Chap 4: Mãi mãi là bạn?Đau lòng...

1.5K 103 4
                                    

Naruto vừa lơ tơ con gà mái mơ tỉnh dậy đang khập khững đi trên đường về nhà thì......

Té cái bạch.... Kết quả xe tải chạy ngang văng nước ướt hết đồ.

_ Ahhhhhhhhhhhhhhhhh! Xui hết chỗ nói ahhhhhhhhh!!-naruto

Sasuke bất giác lấy một tay bụm miệng Naruto, tay kia chắn chắn là ôm eo cái tên nhoi nhoi nhảy nhảy kia.

_ Nè im lặng coi. Ồn ào quá. Cái tên này!-sasuke mặt nhăn nhăn.

Vì cái lợi thế chiều cao và vì cái thân hình bị nước văng ướt cả người cửa Naruto.

Với cái dáng người lúc này ,Sasuke có thể cảm nhật được cái thân nhiệt ấm áp của Naruto.Thầm nghĩ: Cậu có phải con trai ko đấy hả? Trẻ lên ba chắc ?

_ è ậu à òn ôm ui ư ậy à ui ết ộp un ó. Ậu ũng bị ướt áo ây ờ!Ả a-dattebayo!-naruto vẫy vùng ra khỏi người Sasuke. Sasuke nghe Naruto nói vậy cũng thả cậu xuống

Nguyên văn mà Naruto muốn nói nhưng bị Sasuke bụm miệng: Nè cậu mà ko thả tui ra là tui chết ngổt đó. Cậu cũng bị ướt áo bây giờ!thả ra-dattebayo.

_ Này ,Naruto cậu làm tôi ướt áo rồi đó. Mau đưa tôi về nhà cậu làm khô áo đi chứ hả-Sasủke cười nhếch mép. Cái tên nhóc Naruto này dù đã là bạn thân 10 năm nhưng vẫn chưa bao giờ cho Sasuke qua nhà chơi. Chỉ cho biết chỗ làm thêm.

_ Nè cậu đúng là lợi dụng thời cơ mà. Đừng có mà hòng! Plè!_ Naruto lè lười nhìn Sasuke mà bỏ chạy được một quảng. Sasuke vẽn đứng đó mà mỉm cười nhìn tên nhóc bởi hắn hiểu rõ cái tên đầu óc trẻ con này.....

_ Nè, có mau đi hok thì bảo..... Ai thiệt rắc rối-naruto gãi gãi đầu quay lại nhìn Sasuke hét lớn.Thiệt là Dobe vẫn là Dobe...

______ Nhà Naruto_____

Nằm trong một khu chung cư nhỏ 2 tầng. Khá cũ....

Căn phòng của cậu nằm cuối tằng 2. Hai người mở cửa đi vào nhà.

Sasuke khá ngạc nhiên bởi vì căn phòng của Naruto không hề bừa bộn. Chả giống tên nhóc này gì cả..

Sasuke bỏ giày ra , cũng không quên chăm chọc Naruto.

_ Nè có phải cậu vừa dọn dẹp nhà sáng nay phải ko?

_ Haizzz..... Cậu có thôi ngay đi không . Tôi cho cậu tới nhà là may rồi đó-naruto bỏ cặp lên ghế sofa và đi thẳng vào bếp. Ghế sofa nhà cậu khá cũ chắc đều do Iruka-sensei mua để đến tận bây giờ.

Sasuke ngồi trên ghế sofa quan sát xung quanh Nhà Naruto chỉ có 3 phòng khá chật hẹp .Sasuke đã dự đoán chuyện này vì nhà mình khá sơ sài nên Naruto xấu hổ không muốn một tên công tử nhà cậu đến đây.

_ Vì biết cậu kĩ tính nên tôi mới không cho cậu tới nhà. Bởi nhà tôi đâu có được như cậu , haha, cũng phải tôi là thằng lang thang ngoài đường thôi sao sánh nổi địa vị nhà cậu ha! Đôi khi tui thấy tủi thân khi làm bạn với cậu... Ahaha tôi lại nói mấy lời đáng xấu hổ rồi.-naruto đi lên từ bếp nói với sasuke với giọng tủi thân. Xong cậu ngồi cạnh Sasuke đưa cho hắn cốc nước lạnh mới rót.

Sasuke lấy tay vò đầu Naruto , mặt khá tức giận

_ Cậu cho tôi là con người như vậy?-sasuke

_ Không có. Cậu đã làm bạn với tôi được 10 năm rồi nên tôi tin cậu. Kể từ bây giờ cậu có thể tới bất cứ bao giờ cậu muốn.- Naruto

Nghe câu nói trên trong lòng Sasuke có một cảm xúc khá tả bằng lời. Cũng chẳng thể tự mình định hình được thứ cảm xúc ấy là gì? Vừa buồn lại vừa hạnh phúc.

_ Này cậu định để người tôi và cậu ướt như vậy sao?_ sasuke dẹp đi cái suy nghĩ trong đầu mà quay về vấn đề chính

_ Ahhhhhhh! Quên mất. Để tôi đưa đồ của tôi cho cậu thay.-naruto hì hục chạy vào phòng lấy một cái áo sơmi đã cũ đưa cho sasuke mà ngượng ngùng.

_ Ahhahaa... Xin lỗi đó là bộ mới nhất của tôi đó. Đa số đồ của tôi cũng khá rộng chắc cậu sẽ mặc vừa..-naruto

Sasuke cởi áo đi học ra đưa cho Naruto sấy khô. Naruto cầm cái áo đi,sẵn để cậu thay bộ đồ khác. Giặt luôn đồ đồng phục ở trường để mai mặc bởi cậu chỉ có mỗi một bộ. Đồng phục ở trường danh tiếng cũng mắc hơn ở trường thường mà Naruto thì.....( tui: Vậy mà hai ông cũng làm cho ướt bộ độ được à)

Sasuke mặc cái áo mà Naruto đưa. Chiếc áo còn vương vấn hương thơm dễ chịu của Naruto. Sasuke chợt thấy buồn bởi những lời khi nảy của Naruto.

_ Tôi ko muốn làm bạn của cậu nữa. Tôi không muốn mãi mãi bị cậu coi như bạn thân thôi! Tôi thích cậu,Naruto-sasuke


[ SasuNaru] ( Longfic)Where stories live. Discover now