Khung cảnh trong khu vườn thật êm ả, dễ chịu. Những bóng mát bao trùm lên hai cô gái đang ngồi dưới băng ghế đá. Hai tâm hồn trong sáng như hai thiên thần. Một trong số họ bỗng bật cười:
-"Tớ rất vui vì được gặp cậu, Sakura"-Cô gái với mái tóc tím nhẹ nở một nụ cười
"Tớ cũng thế! Tomoyo sang chơi với tớ thường xuyên được không?"
"Không được, mẹ tớ không đồng ý"-Nét mặt Tomoyo thoáng buồn
"Vậy à!"-Sakura cũng buồn theo.
Tomoyo thấy có lỗi vì đã làm bầu không khí lắng xuống. Cô vội cho tay vào túi và lấy ra một cái gói nhỏ. Nhanh nhẹn mở nó ra, Sakura cũng không khỏi tò mò:
"Cái gì vậy Tomoyo?"
"À..."-Tomoyo mở ra, bên trong có nhiều viên nhỏ với đủ màu sắc.-"Cho cậu đó, Sakura"
Tomoyo mỉm cười nhìn Sakura, nụ cười đó dường như khiến trái tim cô ấm áp. Nụ cười đó có một ma lực khủng khiếp....
"Ôi, ngon quá. Cám ơn cậu, Tomoyo!"-Sakura vừa ăn vừa tấm tắc-"Tomoyo làm kẹo là ngon nhất!"
"Cám ơn cậu!"-Nụ cười ấy lại hiện hữu trên gương mặt của cô.
Dù là mới ăn bữa trưa xong, Sakura lại liên tục ăn thêm kẹo do Tomoyo cho. Khiến một người khác có cơ hội chọc ghẹo:
"QUÁI VẬT mà ăn nhiều quá coi chừng bị béo ra bây giờ"-Touya xuất hiện từ sau bụi cây rồi nhanh chóng chụp lấy gói kẹo trên tay Sakura, đánh chén ngon lành.
Sakura tức giận:
"TRẢ LẠI ĐÂY!!!!!"-Dù vậy, nét mặt Touya vẫn bình tĩnh, miệng nhai mấy viên kẹo. -"Anh hai xấu xa! Xấu xa! XẤU XA!!!!!!"
Đến đoạn này, phần vì muốn dẹp yên tiếng khóc sắp phát ra của Sakura, phần vì Tomoyo nài nỉ giúp. Touya đành trả gói kẹo lại, dù nó trống không (!)
"Anh hai kì cục quá đi!"-Sakura với cặp mắt rực lửa nhìn Touya-"Anh hai là đồ quái thú! QUÁI THÚ!!!!!"
"Thôi mà, Sakura, cậu đừng giận Thái tử nữa"-Tomoyo an ủi-"Lần sau tớ sẽ làm cho cậu gói khác nha".
Mặc kệ lời an ủi của Tomoyo, Sakura nóng giận đùng đùng đi lại chỗ Touya..... Và rồi, không cần kị nể thân phận thái tử, "Grầm"- Một cú đạp mạnh lên chân Touya.
"Cái con nhỏ này!"-Touya vừa đau chân vừa la toáng lên-"Công chúa gì mà...... Haizzz, đúng là quái vật!"
"Em không phải Quái vật!"-Sakura tức giận-"Anh hai là Quái thú!!!!!!"
"Công chúa mà vậy hả? Sao em không học hỏi Tomoyo kìa, vừa ngoan hiền vừa nấu ăn ngon. Chả bù cho em!"
"Anh hai này...."-Sakura kéo tay Tomoyo-"Đi thôi, Tomoyo, mình qua vườn hoa đi."
Trước khi đi, Sakura còn để lại một cái "Hứ!!!!". Touya lại cười nhìn theo bóng dáng Sakura. Lại một lần nữa, trò đùa của anh lại khiến cô em gái nổi nóng.
Dường như từ lâu, anh đã biến Sakura thành của riêng anh. Hạn chế tất cả những người con trai đến gần cô. Thường xuyên chọc ghẹo cô chẳng qua là vì....... Một lý do quá ư là "ích kỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Cánh Hoa Định Mệnh
Teen FictionKhi mùa xuân về.... Liệu rằng tôi có thể ngắm hoa cùng anh.. Chỉ một lần thôi... Có được không?? Gió lùa qua rát mặt, cái đông lạnh giá không thể ăn sâu vào hai trái tim ấm áp. Tình yêu..... Là một sức mạnh mãnh liệt... ______________ Mong các bạn ủ...