"jiyeon." Không biết tự khi nào, Ham Du đã chạy đến bên cạnh jiyeon và hyomin.
Bạn nhảy của Ham Du. "..."
Jiyeon vốn đang nhảy vui vẻ với hyomin, tự nhiên bị người khác dùng cái cách không ai hiểu nổi thế này phá mất không khí, dĩ nhiên là nó rất tức giận, lạnh lùng nhìn thoáng qua Ham Du: "Cái gì?"
Nói là "Lạnh lùng" nhưng thật ra cũng chỉ dùng ánh mắt như nhìn người xa lạ mà thôi, hyomin hiểu rõ, jiyeon đang rất tức giận... Chỉ là đang nhịn thôi...
Ham Du bị thái độ của nó làm cho khựng lại, sau đó nói: "jiyeon, jiyeon và chị hyomin thật sự là người yêu sao? Sao em cứ thấy hai người kì lạ sao ấy."
Hyomin hốt hoảng, hỏi: "Kì lạ chỗ nào?"
Ham Du nói: "Chị chột dạ sao?"
Jiyeon nhíu mày, nhìn cô nàng.
Ham Du thấy vậy đáp: "Em cảm nhận được hai người không phải người yêu."
Trực giác của Ham Du thật là nhạy cảm...
Jiyeon nhìn cô nàng, không phản ứng thêm gì, hyomin thầm thở phào nhẹ nhõm, bởi vì tình huống bây giờ bỏ qua là cách tốt nhất.
Song, một giây sau đó, hyomin mới biết là mình hoàn toàn sai lầm ...
Bởi vì sau đó, jiyeon mặc kệ đang ở trên sàn nhảy, từ từ cúi đầu, hôn lên môi cô trong đôi mắt mở to của hyomin.
Đó chỉ là một cái hôn rất nhẹ, rất nhỏ, chỉ đơn giản là môi chạm môi – – nhưng vì người thực hiện là jiyeon nên trong mắt người khác, đó là một cảnh sắc xinh đẹp.
Nãy giờ nhìn cô xinh đẹp như thế, lại thêm lời của Ham Du, làm nó không kiềm chế được mà cúi xuống hôn cô, nhưng lại không dám hôn sau, tựa như đang cầm món bảo bối quý giá nhất, sợ rằng chỉ cần mạnh tay một chút thôi thì nó sẽ vỡ mất, cho nên nó chỉ dám dịu dàng, nhẹ nhàng chạm vào nó, mà cô cũng không phản kháng, thản nhiên chấp nhận.
Thời gian hai người hôn nhau kéo dài chẳng khác gì cả thế kỉ với hyomin, không phải cô chưa tùng được jiyeon hôn, nhưng mà đây là lần đầu tiên ở nơi đông người thế này, lại còn dùng thân phận người yêu...
Mặc dù mọi người đều đang khiêu vũ nhưng hyomin hiểu rõ, cô và jiyeon là tâm điểm ngày hôm nay, mọi cử động đều có người chú ý, vừa rồi khi jiyeon cúi đầu hôn cô, cô cảm giác được chung quanh dường như yên lặng cả....
Hơn nữa, nụ hôn đầu của cô là của jiyeon, nụ hôn thứ hai vẫn là của jiyeon!
Cô chợt nhớ ra, trong những cuốn tiểu thuyết, khi nữ chính bị nam chính hôn sẽ có một câu thoại kinh điển: "Anh vừa cướp đi nụ hôn đầu của tôi