Sau đó cậu đi đến nhà hàng đã hẹn với Hinata.
_ Naruto-kun trông cậu có vẻ buồn có việc gì sao? Còn chuyện về nước sớm nữa? Tại sao vậy
_không chẳng qua là... Mà thôi tại không còn việc gì ở đây nên chúng ta về thôi. Chị còn muốn tham quan gì sao Hinata-senpai. -Naruto
_ Không có, À Kiba-kun đã đi đặt vé máy bay rồi .
_ Um._ Naruto.
Họ dùng bữa xong thì một thanh niên với mái tóc đỏ rực đi ngang làm rơi cái ví da. Không biết người gì mà đi nhanh thấy sợ mới thấy làm rơi ví đây mà đã đi mất tiêu. Xong Naruto nhặt cái ví lên chạy theo người đó.
_ Hinata-senpai, chị cứ thoải mái dùng bữa em ăn xong rồi. Có việc em đi trước._ Xong chạy vút theo thanh niên kia.
Trong dòng người xô đẩy trên đường à không phải nói là không có ai trên đường thì phải, cũng đã giữa trưa nên ít ai ra đường. Cậu chạy mồ hôi nhễ nhại, bết dính trên mái tóc vàng óng ánh của cậu.Chạy một hồi cũng thấy được người thanh niên đó. Cậu vỗ vai anh ta
_ Cậu gì ơi, ví của cậu làm rơi_ cậu đến gần mới phát hiện người này quả thật cao ghê nha. Cậu cao 1m78 gần 1m80 mà người này cao hơn cậu cả cái đầu. Quả thật giống ai đó!
Người thanh niên quay lại, gương mặt nổi bật vẻ điển trai cùng màu tóc đỏ và vết bớt ở trán. Nhìn thấy khuôn mặt cậu người kia nở nụ cười hiền hậu mê lòng người
_ Naruto, là em phải không. Lâu rồi không gặp, không ngờ gặp em trong hoàn cảnh này. Thiệt là ngại!_ Anh chàng có vẻ rất vui khi gặp cậu.
_ Vâng, anh là? _ Naruto nhớ mang máng trong đầu nhưng ko nhớ nổi ra anh ta , rồi đưa ví cho anh ta.
_ Gaara đây
_ Woa! Gaara là anh hả, lâu lắm rồi mới gặp._ Naruto bắt tay với Gaara.
Quên chưa giới thiệu, Gaara là bạn của Naruto và Sasuke hồi....tiểu học và sơ trung, năm cuối sơ trung thì Gaara chuyển trường đi mất. Lớn hơnNaruto và Sasuke một tuổi.
_ Cảm ơn em, Naruto. Giờ có việc anh xin lỗi, anh đi trước đây là card của anh._ Gaara đưa cho cậu một cái card visit rồi chào tạm biệt và chạy đi hình như là có việc rất gấp.
Cậu cất chiếc card vào túi áo, xong cũng đi bộ về nhà- nhà cũ của cậu.Còn phải trả chìa khóa cho anh. Đi được một đoạn thì ghé ngang qua một cửa hàng hạt giống._ Mùa đông rồi, không biết cà chua có nảy mầm không ha._ Xong cậu ghé vào mua hai nhánh cà chua. Vì sợ hạt giống sẽ không nảy mầm vào mùa đông nên mua nhánh nhỏ trồng đỡ.Mua luôn một cái chậu nhỏ rất dễ thương.
______________3:00__________
Sasuke giờ này lo lao đầu vào việc công mà việc tư là lo cho Naruto Uchiha kia no cái bụng. Xong anh đẩy bớt mớ công việc qua một bên. Rồi đi ra ngoài dùng bữa trưa. Đi một hồi không hiểu sao lại quay lại khu nhà cũ của Naruto. Dù có đi đến đâu cũng nghĩ đến cậu khiến anh hóa mù quáng mất rồi. Ôm nhóc mèo trên tay mở cửa ra thì thấy cửa không khóa biết cậu ở nhà khiến lòng anh có chút... ..vui mừng trong lòng.
Mở cửa bước vào thì thâycâụ nằm trước cửa, lòng anh bỗng nhói. Sợ... Sợ cậu xảy ra chuyện thì thấy một chậu cà chua mới trồng . Mặt mũi cậu thì lấm lem. Cơ mặt cậu nhăn nhó xong nở một nụ cười tuyệt đẹp...... Lâu rồi mới thấy cậu như vậy, anh biết chắc cậu đang mơ rất đẹp. Trước một tiểu hồ ly nhỏ này, tim anh không khỏi đập loạn. Naruto Uchiha trên tay anh bỗng nhảy khỏi vong tay anh lao xuống đất. Anh thì đem chậu cà chua đặt lên kệ tủ gần đó. Xong bế cậu vào phòng ngủ. Nhúng khăn nóng lau vết dơ trên gương mặt cậu.
xong anh đi tìm con mèo phá phách kia để nó không lục lọi lung tung. Thì thấy nó đang uống một tô sữa để cạnh bàn ăn. Kế đó có tờ giấy" Tao không biết Sasuke có đem mày tới đây không nhưng nếu cậu ấy đem mày đến đây thì tao lấy đỡ ly sữa này cho mà dùng tạm....á hình như mình đang nói chuyện với mèo ah" _ Anh phì cười khi đọc tờ giấy. Thùng giấy gần đó thì đầy một đóng những mẫu giấy note * anh lấy một số tờ lên mở ra đọc thì nào là
" Sasuke, tui nấu ăn hông giỏi"
"Tui..tui nấu cho ông ăn khỏi cảm ơn"
" Ahaha cảm tạ đại nhân giúp đỡ nên mời ngài dùng bữa. Tiểu nhân không muốn làm phạt lòng người"
Anh có một tràn cười sảng khoái khi đọc mấy dòng thư này. Còn một tờ giấy note nữa trên bàn hình như mấy tờ này chỉ có một ý chính là bữa cơm trên bàn là dành cho anh.
" Sasuke Tổng giám đốc. Tôi nghĩ ngài sẽ ghé qua lấy chìa khóa nên làm sẵn bữa trưa này nếu ngài khôngchê có thể dùng. Naruto."
Xong anh kéo ghế ngồi vào bàn.Bữa ăn cậu chuẩn bị là cơm nắm rong biển, trứng cuộn, cà ri.Còn có súp miso, Salad trộn có cà chua cắt lát,sushi. Xem ra bao năm qua tài năng nấu nướng kia cũng cải thiện hơn. Bữa cơm của anh thừa cả chất dinh dưỡng đấy chứ. Bữa ăn hạn phúc nhất từ đó đến giờ của anh
Flash back 2 tiếng trước~1:00
Naruto sau khi mua chậu và cà chua, thì đi ngang qua một siêu thị mini. Nghĩ rằng Sasuke ss về nhà lấy chìa khóa nên cậu mua một chút đồ về để nấu ăn.
1:30~ Cậu về đến nhà chạy ngay vào bếp.
Nấu mấy món cũng tốn đã đống thời gian.
2:00~ cậu làm xong bữa trưa. Chợt nhớ đến bé mèo hôm đến công ty , nhân viên cũng đã nói với cậu là con mèo đó dính sát với Sasuke 24/7 nên cậu chạy ra siêu thị mini lúc nảy mua một tô dành cho thú cưng .
2:20~ về tới nhà Cậu hâm nóng lại thức ăn và bày lên bàn. Cho sữa vào tô cho mèo. Xong ngồi hì hục viết giấy ghi chú.*
2:30~ Định sẽ trở về khách sạn nhưng chợt nhớ chậu cây thì cậu quay lại ngồi ở trước cửa. Cho đất vào cậu trồng nhánh cà chua vào chậu. Làm được 10' thì hoàn thành . Buồn ngủ làm cậu ngất lịm đi hồi nào không biết. 2:40~
Sau đó thì Sasuke tới thì cậu đã chìm sau vào giấc mơ
________________________________
* Giấy note: Giấy nhỏ thường màu vàng, dùng để ghi chú.
Yo, chap này thay ho chap đã mất bổ sung thêm nên dài hơn . Bù cho m.n đây.
YOU ARE READING
[ SasuNaru] ( Longfic)
RomanceĐây là một longfic dịu dàng, không H, không 18+ Thể loại: Boy x boy( BL),romance... Cp chính : SasuNaru. Làm ơn đừng mang truyện của tui đi đâu. Cảm ơn!