đang làm chuyện gì đó không đứng đắn với hyomin vậy, quả nhiên, Tim Heg nở nụ cười, nói: "Đừng có hấp tấp vậy chứ, ha ha ha ha, mày cứ tự mình suy nghĩ đi, tao không có hứng thú gì với thể loại này cả, mắt của bọn bây đúng là đặc biệt thật, nhưng tao không thích. Chỉ cần mày trả lại những thứ vốn là của tao về cho tao thì chuyện gì cũng có thể thương lượng, nó sẽ an toàn trở về, tao cũng không làm phiền bọn bây nữa, chẳng phải như vậy rất tốt sao?" 

Nói xong Tim Heg liền cúp điện thoại.

Người đàn bà tên Tưởng Quân kia ngồi xuống cạnh hyomin, lấy một điếu thuốc ra châm lửa, hyomin liếc cô ta, cô ta liền nhả một vòng khói vào mặt hyomin. 

Hyomin: "Khụ, khụ, khụ..."

Mẹ kiếp . 

Sao cô lại xui xẻo vậy chứ... Chuyện liên quan đến nhà họ Park và Tim Heg, cô lại là người bị bắt, đúng là bi kịch... 

Tim Heg nhặt cái di động lên, lấy một cái PSP ra chơi, tiếng nhạc của game vừa vang lên, hyomin vô thức nói: "Roch Roch..." 

Đây là trò chơi mà cô lẫn jiyeon đều thích, nhân vật trong game này được xây dựng cũng khá đáng yêu, có điều lần nào cô cũng thua jiyeon cả... 

Tim Heg nói: "Cô cũng biết sao?" 

Hyomin nói: "Trò này cũ rồi, jiyeon cũng thích." 

Tim Heg lộ ra giật mình nét mặt: "jiyeon cũng chơi PSP? Chậc chậc, không nhìn ra đấy." 

Dĩ nhiên là anh không thấy, anh có thấy jiyeon lúc sau này chưa ... 

Hyomin nói: "Tai nạn xe của jiyeon là do anh sao?" 

Tim Heg không thèm ngẩng đầu trả lời: "Không phải." 

Hyomin "xì" một tiếng, nói: "Vậy là ai chứ!" 

Mẹ À...!!! Em Yêu Unnie...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ