Chap 7

1.1K 90 9
                                    

Naruto bị cảm ngay sau hôm đó, sáng hôm sau cậu buộc phải nghĩ học.

Sasuke sau giờ học có tới nhà, gõ cửa đến mỏi tay vẫn chả có động tĩnh gì, anh sốt ruột định phá khóa xong vào thì Naruto lượm thượm ra mở cửa. Mặt cậu bị sốt đến đỏ bừng.

_ Yo, Sasuke. Có chuyện gì hok?- naruto nhìn Sasuke ánh mắt như lẫn trốn ánh nhìn của Sasuke.

_ Đây là bài tập hôm nay , tôi vào nhà giảng lại cho cậu- sasuke định bước vào nhà. Naruto nhanh tay ngăn lại.

_ Ko .. Ko cần. Hôm nay ko được , cậu cho tôi mượn tập là được rồi.!- naruto lấy cuốn tập Sasuke đang cầm trên tay. Cậu ngay lập tức đóng cửa nhà.Sasuke ngạc nhiên, rồi cũng bỏ về.

Suốt trên đường về anh nghĩ về Naruto. Đây là lần đầu cậu từ chối một cách thẳng thừng như vậy. Còn Naruto từ tối qua đã không ngủ được tự mình suy nghĩ chuyện ba Sasuke nói, lòng cậu quăng thắt " Là bạn , chỉ là bạn, Naruto mày ko được nghĩ xa hơn. Sasuke ko phải đồng tính như mày!"

Sáng hôm sau, Naruto lòng đã sáng suốt, chuyện mà ba Sasuke nói chả có thể lay chuyển tình bạn của cậu và sasuke. Phải sự thật là vậy.

_ E mày, thằng đó là bồ của thằng thiếu gia nổi tiếng trường mình phải hok, Uchiha gì đó!-Một hs nam ngang đường thì thầm cùng mấy thằng bạn.

_ ờ..ờ thằng Uchiha đó coi vậy mà Gay. Kinh tởm ghê nơi mày. - hs cùng nhóm đó.

_ Ờ. Mấy đứa con gái bị mù mê thằng đồng tính. Thằng đó bị đồng tính , hay tui mình chụp hình thằng đó đăg lên mạng nói là Bồ của Sasuke. Đảm bảo công ty của nhà nó sẽ sụp đổ luôn hahaha.- tên nam sinh khác lấy điện thoại ra định chụp hình cậu , Cậu lập tức bước tới . Giựt lấy chiếc điện thoại của tên đó đập nát.

_ Mấy người câm miệng. Biến đi!- naruto la lớn bọn chúng nhìn Naruto chăm chú xong bỏ chạy.

Naruto khuỵu gối xuống đất , hai dòng nước mắt chảy dài, cậu lấy tay lau nó đi. Đứng dậy.

_ Có vẻ ông ấy nói đúng, mình thật sự đang gây phiền phức cho sasuke. Tình bạn 10 năm qua kết thúc ở đây là được rồi.- naruto triền miên trong dòng suy nghĩ

Kể từ đó, Sasuke dạo này phát hiện Naruto luôn tránh né anh, giờ ra chơi cậu trốn đi đâu biệt tâm, một ngày, hai ngày, ba ngày. Sức chịu đựng của Sasuke có giới hạn, trong giờ học Naruto cũng lơ Sasuke đi .

Giờ ra về, Sasuke kéo Naruto ra sau trường.

_ Cậu bị cái quái gì vậy? Mấy ngày nay tôi đã làm gì cho cậu giận sao? Tránh mặt tôi? Tại sao cậu như vậy?- sasuke sốt sáng nói.

_ À..a đâu có, tui hok có! Sasuke...tui với ông ko làm bạn nữa được hok , vậy nha tui về!- Naruto bỏ đi về thì bị Sasuke nắm cánh tay lại

_ Hả? Cậu nói gì? Cậu bị điên rồi á!- sasuke tức giận.

NAruto đã rưng rưng muốn khóc. Thì Itachi từ đâu bước tới,

_ Anh hai? Ông làm gì ở đây?- sasuke khó chịu nhìn Itachi.

Itachi ngó lơ Sasuke.

_ Uzumaki-san, Tôi và cậu đi đâu đó nói chuyện được không?- itachi giựt tay Naruto ra khỏi Sasuke kéo cậu đi.

Sasuke đứng đó suy nghĩ về lời nói của Naruto, liệu anh có nghe nhầm, Naruto quen biết vs Itachi sao?

[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now